Mark Ruffalo และ Toni Collette ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ผู้กำกับ Parasite

Mark Ruffalo และ Toni Collette กำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Parasite ในปี 2019 ที่สามารถกวาดรางวัลออสการ์ไปมากถึง 3 สาขาได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Best Pictures), ผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Director) และ บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม (Best Original Screenplay)

30

Parasite คือภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของผู้กำกับ Bong Joon Ho ที่ออกฉายในปี 2019 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในด้านทิศทางของเรื่อง องค์ประกอบเฉพาะเรื่อง และความเป็นธรรมชาติ และตอนนี้ผู้กำกับ Bong Joon Ho กำลังเตรียมตัวสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา และในโปรเจกต์ใหม่นี้เขาจะเปลี่ยนแนวทาง และก้าวข้ามเรื่องราวของครอบครัวชาวเกาหลีใต้และเรื่องชนชั้นทางสังคมแบบที่เคยทำใน Parasite แต่เขาจะหันมาติดตามเรื่องราวของคนงานที่ถูกทารุณในระหว่างการเดินทางของมนุษย์เพื่อไปตั้งรกรากอยู่ในดาวเคราะห์น้ำแข็ง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Mickey7 ที่เขียนโดย Edward Ashton โดยในตอนนี้ ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ยังไม่มีการระบุชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Warner Bros. ที่กำกับโดย Bong Joon Ho จะนำแสดงโดย Robert Pattinson และล่าสุดก็ได้มีรายงานใหม่ออกมาเช่นกัน ซึ่งเป็นรายชื่อของนักแสดงอีก 2 คน ที่จะมาร่วมในโปรเจกต์นี้

ล่าสุด Deadline ได้รายงานออกมาว่า Mark Ruffalo ผู้รับบท Hulk จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และ Toni Collette ผู้รับบท Joni Thrombey จาก Knives Out (2019) กำลังอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อเข้าร่วมกับโปรเจกต์ใหม่ของ Warner Bros. ส่วนบทบาทที่ทั้งคู่จะได้รับนั้น ยังไม่มีการเปิดเผย และนอกจาก 2 คนนี้แล้ว Naomi Ackie ผู้รับบท Jannah จาก Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ก็จะมารว่มแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งทั้ง 3 จะมาสมทบกับ Robert Pattinson ที่เข้าร่วมโปรเจกต์มาก่อนหน้านี้ โดยตอนนี้ Bong Joon Ho ถูกกำหนดให้ กำกับ, เขียนบท และอำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ยังไม่มีชื่อในตอนนี้ ส่วนในด้านการอำนวยการสร้างนั้น มีการร่วมมือกันระหว่าง บริษัทโปรดักชันของ Bong Joon Ho, Offscreen, Dooho Choi จาก Kate Street Picture Company พร้อมกับมีวางตัว Dede Gardner และ Jeremy Kleiner ไว้ในแผนสำรอง (กรณีเกิดเรื่องผิดพลาด)

29

นอกจากแผนการสร้างภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก Mickey7 เรื่องนี้แล้ว Bong Joon Ho ก็กำลังยุ่งอยู่กับการทำงานในโครงการอื่น ๆ อีกหลายโครงการ ซึ่งรวมถึงผลงานการดัดแปลง Parasite ไปสู่ฉบับซีรีส์ของ HBO ที่จะกำกับโดย Adam McKay ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Don’t Look Up (2021) ซึ่งในเดือนกรกฎาคมปีก่อน Bong Joon Ho เคยออกมาเปิดเผยว่าเขากำลังทำงานร่วมกับ Adam McKay ในซีรีส์เรื่องดังกล่าว แถมเขายังบอกอีกว่า ซีรีส์ฉบับนี้จะเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และเขากับ Adam McKay ก็ได้ร่วมกันพัฒนาเรื่องราวใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ เนื่องจาก ซีรีส์นี้จะไม่ใช่การรีเมก Parasite แต่จะเป็นเรื่องราวที่ใกล้เคียงกัน เพียงแต่อยู่ในอเมริกา ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีความแตกต่างอย่างแน่นอน ทั้งเรื่องวัฒนธรรม ภาษาที่ต่างกัน จึงเป็นไปไม่ได้ที่เรื่องราวจะเหมือนกัน

นอกจากนี้ ผู้กำกับ Bong Joon Ho ยังได้เซ็นสัญญากำกับภาพยนตร์แอนิเมชันภาษาเกาหลีอีก 1 เรื่อง ตามรายงานบอกว่าแอนิเมชันเรื่องนี้ จะสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และสัตว์ใต้ท้องทะเลในโซล ที่จะมีความสยองขวัญผสมอยู่ด้วย ตามแบบฉบับของ Bong Joon Ho ส่วนภาพยนตร์ที่ดัดแปลง Mickey7 เรื่องใหม่ของ Bong Joon Ho ขณะนี้ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นการพัฒนา จึงยังไม่มีข้อมูลอะไรออกมามากนัก แต่จากรายชื่อนักแสดงที่ประกาศมาทั้ง 4 คนอย่าง Robert Pattinson, Mark Ruffalo, Toni Collette และ Naomi Ackie ก็เป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้ชมอย่างมาก เพราะนักแสดงแต่ละคนค่อนข้างมีชื่อเสียง สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะเสร็จสิ้นตอนไหน และเมื่อไหร่เราจะได้รับชมกันนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Ruffalo

มาร์ค รัฟฟาโล่

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1967 (56 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Kenosha, Wisconsin, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้