เผยภาพ Jung Kyung Ho กับการสวมบทบาทเป็นติวเตอร์สุดเข้มใน Crash Course in Romance

เผยภาพ Jung Kyung Ho กับการสวมบทบาทเป็นติวเตอร์สุดเข้มใน Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมนำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

Jung-Kyung-Ho3-1536x1024

Jung-Kyung-Ho4-1536x1024

Jung Kyung Ho จะรับบทเป็น Choi Chi Yeol ชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งชื่อเสียงเงินทองที่มากมาย เขาได้รับฉายาว่าเป็น “เศรษฐี 1 ล้านล้านวอน (ประมาณ 784 ล้านดอลลาร์)” เพราะมูลค่าเงินที่เขาทำได้นั้นเพิ่มขึ้นเท่ากับมูลค่าทางเศรษฐกิจเฉลี่ยต่อปีที่ 1 ล้านวอน อย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะมีทั้งชื่อเสียง เงินทองและหน้าตาหล่อเหลาอย่างนั้น แต่เขาก็ยังมีปัญหาที่แอบซ่อนเอาไว้อยู่อย่างหนึ่งที่เขากำลังพยายามจะแก้ไขมันให้ได้ นั่นก็คือโรคการกินอาหารเขาไม่เคยมีความสุขเลยแม้ว่าจะกินอาหารอย่างเต็มที่จนพอใจ น่าติดตามว่า Choi Chi Yeol จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับ Nam Haeng Sun ได้อย่างไร?

ในภาพนิ่งใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Jung Kyung Ho ที่ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นของเขา ด้วยบทบาทของชายหนุ่มผู้มีการศึกษาและแสดงความเป็นมืออาชีพในทุกอริยาบท ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ท่าทางต่างๆ ของเขา แม้ว่าจะดูเย็นชาเข้าถึงยากไปบ้าง แต่เมื่อเขาได้ยืนอยู่ต่อหน้านักเรียน ความเย็นชาของเขาก็หายไปในทันทีและถูกแทนที่ด้วยความรัก ความห่วงใยที่มอบให้กับนักเรียนเสมอผ่านดวงตาที่แสนอ่อนโยนและอบอุ่นของเขา

Jung-Kyung-Ho5-1536x1024

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

เสน่ห์ของ Jung Kyung Ho และเสน่ห์ของ Choi Chi Yeol นั้นถูกผสมผสานกันได้อย่างไร้ที่ติและออกมาสมบูรณ์แบบมาก ผู้ชมได้โปรดตั้งหน้าตั้งตารอชมการแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันมากมายของ Choi Chi Yeol ผ่านฝีมือการแสดงอันละเอียดอ่อนของ Jung Kyung Ho

Crash Course in Romance จะออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 มกราคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้