Kim So Hyun ยืนยันสำหรับการรับทบาทในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่

Kim So Hyun จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่

dummy

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2022 IEUM HASHTAG ต้นสังกัดของ Kim So Hyun ได้ประกาศว่านักแสดงสาวได้รับการยืนยันให้รับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Is It a Coccidence? ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากเว็บตูนต้นฉบับในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของความมั่งคั่งของ Naver Webtoon โดย Is It a Coccidence? ได้บอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่นที่เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ ตามกาลเวลา และก้าวไปข้างหน้า Song Hyun Wook ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีจากทัษะการกำกับที่ละเอียดอ่อน และสวยงามผ่านผลงานซีรีส์มากมายไม่ว่าจะเป็น The King’s Affection, Beauty Inside และ Another Oh Hae Young และเขาจะกลับมารับผิดชอบการกำกับอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งทำให้เกิดความคาดหวังสำหรับแฟนๆ ซีรีส์มากมายที่ต้องการชมผลงานของเขาอีกครั้ง

Kim So Hyun จะรับบทเป็น Lee Hong Joo โปรดิเซอร์แอนิเมชันที่กลัวความรัก เนื่องจากความทรงจำอันเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนของเธอ นักแสดงสาวที่ได้ชื่อถึงเรื่องการแสดงทักษะที่ละเอียดอ่อน รวมถึงความสามารถในการแสดงตัวละครต่างๆ ได้ดี ผ่านโปรเจ็กต์มากมายเช่น The Tale of Nokdu, Love Alarm, River Where the Moon Rises และอีกหลายๆ เรื่อง ซึ่งบทบาทของเธอคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในฐานะพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง

Is It a Coincidence? จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 นี้ คอยติดตามการอัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมจากเรา WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-06-1999 (24 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Australia


การแสดง
  1. My Lovely Liar

    Mok Sol-hee

  2. River Where the Moon Rises

    Pyeong-gang / Yeom Ga-jin / Queen Yeon

  3. Love Alarm

    Kim Jojo

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้