เตรียมตัวให้พร้อม! สำหรับความรักที่หวานอมขมกลืนระหว่าง Jung Kyung Ho และ Jeon Do Yeon!

ซีรีส์ Crash Course In Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ทางช่อง tvN ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เห็นที่ดูตรงกันข้ามกันระหว่าง Jung Kyung Ho และ Jeon Do Yeon

dummy

Crash Course in Romance บอกเล่าเรื่องราวที่อบอุ่นแต่ก็มีทั้งความเย็นชาและความอ่อนหวานที่น่าตื่นเต้นของผู้คนที่ต้องรับมือกับการแข่งขันที่ไม่มีที่สิ้นสุดของการสอบ ผ่านเรื่องราวสุดอื้อฉาวที่ทั้งหวานอมขมกลืนระหว่างเจ้าของร้านข้าวที่เข้าสู่โลกแห่งการสอบเข้าอย่างช้าๆ กับอาจารย์ดาวดังในแวดวงการศึกษาเอกชนชั้นจำของเกาหลี

ตัวอย่างนี้เป็นตัวอย่างที่ 2 ที่ได้แสดงให้เห็นถึงอารมณ์อันอบอุ่นของซีรีส์ เช่นเดียวกับความตึงเครียดที่โรแมนติกของ Jeon Do Yeon and Jung Kyung Ho ซึ่ง Jeon Do Yeon รับบทเป็น Nam Haeng Sun อดีตนักกีฬาแฮนด์บอลทีมชาติที่ผันตัวมาเป็นเจ้านายที่น่าหลงใหลในร้านกับข้าว ในขณะที่ Jung Kyung Ho รับบทเป็น Choi Chi Yeol ครูสอนคณิตศาสตร์อันดับ 1 ของเกาหลี ทั้งคู่มีชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง และดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย Nam Haeng Sun ปรุงอาหารด้วยความสุขและความหลงใหลแบบเดียวกับที่เธอเคยแข่งขัน และ Choi Chi Yeol ที่รับบมือกับความนิยมที่ระเบิดได้ของเขาถูกเรียกว่า BTS ของส่วนตัวการศึกษา

แม้ว่าทั้ง 2 คนจะมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แต่ตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้ก็มีความหลงใหล และความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างขยันขันแข็งเหมือนกัน การพบกันครั้งแรกที่ไม่ธรรมดาของพวกเขาคือตัวแทนของสายสัมพันธ์อันน่าทึ่งที่พวกเขาได้ก่อตัวขึ้นเมื่อพวกเขาบังเอิญเจอกันในร้านของ Nam Haeng Sun หลังจากนั้นพวกเขาก็เจอกันตามข้างทางอยู่เรื่อยๆ และ Choi Chi Yeol ก็ได้สังเกตว่า “เธอเร็วมากจริงๆ”

การเผชิญหน้ากันอย่างต่อเนื่องของพวกเขาได้นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์ของพวกเขา เมื่อ Choi Chi Yeol ไปที่ร้านของ Nam Haeng Sun เขาได้แสดงความเห็นอย่างเป็นกันเองว่า “คุณรู้ว่าผมชอบสิ่งนี้มากใช่ไหม?” สิ่งนี้ทำให้ Nam Haeng Sun ชะงักขณะที่เธอประเมินสิ่งที่เขาพูดอีกครั้งว่าหมายถึงอะไรกันแน่

รับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Crash Course in Romance ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 มกราคม 2023 เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้