Lee Jong Suk, Jin Goo และ Seo Eun Soo มีเป้าหมายเดียวกันด้วยแรงจูงใจที่ต่างกันใน The Witch: Part 2. The Other One

ภาพยนตร์ภาคต่อของ The Witch (2018) ได้เปิดตัวภาพนิ่งชุดใหม่ของ Lee Jong Suk, Jin Goo และ Seo Eun Soo

dummy-1

The Witch: Part 2. The Other One เป็นภาคต่อของ The Witch: Part 1. The Subversion (2018) เป็นเรื่องราวการติดตามเด็กสาวคนหนึ่งรับบทโดย Shin Si Ah เธอได้หลบหนีออกจากห้องแล็บมาได้เพียงคนเดียวหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ห้องแล็บต้องพังพินาศ ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงพลังที่ของเด็กสาวและแรงจูงใจในการตามล่าเธอ

ตัวละคร 3 ตัวที่แตกต่างกันนี้ พวกเขาแต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองที่จะติดตามเด็กสาวคนนี้

1. Seo Eun Soo รับบทเป็น ตัวแทนสำนักงานใหญ่ Jo Hyun


เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรีส์เรื่อง My Golden Life (2017), The Smile Has Left Your Eyes (2018) และ Missing: The Other Side (2020) รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง On Your Wedding Day (2018) และ Kingmaker: The Fox of the Election (2022) Seo Eun Soo ยังรับบทเป็น Jo Hyun ผู้กล้าหาญในภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 2. The Other One อีกด้วย

Seo-Eun-Soo-1
Seo-Eun-Soo-2

2. Jin Goo รับบทเป็นหัวหน้าหัวหน้า Yong Doo


นักแสดง Jin Goo ได้เข้ามาเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งในฐานะนักแสดงนั้นเขามีความสามารถที่น่าทึ่ง ด้วยบทบาทของเขาคือ Yong Doo นั้น Jin Goo จะแสดงให้ถึงเสน่ห์อันแข็งแกร่งและความแข็งแรงของเขา

Yong Doo เป็นหัวหน้าของหัวหน้าทั้งหมด เขาคอยตามหาเด็กสาวอยู่ด้วยเช่นเดียวกับสองพี่น้อง Kyung Hee รับบทโดย Park Eun Bin และ Dae Gil รับบทโดย Sung Yoo Bin เขาเป็นตัวแทนของความขัดแย้งในฐานะคนอันตรายที่ต้องการกำจัดเด็กสาวด้วยวิธีการใดก็ได้

Jin Goo ให้ความเห็นว่า

เมื่อเทียบกับภาพยนตร์ในภาคแรก คุณจะเห็นได้ว่ามันมีสเกลที่ใหญ่ขึ้น และตัวละครก็หลากหลายขึ้น มีชีวิตชีวามากขึ้นด้วย

Jin-Goo-1
Jin-Goo-2

3. Lee Jong Suk รับบทเป็น Jang ผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการลับ


Lee Jong Suk มีผลงานมากมายทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์เช่น Secret Garden (2010), Pinocchio (2014) และ The Face Reader (2013) เขาได้รับการยกย่องและเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนทั่วไป ทำให้เขาได้รับฉายาว่าเป็นนักแสดงที่น่าเชื่อถือ ใน The Witch: Part 2 The Other One นี้ ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 5 ปีของเขา รับบทเป็น Jang ผู้อำนวยการห้องแล็บลับที่ต้องตามหาเด็กสาวที่หายตัวไป

ในฐานะผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการลับนี้ Jang ต้องต่อสู้กับ Dr. Baek รับบทโดย Jo Min Soo ผู้ริเริ่มโครงการ witch project หรือโครงการแม่มด Jo Min Soo ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทบาทการแสดงของ Lee Jong Suk ว่า

มันถึงจุดที่ฉันไม่อยากจะเชื่อจริง ๆ ว่า เขามายืนอยู่หน้ากล้องเป็นครั้งแรกในระยะเวลาสั้น ๆ แต่เขาดูไม่ใช่เขาแต่เป็นตัวละครของเขาเอง ซึ่งมันสมบูรณ์แบบมากจริง ๆ

Lee-Jong-Suk-1
Lee-Jong-Suk-2

ติดตามการเปลี่ยนแปลงอย่างกล้าหาญของ Seo Eun Soo, Jin Goo, และ Lee Jong Suk ได้ใน The Witch: Part 2 The Other One ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 15 มิถุนายน 2022 นี้ ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Witch: Part 2. The Other One

แม่มดมือสังหาร

Jun 15, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้