สตรีทรงอำนาจ! Golda Rosheuvel กลับมาอีกครั้งใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story ก่อนพาเราย้อนเวลาไปสู่อดีตของเธอ

หากพูดถึงบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดในซีรีส์ Bridgerton แน่นอนว่าต้องนึกถึงควีน Charlotte เป็นคนแรกๆ อย่างแน่นอน ตลอด 2 ซีซันที่ผ่านมาเราได้เห็นเธอได้รับการเคารพและการออกคำสั่งตามกฎมากมายจากอำนาจบนบัลลังก์ที่เธอได้รับ และใน Queen Charlotte: A Bridgerton Story จะเป็นการสำรวจอีกด้านของราชวงศ์ผ่านเรื่องราวของเธอในวัยเยาว์ ที่รับบทโดย India Amarteifio

Screen Shot 2566-05-02 at 14

ในซีรีส์นี้เรายังจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Golda Rosheuvel ที่รับบทเป็นควีน Charlotte ตอนมีอำนาจแล้วอีกครั้งด้วย เพื่อเป็นการผูกซีรีส์ภาคก่อนและซีรีส์หลักเข้าด้วยกัน ซึ่งในคลิปใหม่นี้เราจะได้เห็นการปรากฎตัวของเธออย่างทรงอำนาจและโดดเด่นกว่าใคร

โดยตัวอย่างนี้ถูกเปิดเผยใน Symone Spotlight ของ MSNBC ซึ่งเป็นการจับภาพของควีน Charlotte ในวัยผู้ใหญ่ขณะที่เธออยู่ต่อหน้าลูกหลานของเธอ และตะโกนออกไปว่า “หนึ่งในพวกเธอควรจะต้องเป็นผู้ปกครอบคนต่อไปของสหราชอาณาจักร มิเช่นนั้นสายเลือดของบิดาพวกเธอจะต้องตายไปพร้อมกับเขา! ทำตัวให้สมกับเป็นราชวงศ์กันหน่อย” คำพูดของเธอต่างทำให้ลูกๆ ของเธอต้องตกตะลึง ซึ่งเป็นจัวหวะของความมีอารมณ์ขันในเรื่อง เธอยึดตัวเองให้อยู่ในฐานะผู้ปกครอบ และทำเพื่อประเทศ

เรายังสามารถคาดหวังถึงความโรแมนติกที่จะเกิดขึ้นระหว่างควีน Charlotte ในวัยเยาว์ และกษัตริย์ George ที่รับบทโดย Corey Mylchreest ได้อีกด้วย

Screen Shot 2566-05-02 at 14

ซึ่งเรื่องราวของเธอในวัยเยาว์นี้จะทำให้เรารู้ว่าเธอคู่ควรแก่อำนาจที่เธอครอบครองอยู่ในตอนโตอย่างไรบ้าง Queen Charlotte: A Bridgerton Story เข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 นี้ ผู้อ่านสามารถรับชมคลิปสั้นๆ ของเธอได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้