Russell Crowe

Russell Crowe

รัสเซลล์ โครว์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

07-04-1964 (60 ปี)

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand

Russell Ira Crowe (born 7 April 1964) is an Academy Award-winning actor. He was born in New Zealand, spent ten years of his childhood in Australia, and moved there permanently at age 21. He came to international attention for his role as Roman General Maximus Decimus Meridius in the epic historical film Gladiator (2000), for which he won an Academy Award, Broadcast Film Critics Association Award, Empire Award, and London Film Critics Circle Award for Best Leading Actor, along with 10 other nominations in the same category. His other award-winning performances include tobacco firm whistle-blower Jeffrey Wigand in the drama film The Insider (1999) and mathematician John Forbes Nash Jr. in the biopic A Beautiful Mind (2001). He has also starred in films such as the drama Romper Stomper (1992), the mystery-detective thriller L.A. Confidential (1997), the epic war film Master and Commander: The Far Side of the World (2003), the biographical boxing drama Cinderella Man (2005), the western 3:10 to Yuma (2007), the crime drama American Gangster (2007), the thriller-drama State of Play (2009), and Robin Hood (2010). He later starred as Javert in the musical drama Les Misérables (2012), Jor-El in the superhero epic Man of Steel (2013), Noah in the biblical fantasy drama Noah (2014), Jackson Healy in the action comedy The Nice Guys (2016), Jekyll / Hyde in The Mummy (2017), Marshall Eamons in Boy Erased (2018), the psychotic Man in Unhinged (2018), Jake Foley in Poker Face (2022), Zeus Panhellenios in the Marvel Cinematic Universe (MCU) film Thor: Love and Thunder (2022), and Nikolai Kravinoff in Sony's Spider-Man Universe (SSU) film Kraven the Hunter (2023). In 2014, he made his directorial debut with the drama The Water Diviner, in which he also starred. He has earned various accolades, including a star on the Hollywood Walk of Fame, two Golden Globe Awards, a British Academy Film Award, and an Academy Award out of three consecutive nominations (1999, 2000, and 2001). He has been the co-owner of the National Rugby League (NRL) team South Sydney Rabbitohs since 2006.

cover

Russell Crowe จะพาไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับใน Sleeping Dogs หนังระทึกขวัญสุดซับซ้อนที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Russell Crowe เตรียมพลิกบทบาทเป็นสายสืบสุดเก๋าใน Sleeping Dogs หนังระทึกขวัญแนวอาชญกรรมเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ด้วยเรื่องราวการสืบสวนคดีสุดลึกลึบที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน ซึ่งบอกได้เลยว่าเบิร์นสมองประลองปัญญาแน่นอน

cover

บาทหลวงมาแรง! The Pope’s Exorcist ขึ้นครองอันดับ 1 บน Netflix

มาแรงจริงๆ สำหรับ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญของบาทหลวงไล่ผีที่สร้างมาจากเรื่องจริง หลังจากที่เพิ่งเข้าฉายและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ล่าสุด! ก็ได้เข้าฉายบน Netflix ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับกลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในสหรัฐ แซงหน้าภาพยนตร์ออริจินัลของสตรีมมิ่งไปหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Monkey King และ Heart of Stone

cover

เบื่อเต็มที! ป๋า Russell Crowe เผยว่าเขาเบื่อที่จะต้องมาตอบคำถามเกี่ยวกับ Gladiator 2 ทั้งที่เขาไม่ได้ร่วมแสดง

ตอนนี้ภาคต่อ Gladiator ของผู้กำกับ Ridley Scott กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และแฟนๆ ทั่วโลกก็กำลังตื่นเต้นกันอย่างมากเนื่องจากภาคแรกในปี 2000 ที่นำแสดงโดย Russell Crowe นั้นทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก ทว่าในภาคต่อนี้เราจะไม่ได้เห็น Crowe กลับมาเพราะตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเหล่านักข่าวก็ยังไม่วายที่จะไปถามคำถามเกี่ยวกับภาคต่อเรื่องนี้กับ Crowe จนล่าสุดป๋าแกได้ออกมาบ่นว่า เขาเบื่อที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่เขาไม่ได้ร่วมแสดงแล้ว พร้อมบอกว่าเขาควรเก็บเงินค่าตอบคำถามเหล่านี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Kraven the Hunter ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ที่นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson

หลังจากความสำเร็จของแฟรนไชส์ Venom คู่ปรับของ Spider-Man ที่มีการสร้างออกมาแล้ว 2 ภาคและกำลังจะมีภาคที่ 3 ตามออกมา ด้วยเหตุนี้ทางสตูดิโอ Sony Pictures จึงได้ตัดสินใจที่จะภาพยนตร์ภาคแยกให้กับคู่ปรับตัวอื่นๆ ของ Spider-Man ตามออกมาอีก หนึ่งในนั้นคือ Kraven the Hunter ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ชมคลิปพิเศษจากภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิต The Pope’s Exorcist ที่เพิ่งวางขาย PVOD ออกมาวันนี้

เผยคลิปสุดพิเศษ The Pope’s Exorcist ภาพยนตร์สยองขวัญจากฝีมือของผู้กำกับ Julius Avery ที่นำแสดงโดย Russell Crowe ที่ล่าสุดเพิ่งได้วางขายแบบฉบับ PVOD ในราคา 24.99 ดอลลาร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เก็บกลับไปดูที่บ้านกันแล้ว!

cover

ภาคต่อของ The Pope's Exorcist ที่นำแสดงโดย Russell Crowe กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา!

แม้ว่าภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง The Pope’s Exorcist เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ก็ได้มีรายงานใหม่จาก Bloody Disgusting ระบุว่าภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Russell Crowe เรื่องนี้เตรียมมีภาคต่อตามออกมา ซึ่งกำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้!

cover

Russell Crowe เผยว่า Taika Waititi อยากให้เขาใช้เสียงของ Maximus จาก Gladiator ใน Thor: Love and Thunder

Russell Crowe เป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ที่อยู่ในแวดวงฮอลลีวูดมานานหลายปี เขาเพิ่งได้ปรากฎตัวในจักรวาล Mavel Cinematic Universe (MCU) ไปเมื่อปีก่อน ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder (2022) โดยเมื่อไม่นานมานี้ Crowe ได้ออกมาเผยว่าที่จริงแล้วผู้กำกับอยากให้เขาใช้เสียงพูดของตัวละคร Maximus ที่เขาเคยแสดงไว้ใน Gladiator (2000)

cover

Russell Crowe พูดถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะได้กลับไปรับบทเป็น Zeus ในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต

Russell Crowe นักแสดงชื่อดังจาก Gladiator (2000) และ A Beautiful Mind (2001) เพิ่งได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปเมื่อปีที่แล้วด้วยการรับบทเป็น Zeus ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ด้วยเหตุนี้เหล่าแฟนๆ จึงพากันตั้งคำถามว่ามีโอกาสบ้างไหมที่แฟนๆ จะได้เห็นเขากลับมารับบทนี้อีกครั้งในอนาคต ซึ่งล่าสุด Corwe ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

cover

Russell Crowe เผยว่าเขาอิจฉาเหล่านักแสดงใน Gladiator 2 เล็กน้อย เนื่องจากเขารักภาพยนตร์เรื่องนี้มากแต่ไม่ได้มีส่วนร่วมในภาคต่อ

Russell Crowe เพิ่งเปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปใน Thor: Love and Thunder (2022) และเราก็จะได้เห็นเขาอีกครั้งใน The Pope’s Exorcist ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้ แต่ถึงอย่างนั้น สิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นมากที่สุดคือการได้เห็นเขากลับมาในภาคต่อของ Gladiator แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ โดยล่าสุด Crowe ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกเขาที่มีต่อภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้

cover

Russell Crowe เผยว่าชื่อภาคต่อของ The Nice Guys ที่เขาและ Ryan Gosling ช่วยกันคิดขึ้นมา

The Nice Guys ในปี 2016 ของผู้กำกับ Shane Black เป็นหนึ่งในผลงานถูกอกถูกใจทั้งนักวิจารณ์และผู้ชม แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ไปต่อในภาคที่ 2 โดยล่าสุด Russell Crowe ได้ออกมาเผยว่าในช่วงที่ภาพยนตร์เข้าฉายแรกๆ เขาและ Ryan Gosling เคยช่วยกันชื่อภาคต่อรอกันไว้แล้ว

cover

Russell Crowe เผยว่า Kraven the Hunter จะเป็นภาคแยกที่ดาร์กมาก

ตอนนี้จักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures กำลังพัฒนาภาพยนตร์ภาพแยกอยู่หลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Kraven the Hunter ที่นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson ซึ่งล่าสุด Russell Crowe ได้ออกมาเผยว่าภาคแยกนี้จะออกมาดาร์กมากๆ

cover

Russell Crowe เผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาไม่ได้ร่วมแสดงใน Gladiator 2

ภาคต่อ Gladiator ของผู้กำกับ Ridley Scott ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย น่าเสียดายที่ในภาคนี้เราจะไม่ได้เห็น Maximus (รับบทโดย Russell Crowe) อีกแล้วเนื่องจากเขาเสียชีวิตไปแล้วในภาคแรก ดังนั้น ภาคต่อนี้จึงจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละคร Lucius (รับบทโดย Paul Mescal) แทน ซึ่งล่าสุด Crowe เพิ่งออกมาเผยว่าเหตุใดเขาถึงไม่ได้มีส่วนร่วมในภาคต่อนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ The Pope's Exorcist หนังสยองขวัญนักบวชไล่ผี! นำแสดงโดย Russell Crowe

Russell Crowe ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดังที่มีผลงานการแสดงออกมาให้เราดูทุกปีแบบไม่ขาดสาย และในปีนี้เขาก็กำลังจะกลับมาในฐานะบาทหลวงผู้ไล่ผีในภาพยนตร์เรื่อง The Pope’s Exorcist ที่มีกำหนดการฉายในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งในตอนนี้ทาง Sony Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Gladiator 2 ผลงานภาคต่อของผู้กำกับ Ridley Scott ที่หลายคนรอคอย ประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

ตอนนี้ภาคต่อของภาพยนตร์ในตำนานอย่าง Gladiator (2000) ของผู้กำกับ Ridley Scott กำลังจะมีภาคต่อแล้ว ซึ่งในภาคต่อนี้จะนำแสดงโดย Paul Mescal หลังจากรอคอยภาคต่อมายาวนานมากว่า 20 ปี ในที่สุดวันนี้ก็ได้มีการประกาศวันฉายของภาคต่อเรื่องนี้ออกมาแล้ว โดยจะมีกำหนดการฉายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2024

cover

Russell Crowe เผยว่าเขาจะไม่ได้ร่วมแสดงใน Gladiator 2

Russell Crowe นักแสดงชื่อดังผู้รับบทนำในภาพยนตร์ Gladiator (2000) ของผู้กำกับ Ridley Scott ซึ่งในตอนนี้กำลังจะมีภาคต่อออกมา แต่ดูเหมือนว่า Crowe อาจไม่ได้กลับมาอย่างที่แฟนๆ หวังไว้ เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมใน Gladiator 2 ที่กำลังจะมาถึง

ก่อนหน้า

ถัดไป