Michelle Rodriguez เผยว่าตัวละครของ Jason Momoa ใน Fast X จะเป็นตัวละครที่ "ร้ายกาจ" และ "ขี้เล่น"

แฟรนไชส์ The Fast and the Furious ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์อีกครั้งหลังจากมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Fast X ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงตัวละครวายร้ายตัวใหม่ที่รับบทโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มจาก Aquaman (2018) โดยล่าสุด Michelle Rodriguez นักแสดงสาวเจ้าของบท Letty Ortiz ก็ได้ออกมาเผยว่าตัวละครวายร้ายของ Momoa ในภาคนี้จะเป็นตัวละครที่ “ร้ายกาจ” และ “ขี้เล่น”

1

Michelle Rodriguez ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของแฟรนไชส์ The Fast and the Furious เนื่องจากเธอรับบทเป็น Letty Ortiz ในแฟรนไชส์นี้มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ภาคแรกอย่าง The Fast and the Furious ที่เปิดตัวออกมาในปี 2001 หลังจากนั้นในภาคที่ 2 และ 3 เธอไม่ได้แสดงด้วย ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 4 อย่าง Fast & Furious ในปี 2009 โดยตัวละครของเธอได้เสียชีวิตลงในภาคนี้ ก่อนที่ใน Fast Five (2011) จะมีการเฉลยว่าแท้จริงแล้วเธอยังมีชีวิตอยู่ทำให้หลังจากนั้นเธอได้กลับมามีบทบาทต่อในภาคที่ 6-9 ได้แก่ Fast & Furious 6 (2013), Furious 7 (2015), The Fate of the Furious (2017) และ F9 (2021) อย่างไรก็ตาม ในภาคที่ 10 อย่าง Fast X ที่กำลังจะมาถึงนี้ Rodriguez ก็จะยังคงกลับมารับบทบาทเดิมของเธอเช่นเคย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแฟรนไชส์ The Fast and the Furious ได้มีการเพิ่มนักแสดงชื่อดังหลายคนเข้ามาร่วมแฟรนไชส์ และภาคที่ 10 นี้เราก็จะได้เห็นนักแสดงหน้าใหม่ถึง 3 คน ได้แก่ Jason Momoa, Brie Larson จาก Captain Marvel (2019) และ Alan Ritchson จากซีรีส์ Reacher ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Michelle Rodriguez ได้ไปร่วมในงานเปิดตัวอย่างแรกของ Fast X และได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ET เกี่ยวกับนักแสดงหน้าใหม่หลายคนที่จะมาปรากฎตัวในภาคนี้ โดยเธอได้มีการพูดถึงตัวละครวายร้ายหลังกของภาคนี้ที่แสดงโดย Jason Momoa พร้อมบอกว่าตัวละครของเขาจะเป็นคนที่ทั้งร้ายกาจและขี้เล่น อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

โอ้ ใช่แล้ว เขาเป็นคนขี้เล่น ตัวละครตัวนี้ เขาสามารถเป็นพวกตัวอันตรายได้ แต่เขาขี้เล่น งนั้น มันจึงน่าตื่นเต้นมากที่เราจะได้ดูเขา มันเป็นอะไรที่ใหม่ พลังงานที่สดใหม่ เขามีเสน่ห์อะไรบางอย่าง… เขาทำทุกอย่างด้วยรอยยิ้ม และมีบางอย่างที่น่ารักจริงๆ บางทีอาจเป็นเพราะเขาฮอต… บางทีฉันอาจจะมองข้ามทุกอย่างไปเพราะว่าเขาโคตรฮอต

1

เรื่องย่อ Fast X

ในปี 2011 ในภาพยนตร์ Fast Five Dominic Toretto (รับบทโดย Vin Diesel) และทีมงานของเขาได้จับกุม Hernan Reyes (รับบทโดย Joaquim de Almeida) เจ้าพ่อยาเสพติดชาวบราซิลที่ชั่วร้าย และทำลายอาณาจักรของเขาบนสะพานใน Rio De Janeiro แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ Dante (รับบทโดย Jason Momoa) ลูกชายของ Reyes ได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและใช้เวลา 12 ปีที่ผ่านมาวางแผนเพื่อล้างแค้น Dom อย่างสาสม แผนการของ Dante จะทำให้ครอบครัวของ Dom กระจัดกระจายจากลอสแองเจลิสไปยังสุสานใต้ดินของกรุงโรม บราซิลถึงลอนดอน และจากโปรตุเกสไปจนถึง แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ Dom พบว่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขา (รับบทโดย Leo Abelo Perry) คือเป้าหมายในการล้างแค้นของ Dante

Fast X มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Rodríguez

มิเชลล์ รอดริเกซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-07-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bexar County, Texas, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Letty Ortiz

  2. Fast X

    Letty Ortiz

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้