Fast & Furious 10 เผยภาพถ่ายชุดใหม่ยืนยันการกลับมาของ Helen Mirren

ภาพถ่ายใหม่ล่าสุดจากกองถ่าย Fast & Furious ภาคที่ 10 ยืนยันว่า Helen Mirren จะกลับมาเพื่อรับบทบาทของเธอในฐานะ Queenie เธอได้เปิดตัวในแฟรนไชส์ Fast & Furious ครั้งแรกเมื่อปี 2017 ในเรื่อง The Fate of the Furious จากนั้นยังคงมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคแยกอย่าง Hobbs & Shaw และล่าสุดใน F9 ของปีที่แล้ว…

helen-mirren-believes-shell-return-for-fast-furious-10-main

ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนถ่ายทำสำหรับภาคต่อของแฟรนไชส์สตรีทเรซซิ่งสุดฮิต โดยล่าสุดได้ Louis Leterrier ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับด้วย… ในภาคที่ 10 นี้ ซึ่งมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Fast X จะทำหน้าที่เป็นภาพยนตร์ในพาร์ตแรกโดยมีสองพาร์ตด้วยกัน

ในภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Fast & Furious เราจะได้เห็นการกลับมาของนักแสดงหลัก ได้แก่:

  • Vin Diesel
  • Michelle Rodriguez
  • Tyrese Gibson
  • Ludacris
  • Jordana Brewster
  • Nathalie Emmanuel
  • Sung Kang

รวมไปถึงนักแสดงหน้าใหม่ของแฟรนไชส์ ได้แก่:

  • Brie Larson ในบท ตัวละครที่ไม่เปิดเผย
  • Rita Moreno ในบท คุณย่าของ Dominic Toretto
  • Jason Momoa ในบท ตัวร้ายนิรนาม

จนถึงตอนนี้รายละเอียดต่างๆ ยังไม่ถูกเปิดเผยเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Fast X อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องหลักจะเป็นการติดตามการกลับมาของ Charlize Theron ในฐานะวายร้าย Cipher

ดูเหมือนว่า Mirren จะกลับมาแสดงเป็น Magdalene “Queenie” Shaw ใน Fast & Furious ภาคที่ 10 นี้ ตามที่เปิดเผยในภาพถ่ายชุดใหม่ที่ได้รับจาก Digital Spy …ในภาพเราจะได้เห็น Mirren ขณะเข้าฉากร่วมกับ Diesel ที่ Castel Sant’Angelo ในกรุงโรม ซึ่งแสดงให้เห็นการซบไหล่กันของ Mirren และ Diesel ตามด้วย Mirren ลูบแก้มของ Diesel แม้ว่าข่าวของ Fast & Furious ก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ก็คาดการณ์ว่าเธอจะกลับมา แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับตัวละคร Queenie ของ Mirren จนถึงตอนนี้…

vin-diesel-helen-mirren-fast-x-1658216368

Photo-Vin-Diesel-and-Helen-Mirren-on-the-set-of

จากการยืนยันว่า Mirren จะกลับมาเป็น Queenie ก็มั่นใจที่จะคาดเดาได้ว่าตัวละครของเธอจะมีบทบาทสำคัญในบทต่อไปของแฟรนไชส์ Fast & Furious อย่างไร… อย่างน้อยก็คาดหวังได้หลังจากภาค F9 ได้เท่านั้น แม้จะรับบทเป็นแม่ของสองวายร้ายที่ใหญ่ที่สุดของ Fast & Furious แต่ Mirren ก็มีส่วนเพียงเล็กน้อยในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของปีที่แล้ว… Dom หันไปหาเธอเพื่อขอความช่วยเหลือในการติดตาม Jakob (รับบทโดย John Cena) น้องชายของเขา และจากภาพถ่าย Fast X ชุดใหม่นี้ ดูเหมือนว่าเขาจะขอความช่วยเหลือจาก Queenie อีกครั้ง… Mirren และ Diesel เปิดใจเกี่ยวกับความรักที่พวกเขามีต่อกัน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะได้เห็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งบนหน้าจอ

vin-diesel-helen-mirren

จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่า Fast & Furious 10 กำลังรวบรวมนักแสดงที่จะกลับมาเล่นอีกครั้งและนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าตื่นเต้น… เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพาร์ตแรกจากสองพาร์ท จึงสามารถสรุปได้ว่า Fast X จะเป็นการขับเคลื่อนทางอารมณ์ที่เต็มไปด้วยการระลึกถึงภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ มากมาย… บางทีการกลับมาของ Queenie ในภาพยนตร์อาจบ่งบอกถึงการกล่าวถึงลูกชายของเธออย่างลึกซึ้ง ไม่จะเป็น Owen (รับบทโดย Luke Evans) และ Deckard (รับบทโดย Jason Statham) ในกรณีของ Statham ล่าสุดก็มีชื่อนักแสดงที่จะแสดงในภาคนี้ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ภาพยนตร์ TMBD (แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ) เขาได้แสดงในฉากหลังเครดิตของ F9 ดังนั้นบางทีเขาอาจจะหาทางกลับเข้าสู่ Fast X ด้วยเช่นกัน เนื่องจากการถ่ายทำยังคงดำเนินการอยู่และมีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่อย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้หมดในตอนนี้… หวังว่าเร็วๆ นี้ จะมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังจาก Fast X

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้