มาแรงไม่แพ้ต้นฉบับ! Queen Charlotte: A Bridgerton Story ติด 10 อันดับรายการทีวีภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกของ Bridgerton ที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าซีรีส์ภาคแยกนี้จะได้รับความนิยมไม่แพ้ต้นฉบับ เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้ได้ทำลายสถิติขึ้นไปติดเป็น 1 ใน 10 รายการทีวีภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix

1

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา Queen Charlotte: A Bridgerton Story ซีรีส์ภาคแยกจากผู้สร้าง Shonda Rhimes ได้ทำยอดเข้าชมแซงหน้า The Watcher ในปี 2022 ขึ้นมาเป็นอันดับ 10 ของรายการทีวีภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาลของ Netflix ซึ่งทำยอดเข้าชมไปทั้งสิ้น 80.3 ล้านครั้ง และทำเวลาเข้าชมไปทั้งสิ้น 520.6 ล้านชั่วโมง นับตั้งแต่วันเปิดตัว ส่วนในด้านของ Bridgerton ต้นฉบับที่มีออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซันนั้นติดใน 10 อันดับทั้ง 2 ซีซัน โดยซีซันที่ 1 อยู่ในอันดับ 4 ด้วยยอดเข้าชม 113.3 ล้านครั้ง (929.3 ล้านชั่วโมง) และซีซันที่ 2 อยู่ในอันดับ 8 ด้วยยอดเข้าชม 93.8 ล้านครั้ง (797.2 ล้านชั่วโมง) อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จในครั้งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจสำหรับแฟรนไชส์นี้ เพราะติดอยู่ใน 10 อันดับทั้ง 2 เรื่องทุกซีซัน นั่นหมายความว่าเราอาจได้เห็นภาคแยกหรือภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ตามออกมาอีกในอนาคตอย่างแน่นอนหากได้รับความนิยมขนาดนี้

เนื่องจาก Queen Charlotte: A Bridgerton Story ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เหล่าแฟนๆ จึงต่างพากันสงสัยกันว่าซีรีส์ภาคแยกเรื่องนี้จะมีการสร้างซีซัน 2 ตามออกมาในอนาคตหรือไม่ แม้ว่าตัวซีรีส์ควรจะจบลงในซีซันเดียว แต่ก่อนหน้านี้ผู้สร้างอย่าง Shonda Rhimes ก็เคยออกมาบอกว่าเธอเองไม่ได้ตัดโอกาสในการสร้างซีซันที่ 2 โดยเธอได้กล่าวว่า

มีคนถามเข้ามา [เกี่ยวกับซีซัน 2] แต่ฉันยังไม่ได้มีการสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันสามารถอยู่กับ Charlotte และ George ไปได้ตลอดกาล แต่เราเล่าเรื่องปลายปิดที่เฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งฉันคิดว่าเป็นเรื่องราวที่สมบูรณ์ของความรักที่ซับซ้อนและไม่สมบูรณ์นี้แล้ว แต่ฉันจะไม่ตัดสินอะไรเพราะฉันไม่เคยรู้

Queen Charlotte: A Bridgerton Story ดูได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Queen Charlotte: A Bridgerton Story

ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้