ในตอนต่อไปของ Tomorrow เตรียมพบกับ Kongyi สุนัขแก่ที่มีภาวะซึมเศร้าและคิดจะฆ่าตัวตาย มาดูกันว่า กูรยุน, ลิมรยองกู และ ชเวจุนอุง จะรับมือกับปัญหานี้ได้อย่างไร ?

เตรียมพบคดีใหม่ใน Tomorrow ทางช่อง MBC

คำเตือน: ข้อความต่อไปนี้เป็นการกล่าวถึงบุคคลที่คิดจะฆ่าตัวตายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

จาก Webtoon ยอดฮิตในชื่อเดียวกัน Tomorrow เป็นซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rowoon (SF9) รับบทเป็น ชเวจุนอุง ซึ่งพบประสบอุบัติเหตุในขณะที่พยายามหางานทำ ทำให้เขาได้พบเจอกับยมทูต กูรยุน (Kim Hee Sun) และ ลิมรยองกู (Yoon Ji On) ซึ่งพวกเขาทำงานอยู่ด้วยกัน เพื่อที่จะคอยช่วยชีวิตผู้ที่คิดจะฆ่าตัวตาย

ความเดิมในตอนที่แล้วของ Tomorrow ทีมจัดการวิกฤตมีภารกิจในการช่วยนายหน้าจอมวายร้าย (รับบทโดย Min Jin Woong) ซึ่งรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นคนอื่นตาย เขาดื่มยาพิษเพื่อปลิดชีวิตตัวเอง และพวกเขาต้องเลือกว่าจะช่วยเขาหรือไม่ ในตอนแรก ชเวจุนอุง ยืนกรานที่จะช่วยชีวิตเขาและในที่สุดเขาก็เรียกรถพยาบาลเพื่อขอความช่วยเหลือ

เรื่องที่ไม่ปกติในครั้งต่อไปของทีมจัดการวิกฤตจะจัดการกับสุนัขที่คิดจะฆ่าตัวตายที่มีภาวะซึมเศร้าสูง จากภาพที่เพิ่งเปิดตัวใหม่เราจะเห็นสุนัขแก่ที่น่ารักชื่อ Kongyi นั่งอยู่ระหว่าง กูรยุน และ ลิมรยองกู พวกเขาไตร่ตรองว่าพวกเขาจะช่วยชีวิตสุนัขตัวนี้ได้อย่างไร ในขณะที่ ชเวจุนอุง ดูเป็นกังวลในตอนที่เขาพยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาเจ้าของ Kongyi จากปลอกคอ ทำให้เกิดคำถามว่าเหตุใด Kongyi จึงตัดสินใจที่จะตาย

Tomorrow-12

SF9-Rowoon3

ตอนต่อไปของ Tomorrow จะออกอากาศในวันที่ 29 เมษายน 2022 เวลา 21:55 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tomorrow

내일

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้