นักเขียนบท WandaVision กำลังสานต่อเรื่องราวของ Vision

paul-bettany-discusses-the-future-of-vision-in-the-mcu

Marvel Studios กำลังจะกลับไปที่การเดินทางของตัวละครบนหน้าจอทีวีในสตรีมมิง Disney+ อีกครั้ง ซึ่งพวกเขายืนยันที่จะเล่าเรื่องราวของ WandaVision ต่อไป แต่คราวนี้พวกเขาจะทำให้ Vision ได้มีภาคแยกเป็นของตัวเอง และนักแสดงมากฝีมืออย่าง Paul Bettany จะกลับมารับบทบาทมนุษย์แอนดรอยด์อันเป็นที่รักเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

สำหรับซีรีส์ภาคแยกของ Vision จะมีชื่อว่า Vision Quest ทางด้านนักแสดง Paul Bettany จะกลับมาเล่นเป็นตัวละครที่เขาผูกพันธ์มาตั้งแต่ Avengers: Age of Ultron (2015) อีกครั้ง โดยมีหัวหน้าผู้เขียน WandaVision อย่าง Jac Schaeffer มานั่งบัญชาการในห้องนักเขียนเพื่อสานต่อเรื่องราวต่อไป

อันที่จริง Paul Bettany ทำงานให้กับ Marvel Studios มาอย่างยาวนาน เขาอยู่กับ Marvel Cinematic Universe (MCU) มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ปี 2008 ซึ่งเขาเป็นคนพากย์เสียงให้ A.I. ของ Tony Stark ที่รู้จักกันในชื่อ JARVIS จนเวลาผ่านมา เขาก็ได้เป็นตัวละครที่ช่วยนำ Marvel Studios เข้าสู่ยุค Disney+ ด้วยซีรีส์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์เชิงบวก เรื่อง WandaVision

Paul-Bettany-Teases-His-Marvel-Return-After-WandaVision

ในการสัมภาษณ์ในปี 2021 ในรายการพอดคาสต์ของ The Hollywood Reporter นักเขียนบทอย่าง Jac Schaeffer ก็ได้ออกมาพูดถึงโอกาสในการเกิดขึ้นของ WandaVision ซีซันที่ 2 เขาบอกว่า:

มันถูกออกแบบมาให้รู้สึกเหมือนเป็นคอมิกอยู่เสมอ ด้วยวิธีนี้มันจึงรู้สึกสมบูรณ์มาก มันเป็นความสมบูรณ์ทางอารมณ์ที่ผมอยู่กับมันและผมก็รู้สึกดีมาก ความรู้สึกสุดท้ายของโปรเจกต์นี้ มันเหมาะสมกับเรื่องราวที่เรากำลังเล่าอยู่

การพัฒนาซีรีส์ Vision มีข่าวลือมานานแล้วและก็ยังมีการรั่วไหลออกมาเป็นระยะๆ เมื่อสองปีก่อนบนเว็บไซต์ Giant Freakin Robot ที่เต็มไปด้วยแฟนๆ ก็ได้รายงานครั้งแรกว่า Marvel กำลังพัฒนาภาคแยกของ Vision อยู่ แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เหมือนเป็นสิ่งยืนยันเมื่อพอดคาสต์ Hot Mic with Jeff and John ได้รายงานว่าห้องของนักเขียนที่ Marvel กำลังประชุมกันเรื่องนี้ในสัปดาห์หน้า และในขณะที่เขียนข่าวนี้อยู่ บนเว็บไซต์ข้อมูลภาพยนตร์อย่าง TMBD ก็มีการลงข้อมูลของ Vision Quest เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังมีนักแสดงที่ได้รับการยืนยันแค่ Paul Bettany เพียงคนเดียว

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้