Arsema Thomas คิดว่าตัวละคร Lady Danbury ของเธอใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้มอบพลังบวกให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนทาง Netflix ได้ทำการเปิดตัว Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Bridgerton ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จอย่างมากและได้รับความนิยมไปทั่วโลก ล่าสุด Arsema Thomas นักแสดงผู้รับบทเป็น Lady Danbury ในวัยเยาว์ได้ออกมาเผยว่าตัวละครนี้ได้มอบกำลังใจให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน

1

ล่าสุด Arsema Thomas ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TODAY เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story ของเธอที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก และในระหว่างการพูดคุยกัน Thomas ได้กล่าวว่าตัวละคร Agatha Danbury หรือ Lady Danbury ของเธอถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่หาได้ยากในวงการบันเทิง พร้อมกล่าวว่าตัวละครนี้เป็นตัวละครที่มอบพลังให้แก่เธอและผู้ชมทุกคน โดยเธอได้กล่าวว่า

การได้เล่นเป็นตัวละครตัวนี้ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเธอสมัครใจที่จะใช้ชีวิตเป็นโสด เธอปฏิเสธผู้ชาย ปฏิเสธ ‘ความมั่นคงและปลอดภัย’ ที่ความสัมพันธ์จะมอบให้ได้ในช่วงเวลานั้น พร้อมกับพูดว่า ‘ฉันยอมอยู่คนเดียวและรับความเสี่ยงนั้นไว้จะดีกว่า’ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นอิสระ และหวังว่ามันจะเป็นกำลังใจให้กับผู้คนว่าพวกเขาทำได้ และรู้ว่าพวกเขาจะสามารถยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง

Queen Charlotte: A Bridgerton Story สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Atlanta, Georgia, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้