เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกที่นำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho

dummy

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของ Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันอบอุ่นที่ทั้งขมขื่นและหอมหวาน ผ่านเส้นทางของการสอบเข้าของเจ้าของร้านข้าวที่อยากจะเข้าไปเรียนที่มหาลัยอันดับท็อปของเกาหลีใต้ พร้อมกับการติวอย่างเข้มข้นของอาจารย์ชั้นนำของวงการ

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ Yoon Jae Won ที่เคยมีผลงานจากซีรีส์อันโด่งดังใน Netflix อย่าง Hometown Cha-Cha-Cha (2021) พร้อมทำงานกับ Yang Hee Seung ที่มารับหน้าที่เขียนบทให้ ซึ่งเขาเองก็ได้ผ่านการเขียนบทมาจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Once Again (2020) และ Familiar Wife (2018) โดยนี่เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังจากที่เคยมีผลงานร่วมกันใน King of High School (2014) และ Oh My Ghostess (2015) ซึ่งก็น่าติดตามว่าการกลับมาร่วมมือกันสร้างผลงานในครั้งนี้จะออกมาน่าตื่นเต้นและสนุกสนานได้มากแค่ไหน

jeon-do-yeon-1536x1024

jung-kyung-ho-1536x1024

พร้อมกับทีมนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Jeon Do Yeon, Jung Kyung Ho, Lee Bong Ryun, Oh Eui Sik, Shin Jae Ha, Noh Yoon Seo, Jang Young Nam, Kim Sun Young, Hwang Bo Ra และนักแสดงคนอื่นๆ อีกมากมายที่ได้ระเบิดความสนุกสนานในการอ่านบทครั้งแรกร่วมกัน

ก่อนที่การอ่านบทจะเริ่มต้นขึ้น ผู้กำกับ Yoon Jae Won ก็ได้กล่าวทักทายทีมงานและนักแสดงทุกคนว่า “ผมรู้สึกมั่นใจและดีใจมากที่ได้เห็นนักแสดงและทีมงานทุกคนมารวมตัวในที่นี่ ผมจะตั้งใจพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้การถ่ายทำในครั้งนี้เป็นประสบการณ์อันสนุกสนานสำหรับทุกๆ คน” ส่วนนักเขียน Yang Hee Seung ก็ได้บอกว่า “ฉันหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยและมีความสุขตลอดการถ่ายทำ และฉันก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อเขียนบทให้สำเร็จลุล่วงไปจนจบ”

เมื่อการอ่านบทได้เริ่มต้นขึ้น เหล่านักแสดงก็ต่างดื่มด่ำกับบทบาทของตัวเองกันอย่างรวดเร็วและแสดงความกระตือรือร้นราวกับว่าพวกเขากำลังถ่ายทำกันจริงๆ ถึงแม้จะเป็นการพบกันครั้งแรกแต่ทุกคนก็สามารถถ่ายทอดตัวละครของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่จริงๆ ทำเอาผู้ชมจากทางบ้านก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นเคมีความเข้ากันและความตั้งใจของพวกเขาขนาดนี้

noh-yun-seo-1536x1024

lee-bong-ryun-1536x1024

โดย Jeon Do Yeon ได้สะกดสายตาทุกคนด้วยการสวมบทบาทเป็น Nam Haeng Sun อดีตนักกีฬาทีมชาติที่ผันตัวมาเป็นร้านอาหาร การแสดงของเธอนั้นน่าทึ่งและไม่มีใครสามารถเทียบเธอได้ เธอสามารถถ่ายทำตัวละครนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและแข็งแกร่ง เพราะตัวละครนี้แม้ว่าจะเหนื่อยยากลำบากกับชีวิต แต่เธอก็ยังคงเชื่อมั่นในเส้นทางชีวิตของเธอ ไม่เพียงแต่การแสดงเท่านั้น Jeon Do Yeon ก็ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์อันเหลือล้นของเธอด้วย

ส่วน Jung Kyung Ho จะรับบทเป็น Choi Chi Yeol ครูสอนคณิตศาสตร์ที่เก่งที่สุดในเกาหลี โดยเขาได้สวมบทบาทเป็นติวเตอร์ครูคณิตนี้อย่างรวดเร็ว ด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่นและฝีมือการพูดอันยอดเยี่ยมของเขานั้นทำให้เขาเข้ากับตัวละครนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เขาก็ยังมีเสน่ห์มากมายที่จะเพิ่มรายละเอียดและมิติให้กับตัวละคร Choi Chi Yeol ชายหนุ่มผู้อ่อนไหว ขี้เล่น เก่งกาจและฉลาดสุดๆ เขาได้ถ่ายทอดสูตรคณิตศาสตร์อันยากและซับซ้อนผ่านการสอนที่ยอดเยี่ยมของเขา

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เคมีความเข้ากันที่ลงตัวของ Jeon Do Yeon และ Jung Kyung Ho นั้นก็น่าสนใจมากทั้งที่นี่เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ด้วยซ้ำ แต่ด้วยเสน่ห์ของทั้งคู่นี้ก็สามารถดึงเอารอยยิ้มจากทุกๆ คนได้ในระหว่างการอ่านบทครั้งแรกนี้ และแถมยังเป็นการเพิ่มความคาดหวังกับเคมีความโรแมนติกของทั้งคู่ที่จะปรากฎบนหน้าจออีกด้วย

นอกจากนี้ Lee Bong Ryun, Oh Eui Sik, Shin Jae Ha, Noh Yoon Seo, Jang Young Nam, Kim Sun Young และ Hwang Bo Ra ก็จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกและความน่ารักให้กับซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

kim-sun-young-1536x1024

shin-jae-ha-1536x1024

oh-eui-sik-1536x1024

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

เคมีของนักแสดงทุกคนนั้นดีมากตั้งแต่การพบกันครั้งแรก ดังนั้นมันสนุกแน่นอน เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศอันอบอุ่นของทุกคนออกมาให้ดีที่สุด เราขอให้ผู้ชมทุกคนได้โปรดตั้งตารอและให้ความสนใจกับการออกอากาศครั้งแรกของซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Crash Course in Romance จะออกอากาศในเดือนมกราคม 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Crash Course in Romance

โรแมนซ์ฉบับเร่งรัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้