Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Lee Jong Suk และ Im Yoon ah ยืนยันแล้วสำหรับตารางการออกอากาว่าจะออกอากาศในช่วงฤดูร้อน

ซีรีส์เรื่องใหม่ Big Mouth (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ Im Yoon ah จาก Girls’ Generation พร้อมจะทักทายผู้ชมในฤดูร้อนนี้แล้ว

dummy

Big Mouth เป็นซีรีส์เกี่ยวกับทนายความชั้นสามที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ Big Mouth ในชั่วข้ามคืน เพื่อที่จะอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา เขาต้องเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ในหมู่ชนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย แม้ว่าตอนแรกซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง tvN แต่ได้รับการยืนยันเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2022 ว่า Big Mouth จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมทาง MBC

นักเขียนเรื่อง Vagabond นักเขียน Jang Young Chul และ นักเขียน Jung Kyung Soon ได้รับเลือกให้เป็นผู้สร้างใน Big Mouth และ Oh Chung Hwan ที่ทำงานเกี่ยวกับ ฉาก ในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

Lee Jong Suk จะแสดงเป็น พัคชางโฮ ทนายความระดับสามที่มีอัตราความสำเร็จ 10 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ Im Yoon ah จะแสดงเป็น โกมีโฮ พยาบาลและภรรยาของ พัคชางโฮ นอกจากนี้ รายชื่อดารายังประกอบด้วย Kim Joo Heon รับบทเป็น ชอยโดฮา, Ok Ja Yeon รับบทเป็น ฮยอนจูฮี, Yang Kyung Won รับบทเป็น กงจีฮุน และ Kwak Dong Yeon รับบทเป็น เจอร์รี่

ทีมผู้ผลิตบอกว่า “เนื่องจากผู้ชมรอเป็นเวลานาน เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้โปรเจ็กต์นี้ออกมาดีที่สุดและไม่ทำให้การรอคอยของผู้ชมผิดหวัง”

Big Mouth จะออกอากาศตอนแรกในเดือนกรกฎาคม 2022 หลังจากบทสรุปของซีรีส์วันศุกร์และวันเสาร์เรื่อง Dr. Lawyer ทางช่อง MBC

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Jong-suk

อี จองซุก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Suwon, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Decibel

    Jeon Tae-seong

    Big Mouth

    Park Chang-ho

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้