Bargain ซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญจากทางเกาหลี เตรียมเปิดตัวผ่านทาง Paramount+ ในปีหน้านี้!

1st-4-1-1

Bargain ซีรีส์อาชญากรรมระทึกขวัญจากทางเกาหลีได้เตรียมจะเปิดตัวแล้วใน Paramount+ โดยจะออกอากาศในทุกประเทศนอกเกาหลีใต้ในปี 2023 โดยผลงานเรื่องนี้นับเป็นการร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างทาง Paramount และ CJ ENM ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันนี้ของ Lee Chung Hyun ที่ฉายเมื่อปี 2015 พร้อมนำแสดงโดย Jun Jong-seo ที่เคยมีผลงานจาก Money Heist: Korea และ Jin Seon Kyu จาก Extreme Job (2019) นอกจากนี้ก็ยังได้ Jun Woo Sung ผู้กำกับที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมผลิตเรื่องสั้นต้นฉบับได้ขยายเรื่องราวและนำมาพัฒนาต่อเป็นซีรีส์หกตอนสำหรับ TVING ซึ่งในแบบฉบับซีรีส์นี้จะว่าด้วยเรื่องราวหลังจากเกิดแผ่นดินไหวจนทำให้พวกเขาต้องถูกขังไว้ให้อยู่ในอาคาร แต่ด้วยความไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน พวกเขาจึงต้องหาทางเอาตัวรอดกันเอง

Catherine Park รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายสตรีมมิงของทาง Paramount’s Asia ได้กล่าวว่า

Bargain เป็นผลงานที่น่าทึ่งมากสำหรับความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจที่มาจากทางเกาหลีและจากทางหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ของเรากับ CJ ENM และ TVING เราจึงมั่นใจเลยว่าผู้ชมของเราจะต้องรักซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนี้ก็ยังมี Yonder ที่ก็จะเตรียมเปิดตัวบนแพลตฟอร์มของเราในปีหน้าอีกด้วย

Hyejung Hwang หน้าหน้าผู้จัดการเนื้อหาจาก TVING ได้กล่าวเสริมว่า

ภายใต้ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับทาง Paramount เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอเนื้อหาคุณภาพสูงแก่ผู้ชมจากทั้งทั่วโลก เราได้วางแผนที่จะเร่งการคิดสร้างสรรค์และพัฒนาเนื้อหาต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นและสามารถแข่งขันกับเนื้อหาอื่นๆ ได้

Bargain ได้ออกอากาศผ่านทาง TVING แล้วและจะเตรียมเปิดตัวผ่านทาง Paramount+ ในปี 2023

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bargain

몸값

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้