Ha Seok Jin สงสัยว่า Taecyeon น้องชายของเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องในตัวอย่างสุดเข้มข้นสำหรับซีรีส์เรื่อง Blind

ซีรีส์เรื่องใหม่ Blind ทางช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างสุดเข้มข้น!

dummy

Blind เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่มีการบรรยายเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรม เพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำความผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่ชวนอึดอัดใจ เรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

Taecyeon รับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะจับกุมอาชญากร Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Joon พี่ชายของ Ryu Sung Joon ซึ่งเป็นผู้พิพากษาที่สมบูรณ์แบบ Jung Eun Ji แห่งวง Apink รับบทเป็น Jo Eun Ki นักสังคมสงเคราะห์ซึ่งเป็นหนึ่งในขณะลูกขุนในคดีฆาตกรรม

ตัวอย่างที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้เริ่มต้นด้วยเสียงกรีดร้องอันเยือกเย็นของ Ryu Sung Joon ที่ได้สอบปากคำใครบางคนว่า “ใครกันล่ะ?! คนที่มีปัญหากับคุณน่ะ!” น้ำเสียงของเขาดูสงบ แต่แววตาของเขาฉายแววแห่งความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะจับตัวฆาตกรให้ได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

พี่ชายของเขา Ryu Sung Hoon ผู้ซึ่งมีความกระตือรือร้นที่จะจับคนร้ายด้วยเช่นเดียวกัน ก็เริ่มสงสัยในตัวน้องชายของเขาเอง เขานึกย้อนกลับไปถึงอารมณ์ที่ระเบิดออกมาของ Ryu Sung Joon และถามว่า “อาจจะมีเหตุผลอื่นว่าทำไมนานถึงมาเป็นตำรวจ”

Ryu Sung Joon ได้เข้าไปพัวพันกับการทะเลาะวิวาททางร่างกายในขณะที่เขาพยายามค้นหาความจริง และเขาได้จุดไฟความโกรธแค้นขึ้นเมื่อผู้ต้องสงสัยพยายามทำร้าย Ryu Sung Hoon ในศาล ในทางกลับกันก็มีใครบางคนพยายามบีบคอของ Jo Eun Ki เอาไว้ และเธอกล่าวกับพวกนั้นว่า “แกมันไม่ใช่มนุษย์ แกมันเป็นสัตว์ประหลาด”

คลิปจบลงด้วยสงครามประสาทที่ดูตึงเครียดระหว่าง 2 พี่น้อง ขณะที่ Sung Hoon ถาม Ryu Sung Joon ว่า “นายได้ฆ่า Baek Ji Eun หรือเปล่า?”

รับชมตัวอย่างแบบเต็มพร้อมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Blind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน 2022 นี้ เวลา 22.40 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ha Seok-jin

ฮา ซอกจิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-03-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Blind

    Ryu Sung-hoon

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้