Tony Stark โดน Nick Fury ด่าว่า “ไอ้แม่ย้อย” ในฉากหลังเครดิตที่ไม่ได้ใช้ของ Iron Man ภาคแรก (มีคลิป)

ฉากหลังเครดิตของภาพยนตร์ Iron Man (2008) ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่บทสัมภาษณ์ล่าสุดของผู้กำกับ Jon Favreau เผยให้เห็นการเปิดตัวของ Nick Fury ที่แตกต่างออกไป

6D1343FF-0E5E-499C-8C27-6A4C3E682FCA
ผู้กำกับภาพยนตร์ Iron Man (2008) และนักแสดงผู้รับบท Happy Hogan ได้พูดคุยถึงฉากหลังเครดิตที่ไม่เคยถูกเผยแพร่เป็นครั้งแรกในรายการ Jimmy Kimmel Live เขาพูดถึงการเปิดตัวแบบอื่นของตัวละคร Nick Fury ใน MCU ด้วยคำติดปากของ Samuel L. Jackson อย่าง “MotherFxxxxx” หรือแปลเป็นไทยว่า “ไอ้แม่ย้อย” (เป็นคำแปลที่สุภาพที่สุดเท่าที่ผู้เขียนนึกออก) จากนั้น Kimmel ก็ทำให้ Favreau ประหลาดใจ เมื่อเขาปล่อยฟุตเทจดังกล่าวให้ผู้ชมดูด้วยตัวเอง ในฉากนั้นแสดงให้เห็นว่า Fury มาหา Tony Stark ที่บ้าน และพยายามชวนเขาเข้าร่วมโครงการ Avengers Initiative หลังจากถูกถามว่าเขาเป็นใคร Fury ก็พูดว่า

Nick Fury ไอ้แม่ย้อย

แล้วทุกคนในกองถ่ายก็เริ่มหัวเราะกันลั่น

Favreau ยอมรับว่าเขาไม่ได้ตั้งใจใช้ฉากนี้ในภาพยนตร์ตั้งแต่แรกโดยบอกว่าเขาทำเพื่อเก็บไว้ดูคนเดียว เนื่องจากเขาเป็นแฟนตัวยงของ Jackson จากแฟรนไชส์ Star Wars และการแสดงภาพยนตร์ Quentin Tarantino ทั้งหมดของเขา ซึ่งทำให้เขาสร้างฟุตเทจเรต R นี้ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงของตัวเอง ตามคำกล่าวของ Favreau การถ่ายทำนั้นเป็นความลับสุดยอด และพวกเขายังถ่ายทำในวันหยุดเพื่อให้แน่ใจว่ามันถูกปิดเป็นความลับ

การปรากฏตัวของ Nick Fury ใน MCU

ตัวละคร Nick Fury ของ Samuel L. Jackson เรื่องได้ว่าเป็นตัวดำเนินเส้นเรื่องหลักใน MCU โดยปรากฏตัวในภาพยนตร์มาแล้ว 11 เรื่อง ในซีรีส์ Agents of SHIELD (2013) สองตอน และ What-If…? ซีซัน 1 สามตอน อย่างไรก็ตาม ตัวละครนี้ไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Spider-Man: Far From Home (2019) เพราะคนที่เราเห็นคือชาวดาว Skrull ที่ปลอมตัวเป็นเขา

หากจะถามว่า Fury ตัวจริงหายไปไหน ซีรีส์ของ Disney+ เรื่อง Secret Invasion ที่กำลังจะลงสตรีมคงตอบเราได้ดีที่สุด ว่ากันว่าเขาเดินทางไปยังดวงดาวอันไกลโพ้นและกำลังกลับมาจัดการกับภัยความมั่นคงระดับโลกร่วมกับ James “Rhodey” Rhodes หรือ War Machine ที่รับบทโดย Don Cheadle ซึ่งเนื้อหาจะเชื่อมโยงไปยังภาพยนตร์ Armor Wars นอกจากนี้ Jackson ยังมีกำหนดให้ร่วมแสดงใน The Marvels ซึ่งจะได้เห็นเขาร่วมทีมกับ Captain Marvel, Ms. Marvel และ Monica Rambeau

Secret Invasion ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ ส่วนภาพยนตร์ MCU ที่มีตัวละคร Nick Fury กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Iron Man

ไอรอน แมน มหาประลัยคนเกราะเหล็ก

Apr 30, 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้