Taecyeon ต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขาต่อพี่ชาย Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ขณะไล่ตามฆาตกรต่อเนื่องในตัวอย่าง Blind ที่น่าตื่นเต้น

Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji พบว่าตัวเองตกอยู่ในการพิจารณาคดีของความตายในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN!

dummy

Blind เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่มีการบรรยายเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรม เพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำความผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่ชวนอึดอัดใจ เรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

Taecyeon รับบทเป็น Ryu Sung Joon นักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่ตั้งใจจะจับกุมอาชญากร Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Joon พี่ชายของ Ryu Sung Joon ซึ่งเป็นผู้พิพากษาที่สมบูรณ์แบบ Jung Eun Ji แห่งวง Apink รับบทเป็น Jo Eun Ki นักสังคมสงเคราะห์ซึ่งเป็นหนึ่งในขณะลูกขุนในคดีฆาตกรรม

ก่อนออกอากาศในตอนแรก Blind ได้เปิดตัวอย่างที่เป็นไฮไลท์ในเชิงลึกที่เริ่มต้นอย่างน่าขนลุกด้วยเสียงของเหยื่อที่กำลังดิ้นรน Ryu Sung Joon อธิบายถึงลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของการสังหารที่เรียกว่า “คดีฆาตกรรมโจ๊กเกอร์” เพื่อให้แน่ใจว่าการตัดสินที่เข้มงวดมากขึ้นสำหรับการพิจารณาคดีที่จะเกิดขึ้น คณะลูกขุนได้รับเลือก แต่ภาพถ่ายของพวกเขาจะถูกแสดงให้เห็นในภายหลังว่าได้รับการศึกษาอย่างพิถีพิถันโดยบุคคลที่ไม่รู้จัก ซึ่งบ่งบอกถึงอันตรายที่ผู้เข้าร่วมเหล่านี้ต้องเผชิญ

เมื่อการพิจารณาคดี “คดีฆาตกรรมโจ๊กเกอร์” เริ่มต้นขึ้น ผู้ต้องสงสัย Jung Man Choon รับบทโดย Jun Jin Woo ได้ทำให้ห้องพิจารณาคดีเกิดความโกลาหล และ Ryu Sung Joon ตั้งข้อสังเกตว่ามีบางอย่างผิดปกติในคดีนี้ ผู้ต้องสงสัยยังสามารถขโมยส่วนหนึ่งของสมุดที่อยู่ของคณะลูกขุนไปได้ก่อนที่เขาจะออกปากเตือนอย่างน่ากลัวว่า “เหตุผลที่พวกคุณจะต้องตายก็เพราะสิ่งที่พวกคุณได้ทำในวันนี้”

เมื่อการพิจารณาคดีสิ้นสุดลง คดีจริงได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้สอบสวนล้มลงจากความจริงที่มากขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุด พี่น้อง Ryu Sung Joon และ Ryu Sung Hoon มักจะซ่อนความวิตกกังวลเกี่ยวกับวิธีที่น้องชายของปราบปรามอาชญากรที่มีความรุนแรง ดังนั้นในขณะที่เขาเริ่มนึกถึงความทรงจำเก่าๆ ที่วุ่นวาย เขาถาม Ryu Sung Joon ว่า “นายทำหรือเปล่า? มีเหตุผลอื่นไหมว่าทำไมนายถึงได้มาเป็นตำรวจ”

Jo Eun Ki ฟังดูสับสนเมื่อเธอถาม Ryu Sung Hoon ว่าเขาไม่ไว้ใจพี่ชายของตัวเองหรือเปล่า ในขณะที่ Ryu Sung Joon แสดงความคิดเห็นว่า “บางครั้ง ฉันมีความฝันที่น่ากลัว แต่ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นความฝันหรือความทรงจำ”

เมื่อ Ryu Sung Joon ถูกจับในที่เกิดเหตุซึ่งเต็มไปด้วยเลือด ความสงสัยของ Ryu Sung Hoon ดูเหมือนจะได้รับการยืนยัน และมีหลักฐานมากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะต่อต้าน Ryu Sung Joon และส่ง “คดีฆาตกรรมของโจ๊กเกอร์” ไปสู่ทิศทางใหม่โดยสิ้นเชิง

ในขณะที่ Ryu Sung Joon ต่อสู้กับควาททรงจำในอดีตที่น่าสะพรึงกลัว และข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเขา Jo Eun Ki ได้แสร้างทำเป็นให้การช่วยเหลือเขาขณะที่เธอพูดว่า “ฉันจะพยายาม และเชื่อคุณ” เธอกลับร่วมมือกับ Ryu Sung Hoon เพื่อจับกุมเขา แต่ Ryu Sung Joon ก็ได้แบ่งปันความสิ้นหวังของเขาในการตามหาฆาตกร Ryu Sung Hoon ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และกล่าวเสริมว่า “แม้ว่าผู้ร้ายตัวจริงอาจจะเป็นคุณ”

ถึงแม้ว่าจะมีหลักฐาน และความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับ Ryu Sung Joon เขายังคงพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเปิดเผยความจริง ร่วมกับ Ryu Sung Hoon และ Jo Eun Ki ตัวละครทั้ง 3 ได้ดำดิ่งลงไปในคดีนี้ เพื่อค้นหาผู้ร้ายตัวจริงที่ซ่อนอยู่ในความจริงที่ซ่อนอยู่

เมื่อพวกเขาร่วมมือกัน Ryu Sung Joon ประกาศออกมาอย่างมั่นใจว่า “พวกเขากล่าวว่าอยู่ในศาล คนร้ายอยู่ในนั้น” Ryu Sung Hoon กล่าวเสริมว่า “ตอนนี้ผู้ร้ายกำลังเล่นเกมอยู่” ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่ ตัวละครเหล่านี้จะยิ่งตกอยู่ในอันตรายมากขึ้นเท่านั้น

รับชมตัวอย่างไฮไลท์แบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่าง:

รอรับชมรอบปฐมทัศน์ของ Blind ในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 22.40 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blind

블라인드

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้