มาแรง! The Point Men ภาพยนตร์แอ็กชันแนวอาชญากรรมขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี

dummy (4)

มาแรง! The Point Men ภาพยนตร์แอ็กชันแนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ของหนุ่ม Hyun Bin และ Hwang Jung Min ได้เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี จากข้อมูลของสภาภาพยนตร์เกาหลีได้รายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีจำนวนผู้เข้าชมทั้งหมด 1,023,232 คนภายในวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา นับเป็นวันที่เจ็ดหลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ขึ้นครองอันดับ 1 ตลอดช่วงวันหยุดตรุษจีนนี้

The Point Men เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ถ่ายทำในสถานที่ในจอร์แดน พร้อมว่าด้วยเรื่องราวของนักการฑูตและเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ที่เสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยประกันชาวเกาหลีที่ที่ถูกกลุ่มตาลีบันลักพาตัวไปในอัฟกานิสถาน ผ่านฝีมือการกำกับ Im Soon Rye นำแสดงโดย Hyun Bin, Hwang Jung Min และ Kang Ki Young

ผู้กำกับ Im Soon Rye ผ่านผลงานมามากมายจาก Little Forest (2018), The Whistleblower (2014), Waikiki Brothers (2001), Forever the Moment (2008) และ If You Were Me (2003) พร้อมกับการนำแสดงโดย Hwang Jung Min, Hyun Bin, Kang Ki Young, Jeon Seong Woo, Park Hyoung Soo และ Ahn Chang Hwan

น่าติดตามว่า The Point Men จะสามารถขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีไปได้นานเท่าไหร่ ท่ามกลางการแข่งขันจากภาพยนตร์สุดอิตมากมาย โปรดรอติดตามการอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Point Men

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

Jan 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้