โปสเตอร์ใหม่! Fast X เผยโฉมหน้า Vin Diesel สุดเคร่งขรึมและบอกเป็นนัยถึงจุดสิ้นสุด!

generico-aprile-2022-334251

ในปีนี้เราจะได้รับชมภาพยนตร์ Fast & Furious ภาคที่ 10 ที่รอคอยกันมาตั้งแต่ F9 ในปี 2021 แล้ว! สำหรับภาคใหม่นี้จะมีชื่อว่า Fast X ซึ่งยังคงนำทัพนักแสดงโดย Vin Diesel ในบทบาทของ Dominic Toretto และล่าสุดโปสเตอร์ใหม่ก็ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ Toretto สุดเคร่งขรึม พาดด้วยข้อความบอกเป็นนัยถึงจุดสิ้นสุดของเส้นทางตำนานครอบครัวนักซิ่งของเขา

ในขณะที่เขียนข่าวนี้ รายละเอียดพล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปิดด้วยผ้าคลุมอยู่ หลังจากความสำเร็จของ F9 แฟนๆ ต่างก็อยากเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นสำหรับตอนจบที่ยิ่งใหญ่ของการเดินทางที่ยาวนานในปีนี้ของ Toretto และครอบครัวของเขา โดยในภาคนี้จะได้ Jason Momoa นักแสดงจาก Aquaman มาเป็นตัวร้ายของเรื่อง ส่วนทางด้าน Brie Larson นักแสดงหญิงจาก Marvel ก็อยู่ในทีมนักแสดงด้วยเช่นกัน

Vin Diesel ได้พูดถึงการถ่ายทำตอนจบกับทาง Comicbook.com เมื่อเร็วๆ นี้ไว้ว่า:

มันกลับมาแล้ว เป้าหมายในการเข้าฉายกำหนดการแรกคือวันที่ 02/23 และก็เปลี่ยนมาเป็นกำหนดการครั้งที่สอง 02/24 เราควรจะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปีที่แล้วก่อนที่จะเกิดโรคระบาด ผมเลยคิดว่าความแตกต่างของการเปิดตัวครั้งนี้คือเราเข้าสู่การพัฒนาและถ่ายทำ Fast 10 มาเป็นปีแล้ว ผมจึงทำการสัมภาษณ์เหล่านี้ และมันก็แปลกเพราะผมต้องกลับไปที่การฉลองของ Fast 9 อยู่เลย แต่ผมก็ยังมีอะไรให้ต้องฉลองอีกมาก

อย่างไรก็ตาม Fast X จะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคมปีนี้ คุณสามารถดูโปสเตอร์ใหม่ของ Fast X ได้ด้านล่างนี้:

fast-x-poster

ครอบครัว Fast & Furious จะยังคงเติบโตต่อไปใน Fast X เมื่อผู้มาใหม่อย่าง Jason Momoa, Brie Larson และ Daniela Melchior ที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์แห่งนี้ด้วย… ทางด้าน Jason Momoa ได้พูดถึงตัวละครวายร้ายของเขาจากการให้สัมภาษณ์ช่วงแรก … อ่านที่เขาพูดด้านล่างนี้:

ผมเป็นคนที่หลงตัวเองในอย่างมาก และผมกำลังมีความสุขกับชีวิต… มันยากเพราะคนอื่นๆ มักคิดว่าผมเป็นเพื่อนที่จะเล่นเป็นแค่ตัวละครผู้ชายที่แข็งแกร่ง… แต่ผมอยากเปลี่ยนมัน ผมต้องการสิ่งใหม่ สิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลง และแม้แต่บทบาทวายร้ายที่ผมเล่นอยู่ตอนนี้ก็ยังมีความแปลกประหลาดเลย…

Fast X มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้