ที่สุดของแก๊งตัวร้ายแห่ง พ.ศ. นี้! Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo พูดคุยเกี่ยวกับการเล่นเป็นตัวร้ายใน The Glory

5 นักแสดงตัวร้ายจากซีรีส์สุดฮิต The Glory รวมตัวกันถ่ายแบบกับ W Korea!

dummy

The Glory ของ Netflix เรียกได้ว่าปังสุดจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว นอกจากจะบอกเล่าเรื่องราวการกลั่นแกล้งกันในโรงเรียน และการแค้นที่เจ็บแสบแล้ว ยังทำให้นักแสดงทุกคนในเรื่องได้รับความปังแบบไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเหล่าตัวร้ายที่ใครๆ ก็อยากที่จะจับมาหยุมหัวให้หายแค้นทน Dong Eun ที่แสดงโดย Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young และ Kim Gun Woo วันนี้พวกเขาทั้ง 5 จะมาพูดถึงบทบาทการแสดงจากซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้ และได้ถ่ายแบบร่วมกันอีกด้วย

หลังจากที่รับบทเป็น Park Yeon Jin นักแสดงสาว Lim Ji Yeon ก็สัมผัสกับความยากลำบากในการแสดงบทตัวร้ายที่ไม่มีเรื่องราวเบื้องหลังที่ซับซ้อน เธอชั่วร้ายอย่างน่ากลัวโดยไม่มีเหตุผล นักแสดงสาวกล่าวว่า

ฉันควรจะบอกว่าเธอมีแนวโน้มทางจิตหรือไม่? เป็นเพราะเธอได้รับการเลี้ยงดูจากแม่ที่ชั่วร้ายของเธอหรือเปล่า? หลังจากที่มีคำถามเหล่านี้มากมาย ฉันก็สรุปได้ว่า Yeon Jin ไม่รู้อะไรเลย เธอไม่รู้แนวคิดของความรู้สึกที่ไม่ดี หรือรู้สึกผิด เธอไม่ต้องทำงานอย่างหนักเพราะอยากได้อะไร เธอแค่ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เธอมีอยู่แล้ว เมื่อฉันเริ่มคิดจากตรงนั้น ฉากทั้งหมดก็ค่อยๆ คลี่คลาย

สตูดิโอสำหรับถ่ายภาพ W Korea แห่งนี้เป็นสถานที่เดียวกับที่ Lim Ji Yeon ไปเยี่ยมชมเพื่อถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Tazza: One-Eyed Jack ในปี 2019 ผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงความมุ่งมั่นของนักแสดงสาว Lim Ji Yeon นั้น เมื่อมองย้อนกลับไปในตอนนั้น เธอยังคงเป็นนักแสดงที่มีจุดมุ่งหมายเช่นเดียวกับหลายปีต่อมา

Lim Ji Yeon ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

ความสิ้นหวังของฉันมาจากความปรารถนาที่จะให้ดีกับสิ่งที่ฉันได้รับค่ะ โดยพื้นฐานแล้วสำหรับฉัน ฉันใช้ชีวิตในฐานะ Yeon Jin มาหลายเดือน และคิดมากเกี่ยวกับบทบาทนี้ แต่ถ้าฉันทำได้ไม่ดีเมื่ออยู่ในกองถ่ายล่ะ แค่คิดถึงฉันก็รู้สึกแย่แล้วค่ะ

เธออธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่เธอต้องการทำให้ดีมากกว่าเดิมโดยกล่าวว่า

น่าจะเป็นเพราะปมด้อยของฉันค่ะ ฉันเคยอิจฉาคนที่ทำได้ดีเสมอ สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือการทำงานหนัก เพราะฉันไม่คิดว่ามันเป็นธรรมชาติสำหรับฉัน ฉันเติบโตมาอย่างดี มีความสุข และไม่มีปัญหาในสภาพแวดล้อมทั่วไป ถ้าฉันจะต้องแสดง ฉันจะต้องยืนหยัดและอย่าสิ้นหวัง

Lim-Ji-Yeon

Park-Sung-Hoon-Lim-Ji-Yeon

ต่อกันที่นักแสดงหนุ่ม Park Sung Hoon ที่พูดถึงความพยายามของเขาที่ทุ่มเทให้กับรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละคร Jung Jae Joon อย่างมาก โดยกล่าวว่า

ผมฟิตติ้งเสื้อผ้ามากกว่าโปรเจ็กต์อื่นๆ ที่เคยทำมา ผมดูสิ่งที่ผมกิน และให้ความสนใจอย่างมากกับทรงผมของผม ขณะที่คิดเกี่ยวกับวิธีการนำความรู้สึกที่ได้รับจากบทไปใช้ ผมก็คิดถึงทรงผมยาว ดังนั้น มันอาจจะดูแย่ในขณะเดียวกันผมก็ต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อรับบทนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม Park Sung Hoon เปิดเผยว่าเขามีญาติหลายคนที่เรียนกฎหมายและหมอ ทำให้บางคนเชื่อว่านักแสดงเติบโตมาในครอบครัวที่ร่ำรวยมาก แต่ก่อนที่จะมาถึงจุดนี้ในอาชีพทางการแสดงของเขา Park Sung Hoon อธิบายว่า เขาทำงานพาร์ทไทม์หลายอย่าง และได้แสดงบทบาทพิเศษหลายอย่างเช่นกันช่วงปี 2008 Park Sung Hoon ได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง A Frozen Flower (2008) ร่วมกับนักแสดงร่วมในเรื่อง The Glory อย่าง Jung Sung Il ด้วย เมื่อการถ่ายทำสิ้นสุดลง Park Sung Hoon เขาก็ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์จนดึก แล้วค่อยกลับมาที่กองถ่ายในตอนเช้าด้วย

นักแสดงหนุ่มอธิบายเพิ่มเติมว่า

ตอนที่ผมยังเด็ก ผมค่อนข้างจะเป็นเด็กนิ่งๆ ผมมีสมาชิกในครอบครัวที่มีการศึกษาที่ดีมากมายในหลายๆ ด้าน ผมไม่มีความทรงจำอะไรมากมายนักเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้รับการยอมรับ จากนั้นในขณะที่ผมแสดง และได้รับเสียงปรบมือ ผมคิดว่าผมคงรู้สึกได้ถึงการยอมรับเป็นครั้งแรก

Park-Sung-Hoon

Kim-Gun-Woo-Park-Sung-Hoon

สำหรับการถ่ายภาพเซตนี้ Kim Hieora ได้สวมวิกผมยาวเพื่อซ่อนทรงผมสั้นสีบลอนด์ของเธอเอาไว้สำหรับซีรีส์ที่เธอกำลังถ่ายทำอยู่ นักแสดงสาวอธิบายว่า

ฉันปรากฎตัวใน The Uncanny Counter 2 ในฐานะปีศาจค่ะ ในแง่ของความรุนแรง มันมีพลังมากในตัวละครของฉัน Sa Ra จาก The Glory ถึง 8 เท่า เนื่องจากตัวละครตัวนี้ไม่ใช่มนุษย์ ฉันจึงรู้สึกสบายใจขึ้นมาก เพราะมันรู้สึกเหมือนแอนิเมชันมากกว่า

เมื่อนึกย้อนกลับไปในวัยเด็ก Kim Hieora เปิดเผยว่าชื่อของเธอหมายถึง ‘การมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุขและสะอาด’ และเล่าว่าเธอเป็นเด็กที่มีความคิดและคำถามมากมาย เธออธิบายว่าในขณะที่ผู้ใหญ่บางคนคิดว่าคำถามที่ไร้เดียงสาของเธอน่ารัก แต่คนอื่นๆ ก็ไม่ได้กระตุ้นให้เธอต้องอยู่เงียบๆ

อย่างไรก็ตามมุมมองของ Kim Hieora เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้เข้าเรียนการแสดงครั้งแรกในโรงเรียนตอนมัธบมปลาย

ฉันถูกปฏิบัติเหมือนเด็กประหลาดเสมอ แต่เมื่อฉันแสดงมันรู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รับการยอมรับอย่างเต็มที่ และฉันได้รับอนุญาตให้ถามคำถามได้มากเท่าไหร่ก็ได้

Kim Hieora อธิบายว่าคำถามเหล่านี้แทรกซึมอยู่ในการแสดงของเธอได้อย่างไรในตอนนี้ โดยกล่าวว่า

เมื่อฉันแสดง ฉันคิดว่าเครื่องหมายคำถามมีความสำคัญมาก ทำถึงต้องมีฉากนี้? ทำไมพวกเขาถึงพูดแบบนี้? สิ่งที่แสดงอยู่หน้ากล้องคือสิ่งที่ปรากฎหลังจากที่เครื่องหมายคำถามเปลี่ยนไปเป็นเครื่องหมายตกใจ เช่น Sa Ra ไม่ใช่ตัวละครที่เด่นที่สุด ครั้งหนึ่งโปรดิวเซอร์พูดแบบนี้ “Sa Ra ก็แค่คนไม่ดี อย่าพยายามที่จะเข้าใจหรือหาเหตุผล”

Kim-Hieora

ใน The Glory นักแสดงสาว Cha Joo Young รับบทเป็น Choi Hye Jeong ตัวละครที่ทำร้ายตัวเอง และมักจะตกเป็นเป้าหมายของเพื่อนเกเรของเธอ เกี่ยวกับแนวทางของเธอในบทบาทที่ซับซ้อนนี้ Cha Joo Young ให้ความเห็นว่า

ฉันรู้สึกติดขัดอยู่บ้าง เพราะไม่พบว่าตัวละครอย่าง Hye Jeong อยู่รอบๆ ตัวฉันเลย ฉันมักจะเขียนบันทึกด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว ฉันไม่ชอบความกังวลที่ไม่มีคำตอบนี้ แต่ฉันรู้สึกเหมือนว่าหัวของฉันกำลังจะระเบิด…ข้อสรุปที่ฉันได้จากสิ่งนี้คือการมุ่งเน้นไปที่สคริปต์ แทนที่จะพยายามหาบางสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันแค่อ่านสคริปต์

นักแสดงสาวยังอธิบายต่อว่า เธอเครียดมาตลอด 8 เดือนของการถ่ายทำ ไม่ใช่เพราะใครก็ตามในกองถ่ายทำให้เธอลำบาก แต่เพราะเธอกดดันตัวเองอย่างมาก

พูดตามตรง ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากจริงๆ แม้ว่าเขาจะพูดว่า ‘คัท’ แต่ผู้กำกับยังคงแสดงสีหน้าเสียใจอยู่

Cha Joo Young อธิบายเพิ่มเติมว่า

แต่หลังจากที่เราถ่ายทำไปได้ครึ่งทางแล้ว ฉันได้ยินกระแสตอบรับว่า ‘ดีมาก ทำได้เท่าที่คุณต้องการเลย’ ในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับนักแสดง ฉันได้เรียนรู้สิ่งนี้ในภายหลัง ตอนแรกฉันคิดว่าผู้กำกับสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อให้สามารถอยู่ในความประหม่า ที่เหมือนกับที่ Hye Jeong รู้สึก จากจุดนั้นเขาให้กำลังใจฉันได้มากจริงๆ ค่ะ

นอกจากนี้นักแสดงสาวยังได้เปิดเผยว่าเธอถ่ายทำ The Glory และ Again My Life ในเวลาเดียวกัน ซึ่งได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอมีพรสวรรค์มากเพียงใด ที่สามารถเปลี่ยนตัวละครของเธอได้ตามบทบาทที่ได้รับ

Cha-Joo-Young

The-Glory-1

สุดท้ายกับตัวละครที่มักถูกดูหมิ่นดูแคลนในกลุ่มตัวร้ายอยู่เสมอ เขาคือ Son Myeong Oh ที่รับบทโดย Kim Gun Woo ราวกับว่าเขาเหมาะสมกับบทนี้ตั้งแต่แรก ว่ากันว่าหลังจากที่ดูการออดิชันของ Kim Gun Woo แล้ว นักเขียน Kim Eun Sook ก็ได้แสดงความคิดเห็นเป็นการส่วนตัวกับผู้กำกับทันทีว่า “ผู้กำกับ นี่คือเขา”

นับตั้งแต่ที่พวกเขาเรียนอยู่ชั้นมัธยม Son Myeong Oh ก็อยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดของกลุ่ม และมีหน้าที่จัดการธุระให้กับ Jung Jae Joon ชีวิตของเขาก็ดูจะไม่แตกต่างไปจากเดิมมากนักแม้ในอีกหลายปีต่อมาก็ตาม แต่การเป็นกระสอบทรายของกลุ่ม ทำให้ Son Myeong Oh รู้สึกเจ็บปวดกับปมด้อยของตัวเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการหาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกอัธพาลเหล่นี้ Kim Gun Woo เล่าว่า

Myeong Oh ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคนขี้โกงที่เราสามารถเห็นได้ในชีวิตประจำวัน ในอีกมุมหนึ่งเขากลับดูบริสุทธิ์อย่างน่าประหลาด เมื่อเทียบกับตัวละครที่ร่ำรวยอย่าง Jae Joon เขาเป็นพวกตกอับอย่างเห็นได้ชัด

Kim Gun Woo เปิดเผยว่า การถ่ายทำซีรีส์เรื่อง The Glory ครังแรกของเขาเป็นฉากที่มีนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง Song Hye Kyo เขาอธิบายว่า เธอกับเขาอย่างไม่เป็นทางการว่าให้ทำในสิ่งที่พอใจได้เลย ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกสบายใจอย่างบอกไม่ถูก เขากล่าวเสริมว่า

เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำโปรเจ็กต์ ผมมักจะคิดเสมอว่า ‘ผมเข้าใจแล้ว’ เมื่อการถ่ายทำใกล้จะเสร็จสิ้น เมื่อผมแสดง ผมจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้เพื่อที่ผมจะได้ไม่เสียใจ แต่ผมมักจะรู้สึกว่าผมทำได้ไม่ดีพออยู่เรื่อย

หนึ่งในเรื่องราวที่พบบ่อยที่สุดในหมู่คนดังเกาหลีที่ถูกเล่าต่อกันมาคือพวกเขาได้เข้าสู่สายงานของพวกเขาหลังจากที่ติดตามเพื่อนไปออดิชันแบบงงๆ เรื่องราวที่คล้ายกันนี้ก็เกิดขึ้นกับ Kim Gun Woo เช่นกันที่โรงเรียนการแสดงของเพื่อน เขาเล่าว่า

ตอนที่ผมเรียนมัธยม เพื่อนสนิทของผมบอกว่าพวกเขาเรียนอยู่ที่โรงเรียนการแสดง ตอนที่ผมได้ยินเรื่องพวกเขาบอกว่าพวกเขากำลังเรียนรู้ที่จะปลุกประสาทสัมผัสทั้ง 5 และทำอะไรแปลกๆ ผมคิดว่า ‘นั่นไม่ใช่การหลอกลวงหรอ’ ดังนั้นผมจึงลองไปกับพวกเขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

Kim Gun Woo อธิบายว่าเขาไม่คุ้นเคยกับการฝึกสมาธิในการปลุกประสาทสัมผัส และตามเพื่อนไปที่ชั้นเรียนเพราะความอยากรู้ แต่สุดท้ายมันก็ลงเอยด้วยการสมัครเข้าสถาบันนี้ในวันต่อมาทันที

พวกเขาถามว่า ‘ระหว่างที่คุณอยู่ที่นี่ คุณอยากจะลองทำไหม’ ผมก็เลยตอบว่า ‘ว้าว มันสนุกดีนะ’

Kim-Gun-Woo

The-Glory-2

หลังจากพาร์ต 1 เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมเมื่อปีที่แล้ว พาร์ตที่ 2 ของ The Glory ก็เปิดตัวต่อเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา และติดอันดับชาร์ตทั่วโลกของ Netflix อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความสามารถของนักแสดงทุกคนได้อย่างดี หากใครยังไม่ได้รับชมรีบจิ้มไปที่แอป Netflix เดี๋ยวนี้เลย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lim Ji-yeon

อิม จียอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-06-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Park Yeon-jin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้