โปสเตอร์ใหม่! Fast X มาในโทนสุดเข้มพร้อมกับเผยตัวละครอันเป็นที่รักไว้เพียบ!

cSWkX0fTjrBCU2sbEmyRFd1SxPA

จากสิ่งที่เริ่มต้นจากการแข่งรถบนถนนง่ายๆ ค่อยๆ พัฒนาไปสู่การผจญภัยแบบแอ็กชันอย่างเต็มรูปแบบ! โดยชะตากรรมของโลกจะแขวนอยู่บนเส้นด้ายกับภาพยนตร์ทุกเรื่องที่แฟรนไชส์นี้ได้รังสรรค์ขึ้นมา และล่าสุด Fast X ภาพยนตร์ภาคต่อลำดับที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ก็ได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับการใส่ตัวละครให้เราได้เห็นไว้เพียบ!

“ครอบครัวคือสิ่งสำคัญ” ดังที่เราจะได้เห็นในโปสเตอร์ใหม่ของ Fast X ภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่มาพร้อมกับภัยคุกคามครั้งใหม่และพวกพ้องที่จะกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง คุณสามารถดูโปสเตอร์ใหม่ของ Fast X ได้ด้านล่างนี้:

fast-x-poster

ครอบครัว Fast & Furious จะยังคงเติบโตต่อไปใน Fast X เมื่อผู้มาใหม่อย่าง Jason Momoa, Brie Larson และ Daniela Melchior ที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์แห่งนี้เพื่อร่วมสร้างความน่าทึ่งไปพร้อมกับนักแสดงชุดเก่าด้วย… ทางด้าน Jason Momoa ได้พูดถึงตัวละครวายร้ายของเขาจากการให้สัมภาษณ์ช่วงแรก … อ่านที่เขาพูดด้านล่างนี้:

ผมเป็นคนที่หลงตัวเองอย่างมาก และผมกำลังมีความสุขกับชีวิต… มันยากเพราะคนอื่นๆ มักคิดว่าผมเป็นเพื่อนที่จะเล่นเป็นแค่ตัวละครผู้ชายที่แข็งแกร่ง… แต่ผมอยากเปลี่ยนมัน ผมต้องการสิ่งใหม่ สิ่งต่างๆ กำลังเปลี่ยนแปลง และแม้แต่บทบาทวายร้ายที่ผมเล่นอยู่ตอนนี้ก็ยังมีความแปลกประหลาดเลย…

Fast X มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fast X

เร็ว...แรง ทะลุนรก 10

May 17, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้