Creed III กวาดรายได้จากการฉายรอบพรีวิวในอเมริกาได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III ภาพยนตร์ชกมวยภาคต่อที่หลายคนรอคอยที่ได้เปิดตัวในบ้านเราไปแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนในอเมริกาภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน ทว่าก่อนจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ ภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการเข้าฉายรอบพรีวิวก่อนในคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งปรากฎว่าสามารถกวาดรายได้ติดมือไปได้มากถึง 5.45 ล้านดอลลาร์

2

ตามรายงานล่าสุดที่ออกมานั้นได้ระบุว่า Creed III กวาดรายได้ในการฉายรอบพรีวิวในคืนวันพฤหัสไปได้ทั้งสิ้น 5.45 ล้านดอลลาร์ พร้อมระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan ถูกคาดว่าจะสามารถเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ทะลุ 36 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรก [3 วันแรกหลังเข้าฉาย] ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงจะทำให้ภาคนี้กลายเป็นภาคที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุดในไตรภาค เนื่องจากภาคแรกอย่าง Creed เปิดตัวในปี 2015 ด้วยรายได้ 29 ล้านดอลลาร์ และภาคที่ 2 อย่าง Creed II ก็เปิดตัวด้วยรายได้ 35 ล้านดอลลาร์ โดยสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างที่คาดไว้หรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามกันต่อไป

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่รู้ว่า Creed III จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังหรือไม่ แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้ชมส่วนใหญ่รัก Michael B. Jordan และ Jonathan Majors เนื่องจากภาคต่อเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก และติดอยู่ในกระแสเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์มากกว่า 2 ภาคที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คะแนนชุดแรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมส่วนใหญ่จะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 87% [จากนักวิจารณ์ 222 คน] และในฝั่งผู้ชมที่มีคะแนนสูงลิบถึง 96% จากผู้ชมทั่วไปที่ได้รับการยืนยันแล้วมากกว่า 1,000 คน ซึ่งคะแนนเหล่านี้ก็เป็นตัวชี้วัดให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่หลงรักภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้น การกวาดรายได้มหาศาลให้ได้ตามเป้านั้นจึงอาจเกิดขึ้นได้

1

สำหรับ Creed III ที่กำลังจะมาถึงนี้ Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทนำเหมือนเคย โดยในภาคนี้เราจะได้เห็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตที่เกษียณแล้วอย่าง Adonis “Donnie” Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) ลูกชายของนักมวยในตำนาน Apollo Creed (รับบทโดย Carl Weathers) ที่ต้องก้าวกลับเข้าสู่สังเวียนเพื่อเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนสมัยเด็กของเขาอย่าง Damian Anderson ซึ่งรับบทโดย Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจาก The Harder They Fall (2021), Devotion (2022) และ Ant-Man and the Wasp: Quantumania สุดท้ายแล้วผลการต่อสู้ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมกันเองในโรงภาพยนตร์

Creed III ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้