ปรบมือ👏🏼! Bargain ที่นำแสดงโดย Jin Sun Kyu และ Jeon Jong Seo คว้ารางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานเทศกาลซีรีส์เมืองคานส์

Bargain ของ TVING ได้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ชนะในรางวัลเทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์

20230420190922_Bargain

เทศกาลซีรีส์นานาชาติเมืองคานส์ หรือ Cannes International Series Festival หรือที่เรียกว่า Canneseries เป็นเทศกาลโทรทัศน์นานาชาติประจำปีที่จัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส ในพิธีปิดปีนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซีรีส์ต้นฉบับเรื่อง Bargain ของ TVING ที่นำแสดงโดย Jin Sun Kyu และ Jeon Jong Seo ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ความสำเร็จนี้ส่งผลให้ Bargain กลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกและซีรีส์ต้นฉบับ OTT (over-the-top) ที่ชนะใน Canneseries

Bargain สร้างจากภาพยนตร์สั้นในชื่อเดียวกันเมื่อปี 2015 เป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญเกี่ยวกับการต่อรองที่อันตรายระหว่าง Noh Hyung Soo ที่รับบทโดย Jin Sun Kyu และ Park Joo Young ที่รับบทโดย Jeon Jong Seo ซึ่งได้กลายเป็นปัญหาเมื่อสิ่งที่พวกเขากำลังสร้าต้องเจอกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่

Bargain ร่วมเขียนบทโดย Choi Byung Yoon, Kwak Jae Min และผู้กำกับ Jeon Woo Sung ในคำปราศรับตอบรับของเขา Jeon Woo Sung กล่าวว่า

Bargain เป็นโปรเจ็กต์ที่มีแนวคิดไม่เหมือนใคร ดังนั้นจึงเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับ และถูกเชิญมาในครั้งนี้ ขอบคุณมากที่มอบรางวัลนี้ให้กับเรา

จากนั้นเขาก็ร้องขึ้นว่า

Byung Yoon! Jae Min! เราทำได้!

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเนื้อหาจากทางเกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน Canneseries ในปีนี้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2023 Bargain จัดฉายอย่างเป็นทางการที่ Grand Auditorium Louis Lumière ในเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งผู้ชมกว่า 2,300 คนยืนปรบมือให้นานถึง 3 นาที สื่อต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส Le Figaro ได้ยกย่องแนวคิด องค์ประกอบ ตัวร้ยา และอื่นๆ อีกมากมายของซีรีส์ที่แหวกแนวนี้

ตัวแทนจาก TVING ได้แสดงความคิดเห็นว่า

เรามีความสุขมากที่สามารถสานต่อเนื้อหาของเกาหลีได้ เนื่องจากซีรีส์ต้นฉบับ Bragain ของ TVING ประสบความสำเร็จในการเป็นซีรีส์ OTT เรื่องแรกที่ชนะรางวัล Canneseries เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อค้นหาเนื้อหาที่จะมอบความสนุกสนาน และสัมผัสอารมณ์ให้กับผู้ชมทั่วโลก และเผยแพร่ความสามารถในการแข่งขันเนื้อหาของ TVING ให้กว้างมากขึ้นไปอีก

Bargain เปิดตัวครั้งแรกทาง TVING เมื่อเดือนตุลาคม 2022 และฉายทั่วโลกผ่านทาง Paramount+ เมื่อช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีที่ผ่านมา

เราทีมงาน WANNASIN ของแสดงความยินดีกับทีมผู้ผลิตและนักแสดงของซีรีส์เรื่อง Bargain มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ🎉🎉🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bargain

몸값

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้