Shay Hatten

Shay Hatten

เชย์ แฮตตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

เพศ

ผู้ชาย

วันเกิด

01-03-1993 (31 ปี)

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

Shay Hatten (born March 1993/1994) is an American screenwriter and producer. He is best known for his work on John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019), Army of the Dead, Army of Thieves (both 2021), John Wick: Chapter 4 and Rebel Moon (both 2023). Hatten was born in Oakland, California. He graduated from Moscow High School in 2012 and Loyola Marymount University's School of Film and Television in 2016.

cover

ใกล้แล้ว! ผู้กำกับ Ballerina ภาคแยกจาก John Wick เผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director's Cut เสร็จแล้ว

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในปี 2024 ที่กำลังจะมาถึงนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าตอนนี้เขาทำฉบับ Director’s Cut เสร็จแล้ว

cover

ผู้อำนวยการสร้างเผยว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของแฟรนไชส์ John Wick

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน Keanu Reeves เพิ่งกลับมากวาดความสำเร็จครั้งใหญ่กับ John Wick: Chapter 4 และตอนนี้แฟรนไชส์นี้ก็กำลังจะไปต่อในภาคแยกอย่าง Ballerina ที่นำแสดงโดย Ana de Armas ซึ่งล่าสุด Erica Lee หนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของโปรเจกต์นี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าเดิมที Ballerina ไม่ได้ถูกวางแผนให้เป็นภาคแยกของ John Wick

cover

มือเขียนบทออกมาเผยว่า Rebel Moon ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Zack Snyder กำลังอยู่ในกระบวนการตัดต่อ

Zack Snyder กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ในเดือนธันวาคมนี้ด้วยภาพยนตร์ Rebel Moon ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ล่าสุด Shay Hatten มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ตัวภาพยนตร์กำลังอยู่ในระหว่างการตัดต่อและใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

cover

Keanu Reeves เล่าถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ John Wick: Chapter 4

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เนื่องจากปฏิกิริยาของผู้ชมส่วนใหญ่ต่างออกมายกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ในด้านงานแอ็กชันสุดอลังการ แต่กว่าจะได้ฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยมแบบที่เราเห็นในภาพยนตร์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ล่าสุด Keanu Reeves ได้ออกมาเล่าถึงถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างสุดท้าย John Wick: Chapter 4 เตรียมตัวก่อนไประเบิดความมันส์พร้อมกันมีนาคมนี้!

สัปดาห์นี้ Lionsgate ได้ปล่อยของจากภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ออกมามากมาย นับตั้งแต่โปสเตอร์ใหม่ ไปจนถึงวิดีโอตัวอย่างและทีเซอร์หลายตัว และล่าสุดนี้ก็ได้มีการเปิดตัวตัวอย่างตัวเต็มสุดท้ายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะไประเบิดความมันพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายเดือนมีนาคม

cover

Keanu Reeves เผยว่า John Wick: Chapter 4 ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวัฒนธรรมญี่ปุ่นรวมถึงอานิเมะด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Michael B. Jordan ผู้กำกับและนักแสดงนำของ Creed III ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์ของเขาได้รับอิทธิพลมาจากอานิเมะญี่ปุ่น แต่ดูเหมือนว่า Creed III จะไม่ใช่แค่ภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวที่ได้รับอิทธิพลจากอานิเมะ เนื่องจากล่าสุด Keanu Reeves ก็ได้ออกมาเผยว่า John Wick: Chapter 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็ได้รับอิทธิพลมาจากอานิเมะเช่นเดียวกัน

cover

ผู้กำกับเผยว่า Johท จะต้องจัดการกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขาใน John Wick: Chapter 4

ในขณะที่ตอนนี้แฟนๆ ต่างรอการมาถึงของ John Wick: Chapter 4 ภาคต่อที่จะมาสานต่อเรื่องราวของนักฆ่าจอมโหด John Wick (ีรับบทโดย Keanu Reeves) ที่ในภาคต่อนี้เขาก็ยังคงต้องต่อกรกับเหล่าสภาสูง (The High Table) ที่ยังคงส่งนักฆ่าจากทั่วทุกมุมโลกมาไล่ล่าเขา ซึ่งล่าสุด Chad Stahelski ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่า ในภาค 4 นี้ John จะต้องจัดการกับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขา

cover

Keanu Reeves เผยว่า John Wick: Chapter 4 เป็นภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่เขาเคยสร้างมา

John Wick: Chapter 4 ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันในยุคปัจจุบันที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากที่สุด ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนเราก็จะได้ดูกันแล้ว และเพื่อยั่วแฟนๆ ให้อยากดูมากขึ้นอีก ล่าสุด พระเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Keanu Reeves ก็ได้ออกมาบอกว่า John Wick: Chapter 4 เป็น “ภาพยนตร์ที่ยากที่สุดที่ผมเคยสร้างมา”

cover

ผู้กำกับออกมายืนยันว่า John Wick: Chapter 4 จะมีตัวละครที่เป็นตำนานปรากฎตัวออกมามากขึ้น

เป็นการรอคอยที่ยาวนานสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ John Wick แต่ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง John Wick: Chapter 4 ก็กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า โดยล่าสุดตัวผู้กำกับก็ได้ออกบอกว่า ในภาคที่ 4 เราจะได้เห็นตัวละครที่เก่งกาจและเป็นตำนานเหมือนกับ John Wick ปรากฎตัวออกมามากขึ้น

cover

วิดีโอเบื้องหลังล่าสุด! จากภาพยนตร์เรื่อง Day Shift แสดงให้เห็น Jamie Foxx กำลังล่าแวมไพร์

Jamie Foxx รับบทเป็นนักล่าแวมไพร์สุดโหด ในวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำที่ถูกปล่อยออกมาของภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสยองขวัญจาก Netflix เรื่อง Day Shift (2022) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป