เกินต้าน! Hyun Bin รวบรวมความเท่ห์ไว้ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Point Men และเขาพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยตัวประกัน

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Hyun Bin ที่จะออกฉายนับตั้งแต่เขาและภรรยาสุดสวย Son Ye-jin ได้ต้อนรับลูกชายคนแรกของพวกเขา

dummy

The Point Men เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างการเจรจาระหว่างนักการฑูตและเจ้าหน้าที่หน่วยข่างกรองแห่งชาติ (NIS) ท้องถิ่นที่มุ่งหน้าสู่อัฟกานิสถานเพื่อช่วยเหลือชาวเกาหลีใต้ที่ถูกลักพาตัว และถูกจับเป็นตัวประกันโดยกลุ่มตาลิบัน

Hyun Bin รับบทเป็น Park Dae Sik เจ้าหน้าที่ NIS ที่เชี่ยวชาญพื้นที่ในตะวันออกกลาง และเอเชียกลาง เขาออกจากเกาหลีไปนานแล้ว และยังคงมีชีวิตอยู่กับความบอบช้ำที่เขาต้องประสบ เมื่อเขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวประกันได้ในอดีตระหว่างสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในอิรัก เหตุการณ์นั้นเขาถูกผู้บังคับบัญชาใช้เป็นเครื่องมือเท่านั้น ทำให้ Park Dae Sik ที่กำลังจะลาออกจากงานเมื่อได้ทราบข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์การจับตัวประกันที่เกี่ยวข้องกับชาวเกาหลีใต้ในอัฟกานิสถาน เขาทิ้งความผิดหวังทั้งหมดไว้เบื้องหลังและเดินทางไปยังอัฟกานิสถานทันทีเพื่อช่วยเหลือตัวประกัน!

ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยเหลือตัวประกัน ไม่ว่าจะวิธีทางใดๆ ที่จะเป็นไปได้ และวิธีการที่จะปรับให้เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ในท้องิ่นนั้นๆ Park Dae Sik ได้เผชิญหน้ากับ Jung Jae Ho รับบทโดย Hwang Jung Min นักการฑูตที่เชี่ยวชาญในการเจรจา และเป็นผู้นำที่มีทั้งหลักการ และขั้นตอน

ผู้ชมสามารถตั้งตารอที่จะได้เห็นว่า Hyun Bin จะแสดงตัวละครของเขาที่เอาชนะความชอกช้ำในอดีต และเติบโตเป็นคนคนหนึ่งได้อย่างไร ผู้ชมภาพยนตร์ยังสามารถตั้งตารอชมฉากแอ็กชันมากมายที่บรรยายถึงความรุนแรงของสถานการณ์จริง และจะได้เห็น Hyun Bin ในลุคใหม่สุดเท่ห์และมีหนวดเคราเพื่อทำให้ตัวละครของเขาสมจริงและมีชีวิตขึ้นมาอย่างสมบูรณ์

ภาพถ่ายที่ถูกปล่อยออกมาใหม่นี้ ได้เผยให้เห็นโลกของเรื่องราวที่บีบคั้นประสาท โดยที่ Park Dae Sik เดินอย่างมั่นใจผ่านสนาม พร้อมกับสวมแว่นกันแดด และดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ที่นั่นโดยมีเป้าหมายเพียงอย่างเดียว คือการช่วยเหลือตัวประกันที่เป็นคนของประเทศเขา ในอีกภาพหนึ่งได้แสดงให้เห็นเขานั่งอยู่ในรถบรรทุกที่ดูค่อนข้างจะหม่นหมองขณะจ้องมองทะเลทรายเบื้องหน้าเขา

hyun-bin-1

hyun-bin-2

ในบทบาทของ Park Dae Sik นั้น Hyun Bin แสดงความคิดเห็นว่า

ผมพยายามแสดงภาพความเจ็บปวดของตัวละครที่ต้องต่อสู้กับบาดแผลในอดีต และความเร่งด่วนในการช่วยชีวิต กับภูมิหลังที่หบาลกระด้างของเขา เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้มากยิ่งขึ้น

The Point Men จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 มกราคม 2023 ที่ประเทศเกาหลี และสำหรับตารางการเข้าฉายที่ประเทศไทยนั้นคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Point Men

ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

Jan 18, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้