ชมตัวอย่างพิเศษ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji

Blind-1

tvN เผยตัวอย่างใหม่ของ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญเกาหลีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

Taecyeon จากวง 2PM จะมารับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญกรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะเปิดโปงความจริงและตามล่าอาชญากรให้ได้ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาจึงทำให้เขาเองอยู่ในอันดับต้นๆ ของนักสืบ แต่บางครั้งด้วยแรงมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเขาก็ทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดได้ว่าเขาเป็นอันธพาล

Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Hoon พี่ชายของ Ryu Sung Joon เขาเป็นอัจฉริยะที่จบการศึกษาชั้นสูงและได้กลายเป็นคนที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ อย่าง เขาเป็นคนตรงไปตรงมาและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้เกิดความยุติธรรม
Jung Eun Ji จะรับบทเป็น Jo Eun Ki หลังจากที่ผ่านความยากลำบากมาแทบทุกอย่างเธอก็ได้ผันตัวเองเป็นนักสังคมสงเคราะห์เพื่ออุทิศตัวเข้าช่วยเหลือเด็กคนอื่นๆ เธอเป็นเด็กสาวที่มีจิตใจที่อบอุ่นและชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่อยู่เสมอ

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เห็น Ryu Sung Joon กำลังไล่ตามหาเบาะแสที่ฆาตกรต่อเนื่องทิ้งไว้เป็นหลักฐานและนอกจากนี้เขายังมีความขัดแย้งกับใครบางอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่ใช่เพียงคนเดียวที่อยากจะตามหาความจริง แต่พี่ชายของเขา Ryu Sung Hoon ก็พยายามจะหาตัวฆาตกรคนนี้อย่างจริงจังพร้อมกับคำพูดที่มุ่งมั่นและเย็นชาของเขาว่า “ฉันจะจับอาชญากรตัวจริงที่มันทำลายการพิจารณคดีด้วยมือของฉันเอง แม้ว่านั่นมันจะเป็นคุณก็ตาม”

Blind

ซึ่ง Ryu Sung Joon ก็ได้ตะโกนว่า “ทั้งหมดนี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด” ในขณะที่เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยจากคดีนี้ แต่ก็ยังมีอีกคนหนึ่งที่ยังคงเชื่อใจและอยู่เคียงข้างเขามาเสมอนั่นก็คือ Jo Eun Ki โดยพี่ชายของเขา Ryu Sung Hoon ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ผู้ต้องสงสัยกำลังจะเล่นเกมอะไรบางอย่าง” ส่วน Ryu Sung Joon ก็ได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการจะจับตัวคนร้ายมาให้ได้และ Jo Eun Ki ก็บอกว่า “ด้วยวิธีการนี้เราจะสามารถเปิดโปงความจริงที่ยังไม่มีใครรู้ได้”

ตัวละครทั้งสามมีมุมมองที่แตกต่างกันในเรื่องนี้ Ryu Sung Joon มุ่งเน้นไปที่คดีที่ซ่อนอยู่ ในขณะที่ Ryu Sung Hoon มุ่งเน้นไปที่ความจริงที่ซ่อนอยู่ ในทางกลับกัน Jo Eun Ki ต้องการหาคนที่ซ่อนอยู่ น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าพวกเขาร่วมมือกันและใช้จุดแข็งของตนเองเพื่อไขปริศนาได้อย่างไร

ในซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน แต่มีมุมมองและวิธีคิดที่แตกต่างกันไป อย่าง Ryu Sung Joon ก็พยายามจะมุ่งเน้นไปยังคดีที่ถูกซ่อนอยู่ ส่วน Ryu Sung Hoon ก็พยายามจะตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่และ Jo Eun Ki ต้องการจะหาคนที่ซ่อนอยู่ น่าสนใจว่าจะได้เห็นพวกเขาทั้งสามคนมีวิธีการร่วมมือกันและนำเอาจุดแข็งของตัวเองมาใช้ในการแก้ไขปริศนาและเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้