Lee Sun-kyun

Lee Sun-kyun

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

02-03-1975 (48 ปี)

วันตาย

27-12-2023

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea

Lee Sun-kyun (March 2, 1975 – December 27, 2023) was a South Korean actor. He was best known for his roles in the films, Helpless (2012), romantic comedy All About My Wife (2012), and crime/black comedy A Hard Day (2014). He was also known for his role in the Bong Joon-ho's Academy Award-winning black comedy film Parasite for which he won a Screen Actors Guild Award along with his castmates. He received several other awards including nomination for an International Emmy Award. After beginning his career in musical theatre, for many years Lee was relegated to minor and supporting roles onscreen, only getting to play lead characters in one-act dramas on KBS Drama City and MBC Best Theater. In one such Best Theater project, he worked with TV director Lee Yoon-jung on Taereung National Village (2005), which led to him being cast in her later series Coffee Prince in 2007. Coffee Prince, along with medical drama White Tower brought Lee mainstream popularity, which he followed with Pasta (2010), Golden Time (2012) and My Mister (2018). Meanwhile, on the big screen, he received a Best Actor award from the Las Palmas de Gran Canaria International Film Festival for his role in Paju (2009), followed by critical acclaim for mystery thriller Helpless (2012), romantic comedy All About My Wife (2012), and crime/black comedy A Hard Day (2014). Lee also continues to collaborate with auteur Hong Sang-soo, and his arthouse films with Hong include Night and Day (2008), Oki's Movie (2010), and Nobody's Daughter Haewon (2013). In 2019, he starred in Bong Joon-ho's Oscar-winning black comedy film Parasite.

cover

มาแรง! Sleep หนังสยองขวัญสุดหลอนขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีติดต่อกันสามสัปดาห์

กระแสความหลอนมาแรงจริงๆ สำหรับ Sleep ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Jason Yu ที่กำลังขึ้นครองอันดับหนึ่งบนบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศเกาหลีติดต่อกันถึงสามสัปดาห์แล้ว ด้วยเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวของการหลับใหลที่ทำเอาผู้ชมต่างคลั่งไคล้พร้อมกับการนำแสดงของ Jung Yu Mi และ Lee Sun Kyun บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จับตามองมากเลยทีเดียว

cover

Project Silence ภาพยนตร์เกาหลีที่ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้

Project Silence ภาพยนตร์จากเกาหลีอีกหนึ่งเรื่องที่ได้ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ (Cannes International Film Festival) ในปีนี้ โดยจะถูกจับเข้าไปอยู่ในหมวดหมู่ของ Midnight Screening ที่จะอัดแน่นไปด้วยภาพยนตร์ที่โด่งดังและมีคุณค่าทางศิลปะ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Kim Tae Gon พร้อมนำแสดงโดย Lee SuK Kyun และ Ju Ji Hoon

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Killing Romance ภาพยนตร์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Killing Romance ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน โดยผ่านฝีมือของผู้กำกับ Lee Won Suk พร้อมร่วมมือกับนักเขียนบท Park Jeong Ye ว่าด้วยเรื่องราวของดาราชื่อดังที่ลาออกจากวงการอย่างกระทันหันและต้องเผชิญหน้ากับมหาเศรษฐีที่มาจากเกาะอันห่างไกล

cover

เผยภาพแรกของ Killing Romance ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Honey Lee และ Lee Sun Gyun

Honey Lee จะกลับมาร่วมงานกับ Lee Sun Gyun และ Gong Myung ใน Killing Romance ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ Lee Won Suk พร้อมร่วมมือกับนักเขียนบท Park Jeong Ye ล่าสุดก็เพิ่งได้มีการเปิดเผยภาพบางส่วนออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

cover

เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพของ Lee Sun Gyun กับ Kim Hye Hwa ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS

ชมตัวอย่างใหม่อันน่าตื่นเต้นของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยทีเซอร์ตัวที่สองของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เหล่านักแสดงอวดเสน่ห์! ผ่านโปสเตอร์ตัวละครที่โดดเด่นสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย ee Sun Gyun, Moon Chae Won, Kang You Seok, Park Hoon และ Kim Hong Pa อวดเสน่ห์ผ่านโปสเตอร์ตัวละครใหม่ที่จะพาเราไปดื่มด่ำกับบทบาทของพวกเขา

cover

กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีระหว่าง Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun ใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS

เผยภาพของ Moon Chae Won และ Lee Sun Gyun กับการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบสิบปีใน Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเองที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เผยภาพเหล่านักแสดงในภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

การแก้แค้น! ของ Lee Sun Gyun และความรู้สึกสูญเสียอย่างที่ไม่อาจปิดบังได้ของ Moon Chae Won ในตัวอย่างใหม่ Payback

ตัวอย่างเริ่มต้นด้วย Eun Yong รับบทโดย Lee Sun Gyun ที่ถูกคุมขังอยู่ในชุดที่ซอมซ่อและถูกมัดอยู่ จากนั้นตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นถึงอดีตที่ไม่ธรรมดาของ Eun Yong ที่เขาได้บุกเข้าไปในไซต์ก่อสร้างโดยสวมปลอกแขนและต่อสู้อย่างดุเดือด

cover

ซีรีส์ใหม่! Lee Sun Gyun รับบทเป็นชายผู้โชคดีที่สร้างรายได้อย่างมหาศาลใน Payback

Payback ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS ที่บอกเล่าเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นเต้น ของผู้ที่ยอมเสี่ยงทุกอย่างที่มีเพื่อต่อสู้กับแก๊งค้าเงินที่สมรู้ร่วมคิดกับกฎหมาย ซึ่งสร้างความไม่ยุติธรรมได้อย่างน่าหดหู่

cover

เผยภาพโปสเตอร์แรกของ Payback ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Sun Gyun

เผยภาพโปสเตอร์แรกของ Payback ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงินตราและอำนาจของกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงใน Beopjjeon ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่จากทาง SBS

เผยภาพการบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Beopjjeon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง SBS โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นอันน่าตื่นเต้นของคนที่ยอมแลกทุกอย่างเพื่อต่อสู้กับเงิน (“Jjeon”) และคนที่ทำผิดกฎหมาย (“Beop”) โดยจะเน้นย้ำไปที่การต่อสู้กับเหล่าผู้มีอำนาจที่ไร้ความสามารถและไร้ซึ่งความยุติธรรมในแบบของเขาเอง ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นตื่นเต้นและสนุกสนาน

cover

Song Joong Ki, Lee Sun Gyun, Im Siwan และ Rain นำทีมนักแสดงเกาหลีเดินพรมแดงในงาน International Emmys ครั้งที่ 50! ที่นิวยอร์ก

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่น ที่งาน International Emmy ประจำปี 2022 ที่จัดขึ้นที่นิวยอร์ก มีนักแสดงเกาหลีนำทีมโดย Song Joong Ki, Lee Sun Gyun, Im Siwan และ Rain ร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้ด้วย!

ก่อนหน้า

ถัดไป