Michelle Rodriguez

Michelle Rodriguez

มิเชลล์ รอดริเกซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

12-07-1978 (45 ปี)

สถานที่เกิด

Bexar County, Texas, USA

Mayte Michelle Rodríguez (born July 12, 1978), known professionally as Michelle Rodriguez, is an American actress, screenwriter, and DJ. She got her breakout role as a troubled boxer in the independent film Girlfight (2000), which was met with critical acclaim and earned her several awards, including the Independent Spirit Award and Gotham Award for Best Debut Performance. The following year, she starred as Letty Ortiz in the blockbuster film The Fast and the Furious (2001), reprising her role in its sequels Fast & Furious (2009), Fast & Furious 6 (2013), and Furious 7 (2015). During her career, Rodriguez has played tough, independent women in a number of successful action films, such as Blue Crush, S.W.A.T., Battle: Los Angeles, and Avatar. She is also known for her roles as Shé in the action comedy films Machete and Machete Kills, and Rain Ocampo in the science fiction films Resident Evil and Resident Evil: Retribution. Rodriguez also branched into television, playing Ana Lucia Cortez in the second season of the series Lost as part of the main cast, before making numerous guest appearances before the series ended. She has also done voice work in video games such as Call of Duty and Halo, and lent her voice for the 3D animated film Turbo and the television series IGPX. With her films grossing over $5 billion collectively, a 2013 Entertainment Weekly article described Rodriguez as "arguably the most iconic actress in the action genre, as well as one of the most visible Latinas in Hollywood".

cover

Brie Larson, Michelle Rodriguez และ Jordana Brewster จาก Fast X อยากให้มีการสร้างภาคแยกที่นำโดยตัวละครหญิงล้วน

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันก่อนที่ Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast and Furious จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งล่าสุดเหล่านักแสดงหญิงจากภาคนี้ ได้แก่ Brie Larson, Michelle Rodriguez และ Jordana Brewster ได้พร้อมใจกันออกมาบอกว่าพวกเธออยากให้มีการสร้างภาคแยกของตัวละครหญิงล้วนออกมาในอนาคต

cover

เริ่มได้สวย! Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ทำรายได้ในอเมริกาทะลุ 38 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์จาก Paramount Pictures ที่กำกับโดย John Francis Daley และ Jonathan M. Goldstein ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะทำผลงานได้ดีด้วย เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ 3 แรกในอเมริกาได้มากกว่า 38 ล้านดอลลาร์

cover

มีเซอร์ไพรส์! Michelle Rodriguez เผยว่าตอนจบของ Fast X จะทำให้ผู้ชมอ้าปากค้าง

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนแล้วก่อนที่ Fast X จะเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ แต่ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ล่าสุด Michelle Rodriguez ผู้รับบทเป็น Letty Ortiz ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนจบของภาคใหม่นี้จะเป็นตอนจบที่ทำให้ทุกคนอ้าปากค้าง

cover

โปสเตอร์ใหม่! Fast X มาในโทนสุดเข้มพร้อมกับเผยตัวละครอันเป็นที่รักไว้เพียบ!

จากสิ่งที่เริ่มต้นจากการแข่งรถบนถนนง่ายๆ ค่อยๆ พัฒนาไปสู่การผจญภัยแบบแอ็กชันอย่างเต็มรูปแบบ! โดยชะตากรรมของโลกจะแขวนอยู่บนเส้นด้ายกับภาพยนตร์ทุกเรื่องที่แฟรนไชส์นี้ได้รังสรรค์ขึ้นมา และล่าสุด Fast X ภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ก็ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับการใส่ตัวละครให้เราได้เห็นไว้เพียบ!

cover

Michelle Rodriguez เผยว่าตัวละครของ Jason Momoa ใน Fast X จะเป็นตัวละครที่ "ร้ายกาจ" และ "ขี้เล่น"

แฟรนไชส์ The Fast and the Furious ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้งหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Fast X ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงตัวละครวายร้ายตัวใหม่ที่รับบทโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มจาก Aquaman (2018) โดยล่าสุด Michelle Rodriguez นักแสดงสาวเจ้าของบท Letty Ortiz ก็ได้ออกมาเผยว่าตัวละครวายร้ายของ Momoa ในภาคนี้จะเป็นตัวละครที่ “ร้ายกาจ” และ “ขี้เล่น”

cover

Vin Diesel เผยว่าเขาอยากให้ Robert Downey Jr. เข้าร่วมจักรวาล Fast

“ครอบครัว” ของพี่ Dominic Toretto (รับบทโดย Vin Diesel) กับการปิ้งบาร์บีคิวหลังบ้านกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 10 อย่าง Fast X แต่ดูเหมือนว่าภาคนี้อาจยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของคำว่าครอบครัว เพราะล่าสุดป๋า Vin Diesel ได้ออกมาเผยว่าในภาพยนตร์ Fast เรื่องต่อไปเขาอยากให้ Robert Downey Jr. นักแสดงเจ้าของบท Iron Man มารับบทเป็นคู่ปรับของ Dom

cover

โปสเตอร์ใหม่! Fast X เผยโฉมหน้า Vin Diesel สุดเคร่งขรึมและบอกเป็นนัยถึงจุดสิ้นสุด!

ในปีนี้เราจะได้รับชมภาพยนตร์ Fast & Furious ภาคที่ 10 ที่รอคอยกันมาตั้งแต่ F9 ในปี 2021 แล้ว! สำหรับภาคใหม่นี้จะมีชื่อว่า Fast X ซึ่งยังคงนำทัพนักแสดงโดย Vin Diesel ในบทบาทของ Dominic Toretto และล่าสุดโปสเตอร์ใหม่ก็ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ Toretto สุดเคร่งขรึม พาดด้วยข้อความบอกเป็นนัยถึงจุดสิ้นสุดของเส้นทางตำนานครอบครัวนักซิ่งของเขา

cover

Leo A. Perry ถูกเพิ่มเป็นหนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์ Fast X ในบทบาทลูกชายของ Dominic Toretto

ในปีนี้เหล่าแฟนๆ จากจักรวาล Fast & Furious กำลังจะได้รับชมบทสรุปของการเดินทางอันยาวนานใน Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ก่อนที่ภาคสุดท้ายจะเปิดตัว โดยล่าสุดได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงคนใหม่ออกมาซึ่งจะมารับบทเป็นลูกชายของ Dominic Toretto (รับบทโดย Vin Diesel)

cover

Vin Diesel นักแสดงจาก Fast X แบ่งปันความประทับใจให้กับนักแสดงร่วมอย่าง Tyrese Gibson

Diesel และ Tyrese ได้มาเจอกันเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์ในเรื่อง Fast Five หลังจากนั้นนักแสดงทั้งสองได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Fast ภาคหลักทั้งหมดตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และตอนนี้พวกเขากำลังทำงานใน Fast X ที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นเกียรติแก่ความร่วมมืออันดีงามของพวกเขา Diesel จึงใช้ Instagram เพื่อแชร์บางอย่างให้นักแสดงร่วมของเขา

cover

Dungeons & Dragon: Honor Among Thieves เกิดคำถามจากแฟนๆ ถึงการดัดแปลงจากตำนานเกม

ภายในเกม Dungeons & Dragons ผู้เล่นจะเลือกคลาสที่กำหนดว่าตัวละครของพวกเขาจะทำอะไรได้บ้างและต้องปฏิบัติอะไร และตั้งแต่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้ประกาศออกมา แฟน ๆ ต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างทฤษฎีว่าคลาสใดที่จะแสดงในภาพยนตร์…

cover

[ซับไทย] ตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์ใหม่ Dungeons & Dragons ที่เปรียบเป็น LOTR เวอร์ชันที่ฮากว่า

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกม RPG แนวแฟนตาซีสุดฮิตที่มีมาอย่างยาวนาน… ภาพยนตร์เรื่องนี้ขนกองทัพนักแสดงชื่อดังมาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chris Pine, Michelle Rodriguez, Sophia Lillis, Regé-Jean Page, Hugh Grant และ Justice Smith

cover

Fast & Furious 10 เผยภาพถ่ายชุดใหม่ยืนยันการกลับมาของ Helen Mirren

ภาพถ่ายใหม่ล่าสุดจากกองถ่าย Fast & Furious ภาคที่ 10 ยืนยันว่า Helen Mirren จะกลับมาเพื่อรับบทบาทของเธอในฐานะ Queenie เธอได้เปิดตัวในแฟรนไชส์ Fast & Furious ครั้งแรกเมื่อปี 2017 ในเรื่อง The Fate of the Furious จากนั้นยังคงมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Hobbs & Shaw และล่าสุดใน F9 ของปีที่แล้ว…

ก่อนหน้า

ถัดไป