Lee Jong-suk

Lee Jong-suk

อี จองซุก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

14-09-1989 (34 ปี)

สถานที่เกิด

Suwon, Gyeonggi, South Korea

Lee Jong-suk (Korean: 이종석, born September 14, 1989) is a South Korean actor and model. He debuted in 2005 as a runway model, becoming the youngest male model ever to participate in Seoul Fashion Week. Lee's breakthrough role was in School 2013 (2012). He is also well known for his roles in I Can Hear Your Voice (2013), Doctor Stranger (2014), Pinocchio (2014), W (2016), While You Were Sleeping (2017), The Hymn of Death (2018) and Romance Is a Bonus Book (2019).

cover

ทีมนักแสดงนำโดย Kim Rae Won, Lee Jong Suk, Jung Sang Hoon และ Park Byung Eun ยืนหยัดในการรับมือกับภัยคุกคามของระเบิดใน Decibel

โปสเตอร์หลักเป็นภาพหมู่ของทีมนักแสดงนำที่ดูเหมือนจะระมัดระวังต่อภัยคุกคาม โดยตัวละครหลักทั้ง 4 คนของภาพยนตร์เรื่องนี้ยืนอยู่บนฉากหลังสีดำด้วยท่าทีเคร่งขรึม ตรงกลางของโปสเตอร์มีข้อความที่เขียนว่า ‘ถ้ามันเกิน 100 dB มันจะระเบิด’ ที่เขียนด้วยตัวอักษรสีแดงขนาดใหญ่บ่งบอกถึงลางไม่ดีที่จะเกิดขึ้น

cover

Kim Rae Won และ Lee Jong Suk ต้องปกป้องเมืองของพวกเขาในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง Decibel

Decibel ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นภาพยนตร์แอ็กชันเขย่าขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวของผู้ก่อการร้ายที่ต้องการจะวางระเบิดและสร้างความเสียหายกลางเมือง กับอดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือที่กลายเป็นเป้าหมายของการคุกคามในครั้งนี้ Kim Rae Won รับบทเป็นอดีตผู้บัญชาการกองทัพเรือ ในขณะที่ Lee Jong Suk รับบทเป็นกัปตันกองทัพเรือที่จงรักภักดีอย่างซื่อสัตย์ต่อลูกเรือของเรือดำน้ำของเขา

cover

Lee Jong Suk เผยภาพของเขาและ Kim Woo Bin กับมิตรภาพที่ยังคงเหนียวแน่น

สองหนุ่มสุดหล่ออย่าง Lee Jong Suk และ Kim Woo Bin ยังคงซี้และมีมิตรภาพอันเหนียวแน่นมาจนถึงทุกวันนี้! ล่าสุด Lee Jong Suk ได้โพสต์ 2 ภาพที่เขาได้ร่วมถ่ายกับ Kim Woo Bin ในชุดลำลองหน้ากระจก

cover

เผยบทสัมภาษณ์และภาพของหนุ่ม Lee Jong Suk ใน Vogue Korea ฉบับเดือนตุลาคม

Lee Jong Suk ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Korea พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดของเขาและชีวิตในแง่มุมอื่นๆ นอกจากการแสดง โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Vogue Korea มาแล้วเมื่อปี 2013 ซึ่งตอนนี้เขาก็กลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงผู้มากประสบการณ์และเรื่องราวใหม่ๆ อีกมากมายที่จะมาเผยแบบหมดเปลือก

cover

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! เรตติ้งของซีรีส์ Big Mouth ทะยานขึ้นสู่เลขสองหลัก สู่การสร้างตำนานซีรีส์ที่เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่!

เมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เรตติ้งของซีรีส์แนวนัวร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA จากวง Girls’ Generation พุ่งขึ้นสู่เลขสองหลัก นับเป็นการสร้างสถิติใหม่และพาซีรีส์เข้าสู่การเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาล!

cover

เหตุผลสําคัญในการรับชมซีรีส์เรื่อง Big Mouth ของ Lee Jong Suk และ YoonA

Big Mouth เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

YoonA (Girls' Generation) แสดงความมุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อสามีของเธอ Lee Jong Suk ในทีเซอร์ Big Mouth

YoonA รับบทเป็น Go Mi Ho ภรรยาของ Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก Go Mi Ho ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเนื่องจากความสวยตามธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีเสน่ห์ของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอให้ความสำคัญกับบุคลิกของคู่ครองมากกว่าลักษณะนิสัยของเขา โดยเธอเชื่อว่าคนเราสามารถปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงผลักไสผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เข้าหาเธอ และเลือก Park Chang Ho ที่มีนิสัยดีมาเป็นสามีของเธอ

cover

YoonA (Girls’ Generation) กับบทบาทของพยาบาลที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้ Lee Jong Suk ในซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth

YoonA รับบทเป็น Go Mi Ho ภรรยาของ Park Chang Ho (รับบทโดย Lee Jong Suk) เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก Go Mi Ho ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชายเนื่องจากความสวยตามธรรมชาติและคุณสมบัติที่มีเสน่ห์ของเธอ อย่างไรก็ตาม เธอให้ความสำคัญกับบุคลิกของคู่ครองมากกว่าลักษณะนิสัยของเขา โดยเธอเชื่อว่าคนเราสามารถปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นได้เสมอ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงผลักไสผู้ชายคนอื่น ๆ ที่เข้าหาเธอ และเลือก Park Chang Ho ที่มีนิสัยดีมาเป็นสามีของเธอ

cover

รับชมทีเซอร์ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ Big Mouth กับชีวิตที่พลิกผันอย่างคาดไม่ถึงของ Lee Jong Suk พร้อมกับ YoonA

ทีเซอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาแสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างกันมากของ Park Chang Ho ในตอนแรกเขาดูเหมือนทนายความที่งุ่มง่ามซึ่งถูก Go Mi Ho (รับบทโดย YoonA Girls Generation) ภรรยาของเขาดุใส่ และเขายังถูกผลักถูกดันโดยลูกค้าของเขา และมีคนบ่นว่า “เขาไม่มีทักษะ และยังเป็นคนปากแข็ง”

cover

ซีรีส์นัวร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงของ MBC นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA อธิบายถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครในเรื่อง Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดเกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขากลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

Yang Kyung Won และ Kwak Dong Yeon รับบทบาทของฝ่ายตรงข้ามในภารกิจของ Lee Jong Suk ในซีรีส์เรื่องใหม่ Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Big Mouth ของทางช่อง MBC เป็นซีรีส์นัวร์เดือดที่ลงเอยด้วยการรับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนแปลงเขาให้เป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouse ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

cover

Lee Jong Suk, YoonA, Kwak Dong Yeon ร่วมอ่านบทสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่!

Big Mouth ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ เป็นซีรีส์เกี่ยวกับวงการทนายความที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth เพียงชั่วข้ามคืน เพื่อให้อยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาจึงต้องเปิดเผยแผนการและหาผู้สมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในกลุ่มชนชั้นสูงที่ได้รับสิทธิพิเศษ

cover

การไล่ล่าสุดเข้มข้นของ Shin Si Ah Lee และ Jong Suk ในภาคต่อของ The Witch

The Witch: Part 2 The Other One ภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) ยังคงเป็นเรื่องของการติดตามเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่ง รับบทโดย Shin Si Ah ที่หนีออกมาจากห้องทดลองลับที่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้นทำให้ห้องแล็บพังและเสียหาย เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็กชัน ลึกลับ ที่จะแสดลให้เห็นถึงแรงจูงใจที่ต่างกันในการไล่ตามเด็กสาวคนนี้

cover

Lee Jong Suk, Jin Goo และ Seo Eun Soo มีเป้าหมายเดียวกันด้วยแรงจูงใจที่ต่างกันใน The Witch: Part 2. The Other One

The Witch: Part 2. The Other One เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) เป็นเรื่องราวการติดตามเด็กสาวคนหนึ่งรับบทโดย Shin Si Ah เธอได้หลบหนีออกจากห้องแล็บมาได้เพียงคนเดียวหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ห้องแล็บต้องพังพินาศ ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพลังที่ของเด็กสาวและแรงจูงใจในการตามล่าเธอ

cover

Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Jong Suk และ Im Yoon ah ยืนยันแล้วสำหรับตารางการออกอากาว่าจะออกอากาศในช่วงฤดูร้อน

Big Mouth เป็นซีรีส์เกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ

ก่อนหน้า

ถัดไป