เปิดฟลอร์เต้นรำ! Lady Danbury & Lord Ledger ซ้อมเต้นรำกันในคลิปเบื้องหลัง Queen Charlotte

Screen Shot 2566-05-10 at 23

หากใครรับชมซีรีส์ในแฟรนไชส์ Bridgerton จนมาถึงเรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story ของ Netflix จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า Lady Agatha Danbury ที่รับบทโดยนักแสดงสาว Arsema Thomas เป็นตัวละครสำคัญที่จะต้องนึกถึงเป็นอันต้นๆ ซึ่งในซีรีส์นี้ได้มีการสำรวจชีวิตของ Lady Agatha Danbury ในอีกแง่มุมหนึ่งหลังจากที่เธอสูญเสียสามีของเธอ และเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเธอก็ได้เริ่มต้นขึ้นกับ Lord Ledger รับบทโดย Keir Charles

เมื่อซีรีส์ออกฉาย Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างเรื่องราวของพวกเขาที่ทำให้ฟลอร์เต้นรำต้องลุกเป็นไฟ ซึ่งเป็นคลิปที่ Keir Charles เป็นผู้แชร์ลงบนอินสตาร์แกรมส่วนตัวของเขา ผู้ชมสามารถรับชมคลิปการซ้อมเต้นของพวกเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ตามที่เราได้กล่าวไปข้างตนว่า Lady Danbury มีความสำคัญในการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียมใน Queen Charlotte อย่างมาก และ Lord Ledger ก็เป็นผู้ชายกลุ่มแรกๆ ที่เข้ามาในชีวิตของเธอหลังจากสามีของเธอเสียชีวิต แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ต้องจบลงเพราะข้อเท็จจริงที่ว่า Lord Ledger เป็นพ่อแท้ๆ ของ Violet Bridgerton ที่รับบทโดย Ruth Gemmell ซึ่งความรักครั้งนี้ของ Lady Danbury ทำให้เธอตัดสินใจอย่างแน่วแน่ที่จะเลือกทางเดินในชีวิตของตัวเอง แทนที่จะอยู่ใต้การดูแลของผู้ชายเหมือนหญิงหม่ายคนอื่นๆ

Screen Shot 2566-05-10 at 23

เรื่องราวของเธอทรงพลังอย่างมาก จนส่งผลไปถึง Queen Charlotte ที่ช่วยทำให้เธอแข็งแกร่งในฐานะราชินีผิวสี และได้นำไปสู่ความเท่าเทียมในสังคมยุคนั้น

Queen Charlotte: A Bridgerton Story สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้