เปิดใจ Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho สองนักแสดงนำจากใน Crash Course in Romance

dummy

เปิดใจ Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho สองนักแสดงนำจากใน Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นจากอาจารย์ชั้นนำของวงการ

Jeon Do Yeon จะรับบทเป็น Nam Haeng Sun อดีตนักกีฬนาแฮนด์บอลทีมชาติที่ผันตัวเป็นหน้าร้านขายอาหารระดับประเทศ ในขณะที่ Jung Kyung Ho จะรับบทเป็น Choi Chi Yeol อาจารย์สอนคณิตศาสตร์ที่เก่ง โดดเด่น และมีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศ

Jeon Do Yeon ได้อธิบายถึงตัวละครของเธอว่า “เสน่ห์ของ Nam Haeng Sun นั้นคือเธอเป็นคนร่าเริงและมองโลกในแง่ดี แม้ว่าเธอจะดูเป็นคนเรียบง่าย แต่เธอเป็นคนที่ฉลาด ขยันและชื่นชมยินดีกับชีวิตที่เธอได้เลือกเอง”

เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีพลังงานเยอะมากและมีความสนุกสนานในตัวอยู่สูงจริงๆ ตอนแรกฉันเลยมีช่วงเวลาที่ค่อนข้างยากลำบากในการแสดงบทนี้ ฉันมีคำถามมากมายว่าฉันจะสามารถดึงบทสนทนาอันรวดเร็วนี้ออกมาราวกับเป็นคำพูดจริงๆ ของ Nam Haeng Sun ออกมาได้หรือไม่ นั่นคือส่วนที่ฉันให้ความสำคัญมากที่สุดและกังวลมากที่สุดจริงๆ

Jeon-Do-Yeon-2048x1365

Jung-Kyung-Ho-3-2048x1365

สำหรับเคมีที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อระหว่าง Nam Haeng Sun และ Choi Chi Yeol นั้นเธอเองก็ได้บอกว่า

เหมือนกับในบทละครเลยค่ะ ตอนแรก Nam Haeng Sun เธอมองว่า Choi Chi Yeol นั่นดูเป็นคนที่เย็นชามาก แต่เมื่อเธอยิ่งได้รู้จักเขามากขึ้น เขาก็กลับกลายเป็นคนที่อบอุ่นกับคนอื่นมาก แต่ในทางกลับกันเขากลับเป็นคนที่เย็นชาให้กับตัวเองซะมากกว่า ถึงอย่างนั้นเขาก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ อบอุ่นและเต็มไปด้วยความรักมากมาย นอกจากนี้เขาก็ยังซุ่มซ่ามนิดๆ ด้วย

ฉันคิดว่า Jung Kyung Ho เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชมมากมายด้วยความใจดีและเฟรนด์ลี่ที่มาพร้อมกับความจริงใจของเขา ตั้งแต่ตอนแรกเลยฉันรู้สึกเลยว่าเขาเหมือนเป็นคนที่ฉันได้รู้จักมานานแสนนาน ดังนั้นระหว่างเราจึงแทบไม่มีความน่าอึดอัดใจใดๆ เลย ฉันคิดว่าฉันสามารถปรับตัวให้กับกองถ่ายได้เร็วแบบนี้ก็เพราะเขา ต้องขอบคุณเขาจริงๆ

Jeon-Do-Yeon-2-1365x2048

Jeon-Do-Yeon-3-2048x1365

สุดท้ายเธอบอกว่า

Crash Course in Romance เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่ผสมผสานกับความเป็นแฟนตาซี และมาพร้อมกับเรื่องราวอันอบอุ่นแบบฉบับครอบครัวด้วย ฉันคิดว่ามันเป็นซีรีส์ที่สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว และฉันหวังว่าความอบอี่นและพลังงานบวกของซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถถ่ายทอดไปถึงยังผู้ชมได้เป็นอย่างดี

Jung Kyung Ho ได้แสดงความมั่นใจถึงซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงเช่นเดียวกันนี้ว่า “อย่างที่คุณรู้ว่ามันคือซีรีส์โรแมนติกที่ทั้งหวานอมขมกลืน ดังนั้นมันจะเป็นซีรีส์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่จะเข้าไปสัมผัสหัวใจของผู้ชมด้วยวิธีการต่างๆ มากมาย”

Jung-Kyung-Ho-2-2048x1365

Jung-Kyung-Ho-2048x1365

เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ Jung Kyung Ho ได้บอกว่า

ผมอยากร่วมงานกับผู้กำกับ Yoo Je Won มาตลอด และผมก็คิดว่าผมได้ดูผลงานที่เขียนโดยเขามาเกือบหมดแล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือผมเลือกแสดงซีรีส์เรื่องนี้โดยไม่ลังเลเลยด้วยซ้ำเพราะมันเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมงานกับ Jeon Do Yeon

สำหรับการเตรียมตัวเป็น Choi Chi Yeol เขาได้บอกว่า

ในตอนแรกผมก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำความเข้าใจกับคณิตศาสตร์ให้มากขึ้น แต่ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีประโยชน์ ผมเลยเงยหน้าขึ้นดูบรรยากาศของเหล่าอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และผมก็ไปลงเรียนเองเลยเพื่อสัมผัสเอาบรรยากาศนั้น ผมแทบไม่เคยเขียนบนกระดานมากก่อนด้วย ดังนั้นผมจึงพยายามจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติเวลาที่ผมต้องทำอะไรแบบนี้

เขาก็ยังได้เน้นย้ำต่อไปว่าเขานั้นตื่นเต้นแค่ไหนที่จะได้ร่วมงานกับ Jeon Do Yeon “ผมคิดว่ามันคงจะเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เห็นเราสองคนถ่ายทำด้วยกันในช็อตเดียวกัน ผมยังคิดสงสัยกับตัวเองอยู่เลยว่า ว้าว! มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจทำงานหนักเพื่อที่จะมาถึงช่วงเวลานี้”

Crash Course in Romance จะออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 มกราคม 2023 เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้