ชมตัวอย่าง The Estate ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาเรื่องใหม่กับการแย่งชิงมรดกสุดท้ายของครอบครัว

The-Estate-1

The Estate ภาพยนตร์คอเมดี้สุดฮาเรื่องใหม่จากทาง Capstone Studios และ Signature Films ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย Dean Craig ว่าด้วยเรื่องราวอันน่าเศร้าแต่จริงของชีวิตที่เราได้ถูกผลักดันให้กลายเป็นคนดีต่อคนที่เรากำลังจะขอความช่วยเหลือ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาไปสัมผัสเรื่องราวชวนปวดหัวของครอบครัวหนึ่งที่กำลังวางแผนร้ายต่างๆ เพื่อแย่งชิงมรดกสุดท้าย ล่าสุดก็เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้กันแล้ว

Dean Craig ผู้กำกับชาวอังกฤษที่เคยอยู่เบื้องหลังผลงานอย่าง Death at a Funeral (2007) สำหรับ The Estate ว่าด้วยเรื่องราวสองพี่น้อง Savanna และ Macey ที่รับบทโดย Anna Faris และ Toni Collette ที่กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างมากถึงมากที่สุดเพื่อจะกอบกู้ธุรกิจของพวกเขาให้กลับมาให้ได้ แต่เรื่องราวก็ดันเป็นใจด้วยเมื่อญาติของพวกเขา ป้า Hilda (รับบทโดย Kathleen Turner) มนุษย์ป้าสุดใจร้ายกำลังจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เธอทั้งคู่จึงวางแผนเพื่อจะกลับมาดูแลป้าและพยายามทุกวิถีทางให้ป้าแบ่งเงินมรดกมาให้พวกเธอ แต่มันก็ไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อบรรดาญาติคนอื่นๆ ก็ต่างคิดเช่นเดียวกันกับพวกเธอ

The-Estate-2

จากในตัวอย่างก็เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของ Savanna และ Macey ที่พูดคุยกันถึงเรื่องที่ป้า Hilda ใกล้จะตายราวก็กับว่าพวกเขาไม่สนใจและไม่มีใครเสียใจจริงๆ เลยด้วยซ้ำ “คุณคิดเหมือนที่ฉันคิดหรือเปล่าล่ะ” Savanna ถามและพวกเธอทั้งคู่ก็ตัดสินใจวางแผนอันร้ายกาจเพื่อแย่งชิงมรดกนี้ โดย Macey ได้บอกว่า “ป้า Hilda จะไม่มีวันใส่ชื่อพวกเราเข้าไปในพินัยกรรมแน่ๆ” ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่างพวกเธอและป้า Hilda ก็ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าการประชดประชันและเหยียดกันเอง นอกจากนี้พวกเธอก็ไม่ใช่แค่สองคนที่คิดได้ว่าเอาสมบัติของป้า แต่ก็ยังมีญาติๆ คนอื่นที่ก็ต้องการจะเข้ามาแย่งชิงมรดกเช่นเดียวกันจะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามในภาพยนตร์ฉบับเต็ม

The Estate อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Signature Films, Capstone Studios และ Pretty Matches Productions พร้อมกับการนำแสดงโดย David Duchovny, Ron Livingston, Keyla Monteroso Mejia และ Billy Slaughter

The Estate จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 พศฤจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Estate

Nov 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้