ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Kim So Hyun และ Hwang Minhyun ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบแล้ว!

ซีรีส์เรื่องใหม่ Useless Lies ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ยืนยันรายชื่อนักแสดงสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 มีการประกาศจากทีมงานว่า Yoon Ji On, Seo Ji Hoon และ Lee Si Woo จะเข้าร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาว Kim So Hyun ได้รับการยืนยันว่าจะมารับบทเป็น Mok Sol Hee หญิงสาวที่สามารถได้ยินเสียงโกหกได้ และ Hwang Minhyun จะมารับบทเป็น Kim Do Ha โปรดิวเซอร์เพลงที่ประสบความสำเร็จ

20230504063133_useless-lies

นักแสดงสมทบที่ได้รับการยืนยันอย่าง Yoon Ji On รับบทเป็น Jo Deuk Chan หัวหน้าของ J Entertainment และเป็นคนเดียวที่รู้ความลับของ Do Ha

Seo Ji Hoon รับบทเป็นตำรวจนักสืบ Lee Kang Min ซึ่งเป็นรักแรกของ Sol Hee

Lee Si Woo จะรับบทเป็น Sha On ศิลปินเดี่ยวที่มีชื่อเสียงที่คิดว่าตัวเองเป็นเนื้อคู่ของ Do Ha

นักแสดงสาวหน้าหวาน Kim So Hyun ได้แสดงความคิดเห็นว่า

ฉันมีความสุข และตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดง และผู้กำกับที่ฉันชื่นชอบมาตลอด ฉันกำลังทำงานอย่างหนักในการถ่ายทำเพื่อแสดงด้านใหม่ๆ และอยากให้เห็นด้านที่สนุกสนานของตัวฉันเองผ่าน Mok Sol Hee ดังนั้นโปรดติดตามชมกันด้วยนะคะ

ด้านนักแสดงหนุ่ม Hwang Minhyun กล่าวเสริมว่า

ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และมีความสุขที่ได้รับบท Kim Do Ha ครับ เพราะเป็นบทบาทเกี่ยวโปรดิวเซอร์ที่ลึกลับ ผมคิดว่าผมสามารถแสดงด้านใหม่ๆ ของตัวเองได้ โปรดให้ความสนใจและติดตามด้วยครับ

Useless Lies มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ อังคาร ทางช่อง tvN ในเดือนกรกฎาคม 2023 นี้ ผู้อ่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Lovely Liar

รักไม่หลอก บอกให้รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้