วิดีโอเบื้องหลังล่าสุด! จากภาพยนตร์เรื่อง Day Shift แสดงให้เห็น Jamie Foxx กำลังล่าแวมไพร์

Jamie Foxx รับบทเป็นนักล่าแวมไพร์สุดโหด ในวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำที่ถูกปล่อยออกมาของภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสยองขวัญจาก Netflix เรื่อง Day Shift (2022) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้

2

ภาพยนตร์เรื่อง Day Shift (2022) นำแสดงโดย Jamie Foxx ในบทบาทคุณพ่อชนชั้นแรงงานที่ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูลูกสาว แต่งานทำความสะอาดสระว่ายน้ำใน San Fernando Valley ที่แสนจำเจ นั้นเป็นเพียงแค่ฉากบังหน้าของเขา เพราะแหล่งรายได้ที่แท้จริงของเขามาจากการล่าและฆ่าแวมไพร์ให้กับสหภาพนักล่าแวมไพร์นานาชาติ นอกจากเรื่องนี้จะนำแสดงโดย Jamie Foxx แล้ว ยังสมทบด้วยนักแสดงคนอื่นอีกมากมาย ได้แก่ Dave Franco, Natasha Liu Bordizzo, Scott Adkins, Meagan Good, Snoop Dogg, Tetiana Gaidar และ Steve Howey

โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Day Shift (2022) ได้ประกาศสร้างอย่างเป็นทางการออกมาครั้งแรกในปลายปี 2020 โดย Jamie Foxx ได้เซ็นสัญญาเป็นทั้งนักแสดงนำและผู้อำนวยการสร้าง กำกับโดย JJ Perry ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นสตันต์แมนมาตลอด แต่เขาก็เคยสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะผู้กำกับและผู้ประสานงานการแสดงผาดโผนในภาพยนตร์ John Wick (2013), The Fate of the Furious (2017) และ F9: The Fast Saga (2021) และยังเป็นการเขียนบทครั้งแรกของ Tyler Tice ซึ่งจะเขียนบทร่วมกับ Shay Hatten มือเขียนบทจาก Army of the Dead (2021), Army of Thieves (2021) และ John Wick: Chapter 4 (2023) หลังจากเกือบสองปีของการพัฒนาและการถ่ายทำ ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง Day Shift (2022) ก็กำลังจะเข้าฉายแล้ว มีกำหนดการออกฉายในวันที่ 12 สิงหาคมนี้

1

ส่วนหนึ่งของ Geeked Week ปีนี้ ทาง Netflix ได้ทำการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำของภาพยนตร์ระทึกขวัญสยองขวัญเรื่อง Day Shift (2022) ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ในวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็น Jamie Foxx ในฐานะนักล่าแวมไพร์ และวิธีการของเขาในการกำจัดผู้ดูดเลือด รวมถึงมีดพร้าและปืนลูกซอง ดูวิดีโอเบื้องหลังได้ด้านล่าง

วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ Day Shift

ภาพยนตร์เรื่อง Day Shift (2022) เป็นความร่วมมือกันระหว่าง Jamie Foxx และ Netflix หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Jamie Foxx เคยร่วมงานกับ Netflix มาก่อนแล้วในภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟเรื่อง Project Power ในปี 2020 และซีรีส์ตลกเรื่อง Dad Stop Embarrassing Me! ในปี 2021 แม้ว่าซีรีส์ตลกเรื่องนี้จะได้รับการวิจารณ์เชิงลบเป็นส่วนใหญ่ และถูกยกเลิกหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งซีซัน แต่ภาพยนตร์เรื่อง Project Power (2020) ได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย แต่ส่วนใหญ่ผู้ชมค่อนข้างชอบกัน และกลายเป็นภาพยนตร์ที่มียอดเข้าชมมากที่สุดในช่วงสองสัปดาห์แรกที่เปิดตัว และเป็นอันดับที่ 12 ของภาพยนตร์ที่มียอดเข้าชมสูงสุดประจำปี 2020 นอกจากภาพยนตร์เรื่อง Day Shift (2022) แล้ว Jamie Foxx ยังได้ร่วมงานกับ Netflix ในภาพยนตร์คอมเมดี้แนวไซไฟอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือเรื่อง They Cloned Tyrone ซึ่งเขาแสดงร่วมกับ John Boyega นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars และ Teyonah Parris นักแสดงจาก WandaVision, Candyman (2021) และ The Marvels (2023)

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Day Shift

งานต้องล่า

Aug 12, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้