Taecyeon 2PM, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji Apink มีเป้าหมายร่วมกันในโปสเตอร์สำหรับซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

dummy

Blind ชื่ออย่างไม่ทางการ ได้เปิดเผยโปสเตอร์ตัวละครของ Taecyeon 2PM, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji Apink

Blind เป็นซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรม เพราะพวกเขาเป็นแค่คนธรรมดา และผู้กระทำความผิดที่ปิดตาต่อความจริงที่น่าอึดอัด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนโรงเรียนกฎหมาย และคณะลูกขุน

Taecyeon รับบท Ryu Sung Joon นักสืบอาชญากรรมรุนแรงที่ตั้งใจจับอาชญากร เขาเต็มใจที่จะเปิดเผยตัวเสมอ และด้วยความมุ่งมั่นอัตราการจับกุมของเขาจึงอยู่ในอันดับต้นๆ จากแรงจูงใจที่มากเกินไปของเขา บางครั้งเขาจึงถูกเข้าใจผิดอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นอันธพาล

Ha Seok Jin รับบทเป็น Ryu Sung Joon เขาเป็นอัจฉริยะที่จบการศึกษาในระดับสูงสุด และกลายเป็นผู้ตัดสินคดีความที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนตรงไปตรงมา และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้การตัดสินยุติธรรมที่สุด

Jung Eun Ji รับบทเป็นนักสังคมสงเคราะห์ Jo Eun Ki หลังจากที่เธอเอาชนะความยากลำบากทุกอย่างในชีวิตมาได้ Jo Eun Ki ก็กลายเป็นนักสังคมสงเคราะห์เพื่อคอยช่วยเหลือเด็กอย่างน้อง 1 คน และเธอก็เป็นคนใจกว้างถึงแม้จะมีอายุที่ไม่มาก

ในโปสเตอร์ตัวละครที่ถูกปล่อยออกมานี้ Ryu Sung Joon, Ryu Sung Hoon และ Jo Eun Ki ถูกล้อมรอบด้วยหมอกหนาที่สร้างเอฟเฟกต์ให้ดูเบลอๆ ไม่ชัดเจน แม้แต่ในสถานการณ์ที่พวกเขามองไม่เห็นหนทางข้างหน้า พวกเขาก็ยังแสดงความระมัดระวังอย่างยิ่งต่อใครบางคนที่ซ่อนตัวอยู่ในหมอกควัน โปสเตอร์ตัวละครของแต่ละคนมีประโยคที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาแต่ละคนเป็นใคร

โปสเตอร์ของ Ryu Sung Joon อธิบายว่าเขาเป็น “นักสืบที่เสพติดการจับกุมคนเลว” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในการไล่ล่าจับกุมอาชญากรของเขา

Taecyeon

Ryu Sung Hoon ถูกเรียกว่า “ผู้พิพากษาที่ชอบในความสมบูรณ์แบบผู้ซึ่งรักษากฎหมายและหลักการ” ซึ่งได้บ่งบอกถึงบุคลิกที่ซื่อสัตย์ และตรงไปตรงมาของเขาได้อย่างชัดเจน

Ha-Seok-Jin-1

Jo Eun Ki ถูกอธิบายว่า "นักสังคมสงเคราะห์มานุษยวิทยาที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการพิจารณาคดี” คำพูดที่ดูเยือกเย็นนี้ช่วยเพิ่มความคาดหมายว่าตัวละครของทั้ง 3 คนนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่น่าตกใจแบบไหน

Apink-Jung-Eun-Ji-1

Blind จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 22:40 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้จากลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ok Taec-yeon

อก แทคยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-12-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Busan, South Korea


การแสดง
  1. HeartBeat

    Sun Woo-hyeol

    XO, Kitty

    Ocean Park

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้