ยืนยัน! Chae Jong Hyeop จะแสดงนำใน Is It a Coincidence ร่วมกันกับ Kim So Hyun

dummy

ล่าสุด! วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ทาง IOK Company ต้นสังกัดของหนุ่ม Chae Jong Hyeop ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะแสดงนำใน Is It a Coincidence ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการ โดยจะแสดงประกบคู่กับ Kim So Hyun ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากนิยายยอดฮิตในชื่อเดียวกันนี้บนเว็บตูน ที่จะถ่ายทอดความรักและความฝันของคนวัยหนุ่มสาวที่ได้บังเอิญเจอกันหลังจากห่างหายไปถึง 10 ปีที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เอง Kim So Hyun ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในบทบาทของ Lee Hong Joo สาวผู้ทำแอนิเมชันที่กลัวการมีความรักเนื่องจากความทรงจำอันเจ็บปวดจากรักครั้งเก่าของเธอ

โดย Chae Jong Hyeop จะรับบทเป็น Kang Hoo Young นักวางแผนทางการเงินที่ทั้งหล่อเหลาและฉลาดเหลือล้น เขาอยู่ในสหรัฐอเมริกาซึ่งไม่เคยต้องทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขากลับรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ไร้ความหมายนี้จนกระทั่งตัดสินใจกลับมาที่เกาหลี และพบกับ Lee Hong Joo โดยบังเอิญหลังจากที่เขาไม่ได้เจอเธอมากว่า 10 ปีนับตั้งแต่สมัยมัธยม เธอคือคนที่ทำให้เขากลับมาใจเต้นแรงได้อีกครั้ง

ซึ่ง Kim So Hyun ก็เป็นนักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่มีผลงานมากมาย และเชื่อว่าถ้าผู้ชมเป็นแฟนคลับของซีรีส์เกาหลีจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น Love Alarm (2019), Bring It On, Ghost (2016), Who Are You: School 2015 (2015), Unforgettable (2016), The Moon Embracing the Sun (2012) และผลงานล่าสุดอย่าง River Where the Moon Rises (2021) ซีรีส์สุดฮิตที่ออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้ว

ส่วน Chae Jong Hyeop ก็ผ่านผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sisyphus (2021), Nevertheless, (2021), The Witch’s Diner (2021) และผลงานล่าสุดกับการขึ้นแสดงนำในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ที่มีชื่อว่า Unlock the Boss (2022) และ Sh**ting Stars (2022)

Is It a Coincidence จะเตรียมออกอากาศในปี 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Is It a Coincidence?

우연일까?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้