มาแรง! Queen Charlotte: A Bridgerton Story ขึ้นเป็นรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix สูงที่สุดในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจาก Bridgerton ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ก่อน และดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflux สูงที่สุดประจำสัปดาห์ก่อน

top10-tv-english-1-may-1-may-7-2023

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Netflix Top 10 ได้ระบุเอาไว้ว่า Queen Charlotte: A Bridgerton Story เปิดตัวด้วยยอดเข้าชมบน Netflix ทั่วโลกสูงถึง 148.28 ชั่วโมง [วันที่ 4-7 พฤษภาคม 2023] ด้วยเหตุนี้ซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จึงได้ขึ้นเป็นรายการภาษาอังกฤษที่มียอดเข้าชมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดประจำสัปดาห์ที่ 1-7 พฤษภาคม 2023 ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาช่วงกลางสัปดาห์ ตามมาด้วยอันดับ2 คือซีรีส์ Sweet Tooth ซีซัน 2 [60.47 ล้านชั่วโมง], อันดับ 3 ซีรีส์ Firefly Lane ซีซัน 2 [54.32 ล้านชั่วโมง], อันดับ 4 ซีรีส์ The Diplomat [31.15 ล้านชั่วโมง] และซีรีส์ The Night Agent [26.88 ล้านชั่วโมง] อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตัวซีรีส์ยังเพิ่งเปิดตัวออกมาแค่เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ยังมีโอกาสอีกมากที่จะทำยอดเข้าชมได้สูงกว่านี้ โดยปกติแล้วสถิติจะนับแค่เพียงยอดเข้าชมรวมในช่วง 28 วันแรกของการเปิดตัวเท่านั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะทำยอดเข้าชมได้ทั้งสิ้นเท่าไหร่

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้