Vin Diesel เผยว่าเขาอยากให้ Robert Downey Jr. เข้าร่วมจักรวาล Fast

“ครอบครัว” ของพี่ Dominic Toretto (รับบทโดย Vin Diesel) กับการปิ้งบาร์บีคิวหลังบ้านกำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 10 อย่าง Fast X แต่ดูเหมือนว่าภาคนี้อาจยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของคำว่าครอบครัว เพราะล่าสุดป๋า Vin Diesel ได้ออกมาเผยว่าในภาพยนตร์ Fast เรื่องต่อไปเขาอยากให้ Robert Downey Jr. นักแสดงเจ้าของบท Iron Man มารับบทเป็นคู่ปรับของ Dom

2

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แฟรนไชส์ Fast and Furious ได้ทำการดึงตัวนักแสดงระดับแถวหน้าหลายคนเข้าสู่แฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง อาทิ Charlize Theron จาก Mad Max: Fury Road (2015), Helen Mirren จาก The Queen (2006), Rita Moreno จาก Singin’ in the Rain (1952) และ John Cena จากซีรีส์ Peacemaker แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะใน Fast X ภาคล่าสุดที่กำลังจะมาถึงนี้ก็ยังมีการเพิ่มนักแสดงชื่อดังมาอีกถึง 3 คน ได้แก่ Jason Momoa จาก Aquaman (2018), Brie Larson จาก Captain Marvel (2019) และ Alan Ritchson จากซีรีส์ Reacher

แม้ว่าในตอนนี้แฟรนไชส์ Fast and Furious จะมีนักแสดงชื่อดังอยู่แล้วมากมาย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขายังต้องการมากกว่านี้ เนื่องจากล่าสุด Vin Diesel นักแสดงผู้รับบทเป็น Dominic Toretto ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety และถูกถามว่ามีนักแสดงคนใดบ้างที่เขาอยากให้เข้ามาร่วมแฟนไชส์ ซึ่ง Diesel ก็ได้ตอบอย่างรวดเร็วว่า Robert Downey Jr. นักแสดงมากฝีมือเจ้าของบทบาท Iron Man แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Unvierse (MCU) พร้อมบอกว่าเขาจะให้ RDJ มารับบทเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของ Dom ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป ดูคลิปสัมภาษณ์และอ่านคำพูดของ Vin Diesel ได้ด้านล่าง

ผมจะตอบโดยไม่ต้องบอกคุณมากเกินไปเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มีตัวละครที่ตรงกันข้ามกับ Dom ซึ่งเป็นพวกส่งเสริมเทคโนโลยี AI รถยนต์ไร้คนขับ และปรัชญาเรื่องความอิสระ มีบางคนที่เชื่อว่านั่นคืออนาคต และนั่นขัดแย้งโดยตรงกับความคิดของ Toretto

[เมื่อถูกถามว่าเขาเสนอบทให้ RDJ หรือยัง เขาก็ตอบกลับว่า] คุณกล้าถามคำถามนี้กับผมต่อหน้าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ผมมีความภาคภูมิใจและผมมีศักดิ์ศรีนะ

นอกจากนี้ในวันเดียวกันนั้นทาง Variety ยังได้ไปสัมภาษณ์ Michelle Rodriguez นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Letty Ortiz ด้วยว่าเธออยากให้นักแสดงคนใดมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องต่อไป ซึ่งเธอได้ตอบว่า Matt Damon จาก The Martian (2015) ดูคลิปสัมภาษณ์และอ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ใครกันหล่ะที่เป็นผู้ชายจากภาพยนตร์ Jason Bourne ที่น่าทึ่ง? Matt Damon ไงล่ะ! ฉันโคตรต้องการ Matt Damon นี่ Matt Damon คุณอยากมาอยู่ในหนัง Fast and Furious ไหม? มาเร็ว เราชนะออสการ์ 4 ครั้งแล้วพวก และคุณก็คือผู้ชนะรางวัลออสการ์ด้วย!

ที่มา: Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Vin Diesel

วิน ดีเซล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-07-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Alameda County, California, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dominic Toretto

  2. Fast X

    Dominic Toretto

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้