เผยภาพใหม่ของ Shin Ye Eun และ Lomon ใน Revenge of Others ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญจาก Disney+

เผยภาพใหม่ของ Shin Ye Eun และ Lomon ใน Revenge of Others ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญผลงานจาก Disney+ ที่จะถ่ายทอดความแก้แค้นแบบเข้มข้นของ Ok Chan Mi หญิงสาวที่กำลังตามหาความจริงที่เกี่ยวกับความตายของพี่ชายฝาแฝดของเธอและ Ji Su Heon ชายหนุ่มที่ก็กำลังตามล้างแค้นหลังจากที่เขากลายเป็นแพะรับบาปจากเหตุการณ์อันน่าสลดใจ พร้อมกับการนำแสดงโดย Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min และ Jung Soo Bin

01

03

02

ในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Shin Ye Eun กับการสวมบทบาทเป็น Ok Chan Mi สาวมัธยมปลายและนักกีฬายิงปืนที่แข็งแกร่ง เธอดูสมบูรณ์แบบและลงตัวทุกอย่างมาก โดยเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้ายกับการไล่ตามหาความจริงของคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการตายของพี่ชายฝาแฝดของเธอ และนี่ก็คือเธอ Ok Chan Mi หญิงสาววัย 19 ปี เธอเลือกที่จะตามแก้แค้นแทนการตามความฝัน

Lomon จะรับบทเป็น Ji Su Heon เด็กชายผู้โดดเดี่ยวและเก็บซ่อนอารมณ์ความแค้นที่เคยถูกเพื่อนแกล้งๆ ตอนเด็กๆ และกำลังจะออกตามล้างแค้นเพื่อนๆ ของเขาด้วยตัวเอง แม้ว่าทั้ง Ji Su Heon และ Ok Chan Mi ดูเหมือนจะคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่ Ok Chan Mi ก็ยังคงสงสัยอะไรบางอย่างในตัวของเขาอยู่ ด้วยการเรียบเรียงเรื่องราวอันลึกซึ้งที่เต็มไปด้วยแรงแค้นนี้จะทำให้แฟนๆ ต้องได้ตื่นเต้นและสนุกสนานไปกับการออกตามล่าล้างแค้นที่ทั้งลุ้นระทึกและน่าสะพรึงกลัว

07

05

06

Revenge of Others จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน ผ่านทาง Disney+

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้