Jo Byeong Gyu, Kang Ki Young และ Jin Sun Kyu อาจกลับมาแสดงนำใน The Uncanny Counter ซีซัน 2

dummy (1)

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมามีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีภาคต่อของ The Uncanny Counter ซีซัน 2 ซีรีส์จากทาง OCN ที่กลับมาออกอากาศทางช่อง tvN และต้นสังกัดของหนุ่ม Jo Byeong Gyu ได้บอกว่ากำลังอยู่ในระหว่างการทบทวนข้อเสนอและบทในซีซัน 2 นี้ นอกจากนี้ก็ยังมี Kang Ki Young และ Jin Sun Kyu อีกด้วย

โดยทางต้นสังกัดของ มี Kang Ki Young และ Jin Sun Kyu ก็ได้ออกมายืนยันเช่นเดียวกันว่านักแสดงทั้งสองคนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทและข้อเสนอต่างๆ สำหรับการแสดงในซีซันที่ 2 ของ The Uncanny Counter

โดยหนุ่ม Jo Byeong Gyu นั้นเคยมีผลงานการแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Miss & Mrs. Cops (2019), He Is Psychometric (2019), Stove League (2019) และ SKY Castle (2018) รวมไปถึงผลงานล่าสุดที่กำลังจะมาอย่าง Even If I Die, I Do Once Again ซีรีส์ดราม่าที่รวมแสดงกับ Ju-ne จากวง iKon

The Uncanny Counter ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันที่สร้างมาจากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวนักล่าปีศาจที่เรียกว่า ‘Counter’ ที่ได้ปลอมตัวเป็นพนักงานของร้านอาหารและคอยตามล่าปีศาจที่มายังโลกเพื่อมาแสวงหาชีวิตอมตะ ระหว่างการออกอากาศซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้กวาดเรทติ้งสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของทางช่อง OCN ไปเลยทีเดียว

โดยในซีซีนแรกนี้ยังนำแสดงโดย Kim Sejeong, Jo Byeong Gyu, Yoo Joon Sang และ Yeom Hye Ran Kim Sejeong ซึ่งก็ต่างกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาเพื่อกลับมาร่วมแสดงในซีซันที่ 2 นี้

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรออกมามากนัก แต่แฟนๆ โปรดรอติดตามประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Uncanny Counter

เคาน์เตอร์ คนล่าปีศาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้