มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! เรตติ้งของซีรีส์ Big Mouth ทะยานขึ้นสู่เลขสองหลัก สู่การสร้างตำนานซีรีส์ที่เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลครั้งใหม่!

เมื่อคืนนี้ เรตติ้งของซีรีส์ Big Mouth ของช่อง MBC พุ่งขึ้นสูงแบบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว!

image

เมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เรตติ้งของซีรีส์แนวนัวร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Jong Suk และ YoonA จากวง Girls’ Generation พุ่งขึ้นสู่เลขสองหลัก นับเป็นการสร้างสถิติใหม่และพาซีรีส์เข้าสู่การเป็นซีรีส์ที่เรตติ้งสูงที่สุดตลอดกาล! ตามรายงานของทาง Nielsen Korea ตอนที่หกของซีรีส์ Big Mouth (2022) ได้เรตติ้งจากทั่วประเทศเฉลี่ยถึง 10.8% ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากจากเมื่อคืนก่อน และเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับซีรีส์

image

ในขณะเดียวกัน เรตติ้งของซีรีส์ Today’s Webtoon (2022) ของช่อง SBS กลับลดลงเล็กน้อยและได้เรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 2.8% เท่านั้นในตอนที่หกของซีรีส์ ในขณะที่เรตติ้งของซีรีส์ Becoming Witch (2022) ของช่อง TV Chosun ตกลงมาอยู่ที่ 1.6%

หลังจากที่พาซีรีส์ไปสู่การสร้างสถิติซีรีส์ที่เรตติ้งที่สูงที่สุดตลอดกาลครั้งใหม่จากตอนล่าสุดที่ฉายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว เรตติ้งของซีรีส์ The Good Detective 2 (2022) ของช่อง JTBC ก็ตกลงมาเหลือเพียง 4.2% เท่านั้นในตอนที่ห้าของซีรีส์

image

และสุดท้าย เรตติ้งของซีรีส์ It’s Beautiful Now (2022) ของช่อง KBS 2TV ยังคงครองตำแหน่งรายการทีวีที่มียอดคนดูสูงที่สุดในวันเสาร์ โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 25.0%

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Mouth

เผยกลชนชั้นทนาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้