Dungeons & Dragon: Honor Among Thieves เกิดคำถามจากแฟนๆ ถึงการดัดแปลงจากตำนานเกม

ภายในเกม Dungeons & Dragons ผู้เล่นจะเลือกคลาสที่กำหนดว่าตัวละครของพวกเขาจะทำอะไรได้บ้างและต้องปฏิบัติอะไร และตั้งแต่ Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ได้ประกาศออกมา แฟน ๆ ต่างก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างทฤษฎีว่าคลาสใดที่จะแสดงในภาพยนตร์…

JN0mFA1k6KrBCEDM

แต่ในขณะที่หลายคนรู้สึกยินดีที่ได้รับรู้ถึงภาพลักษณ์และแอ็กชันที่คุ้นเคย ภายในตัวอย่างภาพยนตร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้เกิดคำถามหนึ่งขึ้นมาว่า ทำไม Rogue ถึงไม่เป็นส่วนหนึ่งของปาร์ตี้ตัวละครหลัก?

คลาส Rogue ใน D&D เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นนักสู้ที่ทำตัวลับๆ และมีไหวพริบซึ่งสามารถสร้างความเสียหายมหาศาลในการโจมตีครั้งเดียวก่อนที่จะถอยกลับเข้าไปในเงามืดให้พ้นจากอันตราย พวกเขายังมีความสามารถในการขโมยที่มากกว่าคลาสส่วนใหญ่ ด้วยคุณสมบัติและความสามารถในกลไกของเกมที่ได้มอบให้เหล่านี้ แต่กลายเป็นว่า ใน Honor Among Thieves คลาสนี้จะรู้สึกแปลกแยกจากคลาสอื่นๆ ตามต้นฉบับ…

สำหรับคลาสต่างๆ ที่ผู้ชมจะได้เห็น มีดังนี้:

  • Chris Pine เป็น Bard
  • Michelle Rodriguez เป็น Barbarian
  • Regé-Jean Page เป็น Paladin
  • Justice Smith เป็น Sorcerer
  • Sophia Lillis เป็น Druid

แต่ละคลาสต่างก็มีวิถีความเป็นอยู่ของตัวเอง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นหัวขโมย ไม่เหมือนกับพวก Rogue อย่างไรก็ตาม ภาพรวมคร่าวๆ ของตัวละครของ Hugh Grant จะทำให้ได้เห็นภาพ Rogue ในเวอร์ชันของภาพยนตร์เรื่องนี้… ลักษณะของ Grant ดูเหมือนจะชอบการใช้ชีวิตที่มั่งคั่งและดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความมั่งคั่งเหล่านั้นมาครอบครองไว้… แต่ในขณะที่ Rogue อยู่นอกการผจญภัยก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจในคลาส แต่ก็ยังไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไม Rogue ถึงไม่อยู่ในปาร์ตี้หลัก?

จุดประสงค์หลักของ Rogue คือการเลือกล็อคและปลดอาวุธหรือกับดัก และด้วยตัวอย่างที่แสดงดันเจี้ยนจำนวนหนึ่ง ทักษะนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมาก แต่ถึงแม้ Rogue จะมีประโยชน์ แต่ก็ไม่ค่อยจำเป็น และด้วยการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังดำเนิน บางทีคลาสที่หลบๆ ซ่อนๆ อาจจะไม่เหมือนกับภาพยนตร์อย่างที่ใครๆ ก็ต้องการ และยิ่งไปกว่านั้น สี่ในห้าของสมาชิกในปาร์ตี้หลักยังเป็นผู้ใช้เวทย์มนตร์บางชนิด ในขณะที่คนสุดท้ายคือนักรบผู้ชอบวิวาทที่ไม่มีใครหยุดได้ ทำให้ทักษะของพวก Rogue นั้นอ่อนลงเมื่อเปรียบเทียบกัน…

gAuRKsI9y9ktgJNM

ด้วยความเป็นตำนานหลายปีในเบื้องหลังของเขา การตีความของ Grant เกี่ยวกับ Rogue ที่เกิดผลจะต้องสร้างความประทับใจครั้งใหญ่… แต่จากตัวอย่างที่เปิดเผย ทั้งนักแสดงและทีมผู้สร้างสรรค์ได้นำรสชาติใหม่ของพวกเขามาสู่เกมอันเป็นที่รัก ไม่ว่าในกรณีใดแฟนๆ จะต้องรอดูว่าปาร์ตี้นี้จะเสร็จงานโดยไม่มี Rogue หรือไม่?

หากต้องการดูเวอร์ชันใหม่นี้ของ Rogue ภาพยนตร์เรื่อง Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 16 มีนาคมปี 2023

ภาพยนตร์ Dungeons & Dragons เปลี่ยน Bard ของ Chris Pine ให้กลายเป็น Dungeon Masters

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

ดันเจียนส์ & ดรากอนส์ : เกียรติยศในหมู่โจร

Mar 23, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้