[ซับไทย] ตัวอย่างแรกพร้อมโปสเตอร์ใหม่ Dungeons & Dragons ที่เปรียบเป็น LOTR เวอร์ชันที่ฮากว่า

rNjDp74w79n3vnPdYonP2m-1200-80

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกม RPG แนวแฟนตาซีสุดฮิตที่มีมาอย่างยาวนาน… ภาพยนตร์เรื่องนี้ขนกองทัพนักแสดงชื่อดังมาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chris Pine, Michelle Rodriguez, Sophia Lillis, Regé-Jean Page, Hugh Grant และ Justice Smith

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (D&D) ได้ผู้กำกับอย่าง John Francis Daley (จาก Game Night (2018)) และ Jonathan Goldstein มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้… ในเบื้องต้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการพัฒนาที่ค่าย Warner Bros. โดยมีนักแสดงจาก Deathstroke อย่าง Joe Manganiello แต่ต่อมาก็ยกเลิกไปและได้ย้ายค่ายมาเป็น Paramount Pictures

จากเกมที่สร้างโดย Dave Arneson และ Gary Gygax ในชื่อ Dungeons & Dragons เป็นเกม RPG สำหรับคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 1974 ทำให้เกิดแฟรนไชส์ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องมากมาย ตั้งแต่ซีรีส์หนังสือการ์ตูน นวนิยาย ของเล่น เกมภาคแยก และอื่นๆ อีกมากมาย… ส่วนภาพยนตร์เวอร์ชันคนแสดงก็มีเรื่อง Dungeons and Dragons ที่ออกฉายในปี 2000 นำแสดงโดย Jeremy Irons, Justin Whalin, Marlon Wayans และ Thora Birch …สำหรับภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องล่าสุดนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2021 และตอนแรกมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมในปีเดียวกัน แต่ก็ต้องล่าช้าและเลื่อนฉายไปหลายครั้งเนื่องจากกำหนดการและการเกิดโรคระบาด

ตอนนี้ ตัวอย่างแรกของ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ก็ได้รับการเผยแพร่แล้ว (ผ่านทาง Paramount) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสไตล์และโทนของการดัดแปลงครั้งใหม่ ซึ่งดูเหมือนจะเป็น Lord of the Rings เวอร์ชันที่ไม่ซีเรียสและฮากว่า… มีการแสดงให้เห็นตัวละคร สัตว์ และฉากแฟนตาซีมากมายตลอดทั้งตัวอย่าง โดยเน้นไปที่จักรวาลของ D&D อันกว้างใหญ่สำหรับแฟนๆ ที่รู้จักกันมานานจะต้องจำได้อย่างแน่นอน… นอกจากตัวอย่างแล้ว ก็ยังมีการเปิดตัวโปสเตอร์แรกจาก Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ด้วยเช่นกัน โดยมีโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์อยู่ตรงกลางด้านหน้าพร้อมภาพเงาตัวละคร ตรวจสอบตัวอย่างและโปสเตอร์ด้านล่างนี้:

Dungeons-and-dragons-poster (1)_11zon

แม้ว่า Daley และ Goldstein อาจดูเป็นคู่หูที่ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ในการปรับตัวให้เข้ากับโลกแฟนตาซีที่ต้องแผ่กิ่งก้านสาขาออกไป… แต่พวกเขาก็เพิ่งจะผ่านความขัดแย้งเกี่ยวกับภาพยนตร์ The Flash ก่อนที่ผู้กำกับ Andy Muschietti จะเข้ารับตำแหน่งแทน สิ่งนี้ก็อาจแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได้รับการเตรียมพร้อมเพื่อจัดการกับคุณสมบัติที่ใหญ่กว่าเช่น Dungeons & Dragons …ส่วนทางด้านนักแสดงอย่าง Pine ก็ได้ออกจาก DCEU สำหรับบท Steve Trevor ใน Wonder Woman 1984 (2020) และการกลับมาของเขาในฐานะ Captain Kirk ใน Star Trek 4 ที่ได้ล่าช้ามานานและเหมือนจะยังห่างไกลออกไปอีก ดังนั้นการสร้างแฟรนไชส์ใหม่กับ D&D จึงรู้สึกว่าเหมาะสมสำหรับนักแสดงผู้นี้มากกว่า… ในทำนองเดียวกัน Rodgriguez ซึ่งใกล้จะสิ้นสุดการทำงานในซีรีส์ Fast & Furious จึงเป็นการเปิดประตูให้เธอได้สำรวจแฟรนไชส์ใหม่ๆ

u3wiwK6SKkL89zLhznAgHd-1200-80

ในขณะที่หลายคนกำลังพยายามที่จะลืม Dungeons & Dragons เวอร์ชันปี 2000 ที่ล้มเหลว โดยการเบนเข็มออกจากเวอร์ชันไลฟ์แอ็กชัน แต่การปรับตัวใหม่นี้ก็แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาครั้งใหม่… ด้วยนักแสดงชื่อดังที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยม กับโทนของภาพยนตร์ที่เข้ากับสไตล์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าอาจจะดูหนักไปทางคอเมดี้ก็ตาม… ทั้งด้านองค์ประกอบต่างๆ ที่อัดแน่นไปด้วย เอฟเฟกต์ ฉากแอ็กชัน และความแฟนตาซี ก็ล้วนที่จะพร้อมรับใช้ผู้ชม… ทางด้านผู้กำกับอย่าง Daley และ Goldstein ดูเหมือนจะให้ความสนใจกับสิ่งที่ทำให้แบรนด์มีความพิเศษ โดยนำเสนอองค์ประกอบที่แฟนเกมตัวยงต้องการเห็น ในขณะเดียวกันก็เป็นการเชิญชวนผู้ชมกลุ่มใหม่ให้มาผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย…

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ ในเดือนมีนาคม ปี 2023

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้