3 เหตุผลที่ทำไมซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่อง Blind ถึงคุ้มค่าที่จะลองดู

ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Blind ทางช่อง tvN ใกล้จะออกอากาศตอนแรกแล้ว!

11182

นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji แห่งวง Apink ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่ยุติธรรมเพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่น่าอึดอัด เรื่องราวของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

ต่อไปนี้คือ 3 เหตุผลที่เราต้องระวังก่อนเข้าสู่โลกที่โลดโผนของ Blind

การไล่ล่าอย่างระทึกใจหลังจากผู้กระทำที่แท้จริงซ่อนตัว

ใน Blind คณะลูกขุนของคดีหนึ่งเริ่มตายไปทีละคนทีละคนในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดลึกลับ Taecyeon รับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะจับอาชญากรสุดชั่วร้ายมาลงโทษให้ได้ Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Hoon พี่ชายของ Ryu Sung Joon ซึ่งเป็นผู้พิพากษาที่สมบูรณ์แบบ Jung Eun Ji รับบทเป็น นักสังคมสงเคราะห์ Jo Eun Ki ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะลูกขุนในคดีฆาตกรรมเดียวกันนี้ ทั้ง 3 ได้เข้าไปพัวพันกับคดีสุดพิศวงนี้ และถูกถึงเข้าสู่การไล่ล่าอย่างดุเดือดหลังจากบุคคลที่อยู่เบื้องหลังทำการฆาตกรรม

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ มีคนเห็นบุคคลที่ไม่เป็นที่รู้จักได้แอบถ่ายภาพของเหล่าคณะลูกขุนและค่อยๆ ไล่สังหารพวกเขาทีละคน ท่ามกลางความสงสัยที่เข้มข้นมากขึ้น การไล่ล่าเพื่อจับตัวผู้ร้ายลึกลับจึงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

11184

11187

คณะลูกขุนทั้ง 9

นอกเหนือจากตัวละครทั้ง 3 ตัวที่เป็นแกนกลางของเรื่องแล้ว คณะลูกขุนที่เหลือก็สมควรที่จะได้รับการสังเกตด้วยเช่นกัน รวมทั้ง Jo Eun Ki ที่อยู่ในกลุ่มคณะลูกขุนทั้ง 9 คน ที่ได้รับการสุ่มเลือกเข้ามาสำหรับกรณี “คดีฆาตกรรมโจ๊กเกอร์” ซึ่งไม่มีความสอดคล้องกันตั้งแต่อายุ เพศ และภูมิหลัง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพวกเขาได้เข้าร่วมในคดีนี้ในฐานะคณะลูกขุน พวกเขาจึงได้กลายเป็นเป้าหมายในคดีฆาตกรรมต่อเนื่องโดยไม่ทันระมัดระวังตัวกันในทันที

สิ่งที่ทำให้เกิดคำถามว่า ทำไม พวกเขาถึงได้กลายเป็นส่วนหนึ่ง หรือเป้าหมายของฆาตกร หรือมีความคล้ายคลึงอื่นๆ ที่ยังไม่ถูกเปิดเผยของพวกเขาหรือไม่ แต่เมื่อเรื่องราวได้ถูกดำเนินไป คำถามต่างๆ ก็จะค่อยๆ ปรากฎขึ้น เช่นความจริงที่อยู่เบื้องหลังความทรงจำอันน่าสยดสยองที่หลอกหลอน Ryu Sung Joon อยู่

11185

เคมีของ Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

Blind จะทำให้ผู้ชมทั้งหมดได้เข้าร่วมการสืบสวนสอบสวนที่น่าตื่นเต้น และตัวหลักของเรื่องจะเป็นคน 3 คนที่มีการทำงานกันเป็นทีมอย่างไร้ที่ติ Taecyeon ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงที่โดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่ Jung Eun Ji ผู้ที่มีหลากหลายแง่มุมที่นำเอาความสมดุลที่สมบูรณ์แบบมาระหว่างเขากับ Ha Seok Jin ที่อ่อนโยนแต่มีเสน่ห์ การทำงานร่วมกันที่เกิดขึ้นนั้นถูกคาดหวังว่าจะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้คุ้มค่าแก่การรับชม

11186

11183

รอรับชมรอบปฐมทัศน์ของ Blind ในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 22.40 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้