Shazam! Fury of the Gods (อาจจะ) มีฉาก End-Credit สองฉากเหมือนภาคแรก

มีรายงานว่า Shazam! Fury of the Gods จะมีฉากหลังเครดิตสองฉาก

F90DEA05-4F9C-4AE0-BFFC-C56BEA3DCDC8
บนทวิตเตอร์ ผู้กำกับ David F. Sandberg ถูกถามในกระทู้ว่ามีฉากหลังเครดิตใน Shazam! Fury of the Gods หรือไม่? แม้ว่า Sandberg จะไม่ตอบกลับ แต่บัญชีทวิตเตอร์ @bigscreenleaks ได้แสดงความเห็นว่า

มีคนบอกว่ามีฉากเครดิตสองฉาก David โปรดแก้ไขให้ถูกต้องหากผมผิด

ซึ่ง Sandberg ไม่ได้ตอบกลับใดๆ ในโพสต์ดังกล่าว แต่การมีฉากหลังเครดิตสองฉากในภาคต่อ มันก็สอดคล้องกับ Shazam! (2019) ภาคแรกที่มีสองฉากเช่นกัน

ฉากหลังเครดิตของ Shazam! คืออะไร?
Shazam! (2019) มีฉากหลังเครดิตสองฉาก ฉากแรกแสดงให้เห็นว่าวายร้ายหลักของเรื่องอย่าง Dr. Sivana ถูกขังอยู่ในคุก แล้วเขาก็ได้พบกับวายร้ายหนอนอัจฉริยะ Mister Mind โดยเขากล่าวกับ Sivana ว่า

โอ้ เราจะสนุกไปด้วยกัน ดินแดนทั้งเจ็ดนั้นกำลังจะเป็นของเรา

ฉากที่สอง เป็นการแสดงการทดสอบพลังพิเศษของ Shazam และ Freddy Freeman ว่าเขาจะสามารถพูดกับปลาเหมือน Aquaman ได้หรือไม่?

แม้จะมีการเปิดตัวของ Mister Mind แต่ตัวร้ายหลักของ Shazam! Fury of the Gods ก็ถูกกำหนดให้เป็น Daughter of Atlas อย่าง Hespera และ Kalypso ในตัวอย่างของภาพยนตร์ดับกล่าว ได้แสดงให้เห็นว่าลูกสาวของ Atlas มีความแค้นส่วนตัวต่อกลุ่ม Shazamily เพราะรู้สึกว่าพวกเขา

ขโมยพลังของเทพเจ้า

ตามที่ Hespera กล่าว

ภาพยนตร์เรื่องนี้เรายังจะได้เห็นการกลับมาของ Djimon Hounsou ในฐานะพ่อมด Shazam ในขณะที่จะมีการเปิดตัว Rachel Zegler ใน DC Universe (DCU) ด้วยบทบาท Anthea ลูกสาวอีกคนของ Atlas

หนังสือการ์ตูนตอนพิเศษของ Shazam!
ก่อนการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของ Shazam! Fury of the Gods หนังสือการ์ตูนพิเศษสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Shazam! Fury of the Gods Special: Shazamily Matters #1 จะถูกเผยแพร่โดย DC Comics ซึ่งเป็นงานเขียนจากนักแสดงนำของเรื่อง เช่น

  • Zachary Levi
  • Grace Caroline Currey
  • Ross Butler
    และอีกมากมาย โดยมีเนื้อหา 96 หน้า ฉบับนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023

อนาคตของ Shazam หลังจากจบภาพยนตร์เรีองนี้ยังไม่แน่นอน เนื่องจากการเปลี่ยนทีมบริหารใหม่ใน DC Studios ซึ่ง James Gunn และ Peter Safran กำลังทำงานในแผนระยะยาวสำหรับอนาคตของ DCU มีข่าวลือออกมาเมื่อต้นเดือนธันวาคมว่า หลายโปรเจกต์เช่นภาพยนตร์ Wonder Woman 3 และ * Man of Steel 2* ได้ถูกยกเลิกพร้อมกับองค์ประกอบอื่นๆ ของ DCU แต่ Gunn ก็ระบุว่า

บางส่วนเป็นความจริง จริงบ้างไม่จริงบ้างไม่จริงบ้าง บางอย่างเราก็ยังสรุปไม่ได้ว่าจริงหรือไม่จริง

Shazam! จะได้ไปต่อหรือไม่? มีเพียงอนาคตเท่านั้นที่จะตอบได้ จนกว่าจะถึงตอนนั้น Shazam! Fury of the Gods จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Shazam! Fury of the Gods

ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า

Mar 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้