เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Revenge of Others ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญผลงานจาก Disney+

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Revenge of Others ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญผลงานจาก Disney+ ที่จะถ่ายทอดความแก้แค้นแบบเข้มข้นของ Ok Chan Mi หญิงสาวที่กำลังตามหาความจริงที่เกี่ยวกับความตายของพี่ชายฝาแฝดของเธอและ Ji Su Heon ชายหนุ่มที่ก็กำลังตามล้างแค้นหลังจากที่เขากลายเป็นแพะรับบาปจากเหตุการณ์อันน่าสลดใจ พร้อมกับการนำแสดงโดย Seo Ji Hoon, Chae Sang Woo, Lee Soo Min และ Jung Soo Bin

Revenge-of-Others-1-1-1075x1536

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เผยให้เห็น Ok Chan Mi และ Ji Su Heon ที่ยืนอยู่ด้านหน้าสุดบนดาดฟ้าของโรงเรียน ทั้งเขาและเธอก็ต่างมีสีหน้าแววตาและท่าทางที่มุ่งมั่น พร้อมกับการตามล้างแค้น นอกจากนี้ก็ยังมีนักเรียนคนอื่นๆ อยู่ร่วมด้วย อย่าง Seok Jae Beom (รับบทโดย Seo Ji Hoon), Tae So Yeon (รับบทโดย Jung Soo Bin), Ki Oh Sung (รับบทโดย Chae Sang Woo) และ Kook Ji Hyun (รับบทโดย Lee Soo Min) นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่ดึงดูดสายตาไม่แพ้กันอย่าง Park Won Seok (รับบทโดย Kang Yul) ฝาแฝดของ Ok Chan Mi ที่กำลังนั่งอยู่บนขอบราวของดาดฟ้าอย่างน่าหวาดเสียว พร้อมด้วยข้อความในภาพโปสเตอร์ที่ว่า “พออายุ 19 แล้วก็ต้องเลือกว่าจะตามล่าความฝันหรือจะตามล่าล้างแค้น”

ซึ่งในเรื่องนี้ Shin Ye Eun จะสวมบทบาทเป็น Ok Chan Mi สาวมัธยมปลายและนักกีฬายิงปืนที่แข็งแกร่ง เธอดูสมบูรณ์แบบและลงตัวทุกอย่างมาก โดยเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้ายกับการไล่ตามหาความจริงของคนร้ายที่อยู่เบื้องหลังการตายของพี่ชายฝาแฝดของเธอ และนี่ก็คือเธอ Ok Chan Mi หญิงสาววัย 19 ปี เธอเลือกที่จะตามแก้แค้นแทนการตามความฝัน

Revenge of Others จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 พฤศจิกายน ผ่านทาง Disney+

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้