เผยบทสัมภาษณ์และภาพของหนุ่ม Lee Jong Suk ใน Vogue Korea ฉบับเดือนตุลาคม

Lee Jong Suk ขึ้นปกนิตยสาร Vogue Korea พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงผลงานล่าสุดของเขาและชีวิตในแง่มุมอื่นๆ นอกจากการแสดง โดยก่อนหน้านี้เขาก็ได้เคยให้สัมภาษณ์กับทาง Vogue Korea มาแล้วเมื่อปี 2013 ซึ่งตอนนี้เขาก็กลับมาอีกครั้งในฐานะนักแสดงผู้มากประสบการณ์และเรื่องราวใหม่ๆ อีกมากมายที่จะมาเผยแบบหมดเปลือก

lee-jong-suk

lee-jong-suk-

leejongsuk1

หลังจากที่เขาได้โด่งดังจากการแสดงในผลงานรอมคอมอย่าง While You Were Sleeping (2017), Romance Is a Bonus Book (2019) และ Pinocchio (2014) แฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นและแปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงในบทบาทของเขากับผลงานล่าสุด Big Mouth ที่เพิ่งออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Decibel ที่กำลังจะเข้าฉายอีกด้วย ผ่านเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยความแอ็กชันแบบบ้าระห่ำที่ทำให้การแสดงของเขาน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยเขาได้บอกว่าเขาอยากจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิมบ้าง “ถ้าเนื้อเรื่องมันสนุกแถมยังก็เป็นบทที่ผมสามารถดึงตัวตนของมันออกมาได้ ผมจะทำ อย่างที่ผมทำใน Big Mouth และ Decibel

Big Mouth เป็นผลงานเรื่องแรกตั้งแต่ที่เขาได้ออกจากกรมทหารมา โดยที่การกลับมาครั้งนี้ก็เต็มไปด้วยความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของซีรีส์เรื่องนี้ที่ถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลาม ซึ่งเขาก็ยังได้พูดถึงความพยายามในด้านต่างๆ นอกเหนือจากการแสดงของเขาด้วย พร้อมกับการปรากฎตัวครั้งล่าสุดของเขาในฐานะนายแบบจากงาน Seoul Fashion Week

เมื่อพูดถึงสถานที่อันเป็นเซฟโซนเล็กๆ ของเขากับร้านกาแฟ 89Mansion ได้บอกว่า

ผมชอบที่นั่นนะ มันเงียบสงบและก็สวยงาม ดังนั้นการเปิดร้านกาแฟจึงเป็นเหมือนกับความฝันของผมที่มีมาอย่างยาวนาน การตกแต่งออกแบบเฟอร์นิเจอร์ภายในก็เป็นเรื่องสนุก ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้มีร้านที่ผมได้ตกแต่งด้วยตัวเอง

lee-jong-suk-1

leejongsuk1-1

leejongsuk1-2

และแน่นอนว่าหนุ่ม Lee Jong Suk ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ในทุกๆ ผลงาน โดยเขาได้พูดถึงเหตุการณ์อันน่าประทับใจจากในงานแฟนมีตติ้งที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ว่ามีแฟนๆ จากทั่วโลกตั้งแต่อายุ 20 ถึง 60 ปีที่มาให้กำลังใจ แสดงความรักและสนับสนุนผม

ผมเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองต่ำ แต่ผมได้พลังกลับมาเยอะมากหลังจากที่มีแฟนมีตติ้ง ตลอดชีวิตของผมที่ผ่านมามันก็มีบางครั้งที่เรารู้สึกตัวเล็ก หดลงไปเหลือนิดเดียว แต่พอผมได้เจอแฟนๆ ผมก็จะเริ่มคิดว่า ‘อ่า ผมเป็นคนที่มีประโยชน์นะ’ และผมก็ได้รับกำลังใจเยอะมาก ซึ่งนั่นมันมีความหมายกับผมมาก

ในช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ Lee Jong Suk ได้พูดคุยเล็กน้อยเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเขา โดยเขาได้บอกว่าเขาเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ ไม่ซีเรียสมาก เขาพอใจกับชีวิตอันแสนเรียบง่ายมากกว่า และเมื่อถูกถามถึงเรื่องการใช้เงินของเขา เขาก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “การตกแต่งภายในหรอ? มันไม่มีอะไรฟุ่มเฟือยเลย แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ผมก็เพิ่งซื้อที่ใส่เทียนหอมและเครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามมา พร้อมกับซื้อมันเทศมากินและมันก็อร่อยมากจริงๆ!”

ในส่วนของเรื่องแผนในอนาคตของเขา เขาก็ได้บอกว่าเขากำลังยุ่งกับการถ่ายทำ Decibel และเมื่อสิ้นสุดการถ่ายทำเขาก็ต้องไปเดินทางโปรโมทต่างๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย “ถ้าเวลานั้นมาถึง ผมก็คงจะพักผ่อน ผมแค่อยากจะลองหายใจช้าๆ ในขณะที่ผมก็จะลองวางแผนที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้น”

leejongsuk2

lee-jong-suk-2

leejongsuk2-1

ซึ่งก่อนหน้าในการให้สัมภาษณ์กับทาง Vogue Korea เมื่อหลายปีก่อนของเขา เขาได้บอกว่าอยากเติบโตไปเป็นนักแสดงที่รับค่าตัวสูงๆ และสามารถทำงานได้อย่างไม่เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้พร้อมจะปรากฎตัวให้ทุกๆ งานและรักษาความป๊อปของตัวเองเอาไว้ให้อยู่กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง

ใช่เลย มันมีความต่างเยอะมากเลยนะจากการสัมภาษณ์ในครั้งนั้น เพราะตอนนี้แทนที่จะเป็นแบบนั้น ผมแค่อยากจะผ่อนคลายมากขึ้นและหวังว่าจะพอใจกับอะไรต่างๆ แล้วก็รู้สึกสงบๆ ในทุกวัน พร้อมกับมีสมาธิที่ดีเพื่อให้ใช้ชีวิตที่ดีขึ้น

leejongsuk2-2

LeeJongSukVogue9

บทสัมภาษณ์และภาพฉบับเต็มจะอยู่ในนิตยสาร Vogue Korea ฉบับเดือนตุลาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Jong-suk

อี จองซุก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

14-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Suwon, Gyeonggi, South Korea


การแสดง
  1. Decibel

    Jeon Tae-seong

    Big Mouth

    Park Chang-ho

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้