ยืนยัน! Seo Ji Hoon จะแสดงนำใน King of Four Pillars of Destiny ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน

dummy

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง KOO ต้นสังกัดของ Seo Ji Hoon ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาจะแสดงนำใน King of Four Pillars of Destiny (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน

King of Four Pillars of Destiny เป็นซีรีส์แนวลึกลับแฟนตาซีที่จะบอกเล่าเรื่องราวของหมอดูคนหนึ่งที่พยายามดูดวงให้ลูกค้าและเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของพวกเขาด้วยวิธีตามแบบฉบับของเอเชียตะวันออก โดยก็ทำเอาแฟนๆ ของนิยายเรื่องนี้ต่างตื่นเต้นและคาดหวังสำหรับซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ว่าจะออกมาในรูปแบบใด

Seo Ji Hoon จะรับบทเป็น Seo Ji Hoon หมอดูอัจฉริยะที่รับดูดวง นับเป็นบทบาทใหม่ที่น่าตื่นเต้นและยังไม่เคยได้เห็นเขาแสดงในแบบนี้มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยการแสดงใน Signal (2016) ซีรีส์จากทางช่อง tvN หลังจากนั้นเขาก็ปรากฎตัวอย่างต่อเนื่องในผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Meow, the Secret Boy (2020), Solomon’s Perjury (2016), School 2017 (2017), Flower Crew: Joseon Marriage Agency (2019), To All The Guys Who Loved Me (2020) และรวมถึงผลงานล่าสุดอย่าง Seasons of Blossom (2022)

King of Four Pillars of Destiny มีกำหนดออกอากาศในปี 2023 ผ่านช่องทางต่างๆ และแพลตฟอร์ม OTT ทั่วโลก โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Seo Ji-hoon

ซอ จีฮุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-04-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea


การแสดง
  1. The Destiny Changer

    Geum Tae-yeong

  2. My Lovely Liar

    Lee Kang-min

  3. Revenge of Others

    Seok Jae-beom

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้